หัวเว่ยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติของอุตสาหกรรมโทรคมนาคม กวาด 3 รางวัลจาก Global Telecom Business Innovation Awards

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 6, 2007 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นล้ำสมัยสำหรับเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมให้แก่ผู้ประกอบการทั่วโลก ได้รับ 3 รางวัลจาก Global Telecom Business (GTB) Innovation Awards ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของหัวเว่ยในโครงการ KPN’s All-IP (คว้ารางวัลการพัฒนาปรับปรุงเครือข่ายแบบครบวงจร end-to-end network transformation award) โครงการนำร่อง BT’s 21CN (คว้ารางวัล core network transformation award) และ PCCW’s Mobile TV launch (คว้ารางวัลโทรทัศน์ผ่านโทรศัพท์มือถือ mobile TV award)
งาน Global Telecoms Business Innovation Awards จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรก ผู้ชนะรางวัลได้รับการคัดเลือกโดยคณะกรรมการตัดสินซึ่งเป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผลงานนวัตกรรมสมัยใหม่ในวงการอุตสาหกรรมโทรคมนาคมระดับโลก
ในการมอบรางวัลครั้งนี้ มร. อลัน เบอร์กิต-เกรย์ (Mr. Alan Burkitt-Gray) บรรณาธิการประจำนิตยสาร Global Telecoms Business ได้กล่าวต่อผู้นำวงการอุตสาหกรรมจำนวน 180 คนที่เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำที่ One Whitehall Place ณ กรุงลอนดอนว่า “ทุกท่านกำลังสร้างสรรค์คลื่นแห่งนวัตกรรมไปทั่วโลก คลื่นแห่งนวัตกรรมนี้ได้สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงต่อธุรกิจ เศรษฐกิจและวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเรา อุตสาหกรรมโทรคมนาคมได้มีส่วนช่วยผู้คนให้สามารถพึ่งพาตนเอง หาเลี้ยงชีพและพัฒนาความเป็นอยู่ เราควรภาคภูมิใจต่อภารกิจเหล่านี้ นี่คือเหตุผลที่ทาง Global Telecoms Business ตัดสินใจจัดรางวัล Innovation Awards ขึ้น เราขอแสดงความยินดีต่อคนในวงการอุตสาหกรรม ทั้งผู้ประกอบการและผู้จำหน่าย อันเป็นผู้สร้างสรรค์ความแตกต่างต่อโลก”
มร. จอห์น ควิสต์ (Mr. John Quist) รองประธานฝ่าย ALL-IP ของบริษัทเคพีเอ็นกล่าวว่า “เคพีเอ็นและหัวเว่ยร่วมงานกันในหลายด้านมาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ผลการดำเนินงานอันสม่ำเสมอของหัวเว่ยพิสูจน์ให้เห็นว่าหัวเว่ยไม่เพียงแต่สามารถส่งมอบโซลูชั่นที่ทันสมัยเท่านั้น แต่ยังสามารถนำเสนอบริการประสิทธิภาพสูงอีกด้วย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เลือกหัวเว่ยเป็นพันธมิตรของเรา”
เกี่ยวกับ Global Telecom Business
Global Telecom Business เป็นนิตสารสำหรับผู้บริหารระดับอาวุโสจากผู้ให้บริการการสื่อสารทั่วโลก ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2536 มีบทวิจารณ์การพัฒนาเชิงพาณิชย์และเชิงเทคนิคของภาคโทรคมนาคมจากมุมมองการบริหารเชิงธุรกิจ แต่ละฉบับเสนอบทสัมภาษณ์เชิงลึกของซีอีโอของบริษัทผู้ให้บริการโทรคมนาคมหลัก รวมถึงการเจาะลึกยุทธศาสตร์สำคัญในวงการอุตสาหกรรมเช่น การผนวกรวมเทคโนโลยีไร้สายและมีสาย (wireless and wireline convergence) รูปแบบการให้บริการรวม 3 บริการบนโครงข่ายอินเตอร์เน็ต (triple play) เทคโนโลยี VoIP เทคโนโลยี OSS และด้านการเงิน
เกี่ยวกับหัวเว่ย เทคโนโลยี
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี เป็นผู้นำทางด้านโซลูชั่นเครือข่ายโทรคมนาคมที่ทันสมัยโดยให้บริการแก่บริษัท 31 แห่งจาก 50 บริษัทชั้นนำของโลก และมีผู้ใช้บริการมากกว่า 1 พันล้านคน บริษัทได้ทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรม บริการ พร้อมเสนอโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและประสิทธิภาพในระยะยาวให้กับลูกค้า
สามารถดูรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ www.huawei.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ