ร่วมบรรเทาทุกข์ให้เด็กยากไร้แห่งศูนย์เมอร์ซี่

ข่าวกีฬา Monday September 24, 2007 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค
เดอะ ดับบลินเนอร์ พับบลิค เฮาส์ มีความภูมิใจจัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟและดินเนอร์การกุศล ในวันศุกร์ที่ 28 กันยายน นี้ เพื่อหารายได้ให้กับ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) ซึ่งก่อตั้งและดำเนินการโดย บาทหลวงโจเซฟ ไมเออร์ ในการช่วยเหลือเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาสในชุมชนแออัดในกรุงเทพฯ
ปัจจุบัน ศูนย์เมอร์ซี่ ให้การดูแลและช่วยเหลือเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาส ที่อาศัยอยู่ในชุมชนแออัดคลองเตย กว่า 300 คน โดยศูนย์ฯ เป็นเสมือนที่พักพิงให้แก่เด็กกำพร้า เป็นบ้านให้กับแม่และเด็กที่ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ มีโรงเรียนอนุบาลที่พร้อมให้ความรู้แก่เด็กๆ กว่า 4,000 คน การพัฒนาระบบการศึกษา รวมไปถึงการหยิบยื่นความช่วยเหลือทางสังคมให้แก่ชุมชน โดยคาดหวังว่าเงินบริจาคที่จะได้รับจากการจัดงานการกุศลครั้งนี้ของเดอะ ดับลินเนอร์ จะได้นำมาช่วยเหลือเด็กๆ และใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือสังคมของมูลนิธิฯ ต่อไป
กิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยการแข่งขันกอล์ฟ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองแก้ว กอล์ฟ คอร์ส ถ.บางนา-ตราด กม. 7 จากนั้นในช่วงเย็นจะเป็นงานดินเนอร์การกุศลและการประมูลสินค้า ณ ห้องดุสิตรูม โรงแรมดุสิตธานี โดย คุณนาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 ได้ให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้
สินค้าที่นำมาประมูลเพื่อหารายได้ให้กับเด็กๆ นั้น ได้แก่ 1) บัตรโดยสารเครื่องบินไป/กลับ กรุงเทพฯ — ปารีส ชั้นธุรกิจ พร้อมที่พักและบัตรเข้าชมการแข่งขันรักบี้ เวิลด์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ สำหรับ 2 ท่าน 2) เสื้อพร้อมลายเซ็นจากนักฟุตบอลชื่อดัง โฮน่า โลมู สตีฟ ธอมป์สัน และโจ โคล 3) ทริปพิเศษในการเข้าชมการแข่งขันเรือใบรีกัตต้า ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ตในเดือนธันวาคม ศกนี้
รายนามผู้มีจิตกุศลที่ได้ให้การสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ ได้แก่
ซิมป์สัน มารีน (ประเทศไทย) จำกัด - เดอะ ดับบลินเนอร์ ไอริช ผับ - โรงแรมดุสิตธานี - บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) - อ็อคตากอน - โคคา โคลา - เชฟโรเล็ต - เลอสรวง กรุ๊ป — โมโนโพลี
โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลทั้งหมดได้ในราคา ท่านละ 6,000 บาท (รวมอาหารเช้าที่เดอะ ดับบลินเนอร์ — ค่าสนามและแคดดี้ — รถกอล์ฟ — ของว่าง/เครื่องดื่ม — ดินเนอร์การกุศล และรถรับ/ส่ง) หรือผู้ที่สนใจร่วมเฉพาะงานดินเนอร์การกุศลและการประมูลสินค้า สามารถซื้อบัตรได้ในราคา 3,000 บาท
สอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมงานได้ที่คุณเดฟ โทรศัพท์ 089-135-2233 และลงทะเบียนการเข้าร่วมงานได้ที่คุณเวนย์ โทรศัพท์ 0-2204-1841 สำหรับผู้ที่สนใจบริจาคเงินและของใช้จำเป็น สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.the-mercy-centre.org
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12
คุณสุชาดา เติมเตชาติพงศ์ ต่อ 107
Email: suchada@imageimpact.co.th
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 118
Email: chutinun@imageimpact.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ