ฟอร์ติเน็ตได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 4 ผู้นำอุตสาหกรรม เน็ตเวิร์ค ไฟล์วอลล์ระดับโลก

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--แอทยัวร์เซอร์วิส
ตำแหน่งผู้นำด้วยวิศัยทัศน์อันสมบูรณ์แบบและความสามารถในการปฏิบัติการของผลิตภัณท์
Fortinet — ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ —ประกาศผลการจัดอันดับจากรายงาน “Magic Quadrant for Enterprise Network Firewall Magic Quadrant, 2H07”โดยการ์ดเนอร์
รายงานของการ์ดเนอร์ระบุว่า ปัจจุบันตลาดการค้า ไฟล์วอลล์ เน็ตเวิร์ค นั้นขับเคลื่อนด้วยความต้องการการปกป้องจากอุปกรณ์ที่มีความพร้อมในเรื่องของนโยบายการป้องกันและขอบเขคการป้องกันการบุกรุกที่ไว้ใจได้ รายงานจากการ์ดเนอร์กล่าวว่า “มีจำนวนผู้จำหน่ายและให้บริการด้านไฟล์วอลล์จำนวนมาก แต่ผู้นำที่มีความสามารถสูงในการตรวจจับและมีความรวดเร็วในการหยุดภัยคุกคามด้วยราคาที่ต่ำ”
“เราได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 4 ผู้นำโดยการพิจารณานั้มมาจากการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญของการ์ดเนอร์ได้ทำการทดสอบความสามารถเฉพาะของอุปกรณ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ที่สามารถทำงานได้ดีพอๆกับระบบเน็ตเวิร์ตไฟล์วอลล์ ในระดับสูงอันเหมาะเจาะพอดีกับระบบการป้องกันหลายระดับขั้นของเรา” เคน เซียะ ผู้ก่อตั้ง, ประธานบริษัท และ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) ของฟอร์ติเน็ตกล่าว “ผลิตภัณท์และเทคโนโลยีของเราได้เป็นแพลตฟอร์มที่รวมเอาการรักษาความไว้กับตัวอุปกรณ์และบริการที่เตรียมไว้เพื่อรองรับการป้องกัน มีความสามารถในการปรับเปลี่ยน ขยายขนาดให้เหมาะสมกับความต้องการ และการบริหารจัดการที่ตรงกับความต้องการขององค์กรได้เป็นอย่างดี ที่จะช่วยในการปกป้องเครือข่ายของพวกเขาในการต่อต่อภัยคุกคามที่ซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น”
สิ่งสำคัญของฟอร์ติเน็ตสำหรับผลิตภัณท์ฟอร์ติเกทนั้นคือนำเอาอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยกับระบบเครือข่าย ระบบการป้องกัน และการบริการมารวมไว้ด้วยกันในทุกขนาดการใช้งาน ครอบคลุมด้วย 8 ระดับการปกป้องที่สำคัญ ประกอบด้วย ไฟล์วอลล์ ,การป้องกันไวรัส , VPN, การป้องกันการบุกรุก (IPS), ปกป้องสแปม, ปกป้องสปายแวร์, กรองเนื้อหาเว็บไซด์ และ traffic shaping ระบบของฟอร์ติเกทได้รวมถึงการอัพเดทอัตโนมัติ จากบริการ FortiGuard subscription services ได้เตรียมไว้เพื่อการอัพเดทอย่างต่อเนื่องช่วยในการปกป้องไวรัสล่าสุด เวิร์ม โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ โดยคุณลักษณะพิเศษนี้ได้ออกแบบมาเพื่อองค์กรขนาดใหญ่ ผู้ให้บริการ MSSPs และผู้ให้บริการการสื่อสารโทรคมนาคม
ผลิตภัณท์ FortiGate-5000 นั้นจัดว่าเป็นผลิตภัณท์ที่นำเอาเทคโนโลยีแบบ Advanced Telecom Computing Architecture (ATCA) เข้ามาใช้เป็นรายแรกของโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย ที่กลายมาเป็นมาตรฐานของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในระดับสื่อสารสำหรับ ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ให้บริการและลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ระบบของ FortiGate-5000 เตรียมการติดตั้งได้หลายวิธี สำหรับอุปกรณ์หรือระบบที่แตกต่างกัน
“ด้วยเวลาเพียงสั้นๆ ฟอร์ติเน็ตกลายเป็นผู้ปฎิวัติอุตสาหกรรมทั้งขนาดใหญ่และเล็ก” เคน เซียะ กล่าว “เราตั้งใจแน่วแน่ที่จะนำเสนอเทคโนโลยีรวมกับความต้องการของลูกค้าที่จะเป็นพลังช่วยให้เราเติบโตขึ้นและแตกต่างจากผู้จัดจำหน่ายรายอื่นๆ ในจำนวนร้อยๆบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแบบเดียวกันในท้องตลาด แต่มีไม่กี่รายเท่านั้นจะสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดได้ และเราก็เป็นหนึ่งในนั้น”
เกี่ยวกับ Magic Quadrant
Magic Quadrant ได้รับการจดลิขสิทธิ์ในปี 2007 โดยบริษัท การ์ดเนอร์ และได้รับการอนุญาตให้นำมาใช้ได้ โดย Magic Quadrant เป็นสัญลักษณ์แสดงฐานะทางการตลาดและชี้เฉพาะในช่วงเวลานั้นๆ ด้วยการวิเคราะห์อย่างแม่นยำจากการกำหนดของการ์ดเนอร์อันตรงกันข้ามกับมาตรฐานในท้องตลาดที่มีอยู่ การ์ดเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองกับผู้ผลิต ผลิตภัณท์หรือบริการทุกรายว่าจะได้รับการยอมรับใน Magic Quadrant และไม่แนะนำผู้ใช้เทคโนโลยีให้เลือกเพียงผู้ผลิตที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำ 1 ใน 4 เท่านนั้น Magic Quadrant มีจุดมุ่งหมายเดียวคือการวิจัยเครื่องมือและไม่ต้องการที่จะทำการชี้นำไปยังผลิตภัณท์หนึ่งผลิตภัณท์ใด การ์ดเนอร์จะไม่ให้การยอมรับในเรื่องของการรับประกัน การแสดงความคิดเห็นหรือการยอมรับโดยปริยายที่พาดพิงในการวิจัย รวมไปถึงการรับประกันใดๆในเรื่องของการค้าหรือความเหมาะสมในรายละเอียดที่คาดหวัง
ข้อมูลจาก Gartner, Inc., “Magic Quadrant for Enterprise Network Firewall , 2H07” by Greg Young and John Pescatore, 13 กันยายน 2007.
เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC - accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ
Fortinet ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง 6 ใบจากสถาบันวิจัย ICSA (FortiGate — Firewall , FortiGate - IPSec VPN, FortiGate - SSL-VPN, FortiGate — IPS,FortiGate — Antivirus FortiClient PC — Antispyware firewall) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
Press Release
Media Contacts:
Supapat Polin,Pratana Surinsrirat
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne Cheong
Fortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ