ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ อวดโฉม “นอร์ธ ปาร์ค เพลส” ศุกร์นี้ อัดแคมเปญใหญ่ ดันคอนโดมิเนียมหรูสไตล์รีสอร์ทกลางเมือง

ข่าวกีฬา Thursday November 1, 2007 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์
นายเฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯจัดงานเปิดตัวโครงการนอร์ธ ปาร์ค เพลส คอนโดมิเนียมติดสนามกอล์ฟราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต ระหว่างวันที่ 2 - 5 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ห้องกอล์ฟฟังก์ชั่น ชั้น 2 สโมสรราชพฤกษ์ โดยนำเสนอคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ของโครงการฯ คือรูปแบบคอนโดเทล (Condotel) แห่งแรกในประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยมากกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไป
“งานเปิดตัวโครงการนอร์ธ ปาร์ค เพลส ที่จะจัดขึ้นตลอด 4 วันนี้ ณ สโมสรราชพฤกษ์ ลูกค้าที่เข้าจองภายในงานจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 6% และพิเศษสุดสำหรับ 45 ท่านแรกที่จองในทุกยูนิต จะได้ร่วมแข่งขันกอล์ฟ พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น X5 ใหม่จากมิลเลนเนียม ออโต้ หากสามารถทำ Hole in One ณ หลุม 13 และมีรางวัลพิเศษสำหรับทุกๆหลุม ขณะเดียวกัน ยังจัดกิจกรรมากมายต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน อาทิ สปาทรีทเมนท์ กอล์ฟคลินิคโดยโปรโทนี่ กิจกรรมวาดภาพเหมือน และรับของที่ระลึกจากโครงการฯ” นายเฉิน กล่าวเสริม
สำหรับโครงการ นอร์ธ ปาร์ค เพลส มีมูลค่าโครงการกว่า 1.7 พันล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทจำนวนประมาณ 128 ยูนิต โดยห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 110.5 ถึง 270 ตารางเมตร สำหรับ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอนและ2 ห้องนอน(แบบดูเพล็กซ์) ส่วนเพนต์เฮ้าส์จะมีขนาดตั้งแต่ 346 ตารางเมตรขึ้นไป ซึ่งราคาเริ่มต้นสำหรับห้องพักขนาด 1 ห้องนอน คือ 9.9 ล้านบาท โดยโครงการจะเริ่มก่อสร้างในเดือนธันวาคม 2550 และมีกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาส 2 ปี 2553
ทางด้านโครงการนอร์ธ ปาร์ค เพลส ถือเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทรูปแบบคอนโดเทล (Condotel) แห่งแรกในประเทศไทย และเป็นโครงการฯ ที่ได้รับการออกแบบให้มีความผสมกลมกลืน ระหว่างธรรมชาติโดยรอบโครงการ กับความหรูหรามีระดับของพื้นที่ใช้สอยในแต่ละยูนิต โดยคำนึงการใช้ประโยชน์สูงสุดจากธรรมชาติ (Maximize Nature: Wind, Nature light, and View) ไม่ว่าจะเป็นสายลม แสงแดดและทิวทัศน์ที่งดงาม ประกอบกับทุกยูนิตได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเป็น Corner ทำให้สามารถมองเห็นสนามกอล์ฟได้ไกลสุดสายตา อีกทั้งพื้นที่ภายในห้องกับระเบียงสามารถปรับเชื่อมต่อกันให้เป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นสำหรับจัดงานสังสรรค์ได้อย่างกว้างขวาง
นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ กล่าวด้วยว่า นอกจากโครงการนอร์ธ ปาร์ค เพลส จะเป็นโครงการหรูที่คัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับผู้อยู่อาศัย อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า เพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีแล้ว ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งของโครงการฯ ที่เอื้อต่อการคมนาคม เนื่องจากโครงการฯอยู่ติดถนนสายหลัก 4 สาย คือ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนงามวงศ์วาน ถนนประชาชื่น และถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง สปอร์ตคลับ และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ไอทีสแควร์ วิลล่ามาร์เก็ต บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส สปอร์ตซิตี้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะที่ใกล้จะเปิดบริการเร็วๆนี้
“สำหรับคนรักกอล์ฟและรักธรรมชาติ นอร์ธ ปาร์ค เพลส เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทเพียงแห่งเดียวในสนามกอล์ฟราชพฤกษ์ ที่ผสานความเป็นที่สุดของรสนิยมอันเลิศหรูและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในการใช้ชีวิตให้เข้ากับมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยสนามกอล์ฟและต้นไม้เขียวชะอุ่ม ทุกรายละเอียดในการออกแบบ ล้วนคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ ในแต่ละยูนิต ผู้พักอาศัยสามารถดื่มด่ำกับภาพวิวทิวทัศน์สีเขียวขจีของสนามกอล์ฟได้จากห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องนอนขนาดใหญ่ หรือจะเลือกเปิดรับอากาศบริสุทธิ์จากระเบียงส่วนตัวที่ได้รับการออกแบบให้กว้างขวางเป็นพิเศษ เพื่อผ่อนคลายยามเหนื่อยล้าจากการทำงานและเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีลิฟท์ส่วนตัวไว้บริการตลอด 24 ชั่วโมง” นายโสมพัฒน์ กล่าว
ที่ผ่านมาที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว 5 โครงการ ได้แก่ โครงการแอทธินี เรสซิเด้นท์ บนถนนวิทยุ ที่ได้ปิดโครงการขายแล้ว โครงการวิลล่า ราชครู บนถนนพหลโยธิน ซึ่งได้ปิดโครงการขายพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าแล้ว โครงการ ดิ เอ็มไพร์ เพลส บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ โครงการ ดิ เอ็มโพริโอ เพลส บนถนนสุขุมวิท 24 และโครงการวิลล่า ราชเทวี บนถนนพญาไท ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ทั้งนี้ โครงการวิลล่า สาทร ถือเป็นโครงการล่าสุด ที่คาดว่าจะปิดโครงการขายได้ในเร็ววัน โดยโครงการฯจะแล้วเสร็จในปี 2553 นี้
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ จำกัด
บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ เป็นบริษัทร่วมทุน ระหว่าง ที.ซี.ซี แลนด์ กับ แคปปิตอล แลนด์ ซึ่งที.ซี.ซี. แลนด์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มของ ที.ซี.ซี. กรุ๊ป โดยทำธุรกิจครอบคลุมถึงการให้เช่าอาคาร สำนักงาน โรงแรม ศูนย์ประชุม และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย ขณะที่แคปปิตอลแลนด์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ในเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจบริการและธุรกิจบริการการเงินทางด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยมีเป้าหมายเจาะกลุ่มคนเมืองในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปและตะวันออกกลาง โครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ครอบคลุมกว่า 100 เมืองทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณมานพ, คุณชนกพิมพ์ หรือคุณวิไลพรรณ
โทร : 02 -344-6666 ต่อ 3310, 3036, 3037

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ