SCIB ออกบัตรร่วม SCIB-AIT VISA Platinum Card

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 6, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยจับมือสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซียออกให้บริการ “SCIB-AIT VISA Platinum Card” มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรด้วยโปรแกรมคืนเงินถึง 0.80% ของทุกยอดการใช้จ่าย เพื่อนำเงินเข้ากองทุนศึกษาของนักศึกษาของสถาบันฯ ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ บริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมงทั่วโลก บริการห้องพักรับรองพิเศษชั้นธุรกิจที่สนามบิน พร้อมทั้งวงเงินประกันอุบัติเหตุสูงสุดถึง 20 ล้านบาท
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซีย (ASIAN INSTITUTE OF TECHNOLOGY : AIT) ให้บริการ “บัตรเครดิต SCIB-AIT VISA Platinum Card” แก่คณาจารย์ บุคลากร นิสิต นักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซีย และสมาคมศิษย์เก่าสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซีย โดยออกแบบบัตรเครดิต SCIB-AIT VISA Platinum Card ให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยชื่อของสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย และโลโก้ เพื่อบ่งบอกถึงความภาคภูมิใจของสถาบัน พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษที่มอบให้กับเฉพาะผู้ถือบัตร SCIB-AIT VISA Platinum Card ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี 3 ปีแรก เพื่อความสะดวกสบายในการใช้จ่ายชำระค่าสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA กว่า 120,000 ร้านค้าทั่วประเทศ และมากกว่า 25 ล้านแห่งทั่วโลก พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ในโปรแกรม Cash Back ที่จะได้รับการคืนเงินในอัตราสูงถึง 0.80% ของทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร (ยกเว้นการเบิกเงินสดล่วงหน้า) โดยธนาคารจะนำเงินดังกล่าวเข้ากองทุนศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยในการใช้จ่ายด้วย EMV CHIP บนบัตร บริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมงทั่วโลก (Global Concierge Service)
นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังได้รับบริการห้องพักรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ (Airport Lounge) ของ Louis Tavern ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนภายในประเทศ 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) พร้อมประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง (Travel Accident Insurance) ในวงเงินประกัน 500,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 20,000,000 บาท รวมทั้งแผนประกันภัยทรัพย์สินส่วนบุคคลคุ้มครองสินค้าที่ซื้อ (Purchase Protection Plan) ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 40,000 บาทต่อบัตรต่อปี
“นับเป็นความภูมิใจของธนาคารที่ได้พัฒนาความร่วมมือกับสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซียในการให้บริการทางการเงินแก่บุคลากร ทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของสถาบันฯ ที่มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญ เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงในสังคมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการขยายฐานสมาชิกบัตรเครดิตร่วมสำหรับสมาชิกองค์กรชั้นนำ รวมทั้งยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำที่สามารถเสนอบริการทางการเงินที่เป็นเลิศภายใต้มาตรฐานสากลต่อกลุ่มเป้าหมายในหน่วยงานระดับนานาชาติอีกด้วย” นายชัยวัฒน์ กล่าว
ศ.ดร.ซาอิด อิรานดุส อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซีย กล่าวว่า ความร่วมมือในการออกให้บริการบัตรเครดิตร่วม SCIB-AIT VISA Platinum Card นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างองค์กรภาคเอกชนที่มีความเข้มแข็งถึง 2 แห่งในการพัฒนาความเชื่อมโยงความเป็นพันธมิตรร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดี เป็นประโยชน์ และตอบสนองความต้องการของนักศึกษา รวมทั้งความร่วมมือในครั้งนี้ยังเป็นส่งเสริมการดำเนินธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility) ของธนาคารและสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชียอีกด้วย และเชื่อว่าเป็นการนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการบริหารจัดการทางด้านการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อบุคลากร ศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซียตามเจตนารมณ์ของสถาบันที่มุ่งมั่นยกระดับพัฒนาความรู้ความสามารถทางวิชาการแก่นิสิตนักศึกษาของสถาบัน และในอนาคตยังจะมีความร่วมมือระหว่างธนาคารและสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซียในการสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ร่วมกันเพิ่มเติมต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ