ผลิตภัณฑ์ของแมทเทลในประเทศไทยไม่ได้รับผลกระทบ จากการเรียกคืนผลิตภัณฑ์รอบที่สามภายหลังการตรวจสอบที่เข้มงวด

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ผลิตภัณฑ์ของแมทเทลในประเทศไทยไม่ได้รับผลกระทบ จากการเรียกคืนผลิตภัณฑ์รอบที่สามภายหลังการตรวจสอบที่เข้มงวดและการทดสอบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องของทางบริษัท
แมทเทล อิงค์ (Mattel Inc.) ได้ประกาศวันนี้ว่าทางบริษัทได้ทำการอาสาเรียกคืนผลิตภัณฑ์บางชนิด ภายหลังจากที่ได้มีการตรวจสอบการผลิตของเล่นซึ่งผลิตโดยผู้รับจ้างของบริษัทในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง โดยทางแมทเทลได้ดำเนินการตรวจสอบของเล่นส่วนใหญ่ซึ่งผลิตจากผู้รับจ้างดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว
แมทเทลยังได้นำระบบการตรวจสอบซึ่งมีการตรวจเช็คถึงสามระดับ มาปรับใช้ทั่วโลก ทั้งนี้เพื่อจะได้ทำการทดสอบของเล่นอย่างละเอียดตลอดกระบวนการผลิต
อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยนั้นไม่อยู่ในรายชื่อตลาดที่ได้รับผลกระทบ โดยของเล่นที่ได้รับผลกระทบซึ่งอยู่ในรายชื่อเรียกคืนนั้น ไม่ได้มีการนำเข้ามาในประเทศไทยแต่อย่างใด
เกี่ยวกับแมทเทล
แมทเทล อิงค์ (NYSE:MAT www.mattel.com) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ทำการตลาด ออกแบบ และผลิตของเล่นเด็กและผลิตภัณฑ์สำหรับครอบครัว กลุ่มบริษัทของแมทเทลนั้นประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุด อาทิ Barbie, ตุ๊กตาแฟชั่นที่มีชื่อเสียงตลอดกาล Hot Wheels Matchbox American Girl และ Tyco R/C เช่นเดียวกันกับ ฟิชเชอร์ ไพร์ส (Fisher-Price www.fisher-price.com), ซึ่งทำการออกแบบและดำเนินการผลิต Little People Power Wheels รวมถึงการจัดรายการบันเทิงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากของเด็กเล่น แมทเทลได้ดำเนินการผลิตด้วยกระบวนการผลิตที่ถูกต้องและนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่สร้างความยิ่งใหญ่มาตลอดเวลา 10 ปีจนถึงปี 2550 โดยมีพนักงานมากกว่า 30,000 คนใน 43 ประเทศ และเครือข่าย โดยมีผลิตภัณฑ์จำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แมทเทลมีสำนักงานใหญ่ประจำอยู่ที่ เอลเซกุนโด รัฐแคลิฟอร์เนีย แมทเทลยังมีทัศนวิสัยที่ก้าวไกลและพร้อมที่จะเป็นผู้ประกอบการค้าของเล่นชั้นนำระดับโลกทั้งปัจจุบันและในอนาคตต่อไป
สื่อมวลชนกรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณเมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / คุณภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 162 หรือ 164 แฟ็กซ์ 0 2260-5847-8 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

แท็ก เรียกคืน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ