“เป๊ปซี่” ตอบโจทย์ผู้บริโภครักกาแฟ ย้ำคอนเซ็ปต์เต็มที่กับชีวิตแนวใหม่ ด้วยที่สุดของนวัตกรรม “เป๊ปซี่ลาเต้”

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2005 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เป๊ปซี่” ย้ำคอนเซ็ปต์ “เต็มที่กับชีวิต” พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภครักกาแฟ ด้วยการเปิดตัว “เป๊ปซี่ลาเต้” ปลุกชีวิตแนวใหม่ กับนวัตกรรมสุดอินเทรนด์ที่นำรสชาติสดชื่นเต็มที่แบบของเป๊ปซี่มาเจอกับกลิ่นหอมของกาแฟ ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคด้วยรสชาติที่แตกต่าง
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่ โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “เป๊ปซี่ ต้องการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “เต็มที่กับชีวิต” ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เราจึงเปิดตัว “เป๊ปซี่ลาเต้” นวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ชอบดื่มกาแฟเป็นประจำ โดยนำเอาความสดชื่นสะใจในแบบของเป๊ปซี่ มาเจอกับกลิ่นหอมของกาแฟ สร้างสรรค์ออกมาเป็นเป๊ปซี่รสชาติใหม่ที่แตกต่าง เพราะเป๊ปซี่มุ่งมั่นที่จะให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่อยู่เสมอ ด้วยการริเริ่มนวัตกรรมแปลกใหม่ที่โดนใจตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงนำเสนอเป๊ปซี่ลาเต้ พร้อมทั้งเชิญชวนให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติของเป๊ปซี่ใหม่ที่มีกลิ่นกาแฟที่หอมและสดชื่น”
“จากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคทำให้เราทราบว่า ผู้บริโภคทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน และกลุ่มวัยรุ่นแฟนพันธุ์แท้ของเราที่เติบโตขึ้น ยังคงชื่นชอบเครื่องดื่มรสชาติเต็มที่แบบเป๊ปซี่ ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็ต้องการบริโภคเครื่องดื่มที่มีสไตล์ เท่ และทันสมัย รวมถึงสะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นการปลุกชีวิตแนวใหม่ผ่านนวัตกรรมสุดอินเทรนด์อย่างเป๊ปซี่ลาเต้ จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจนที่สุด เพราะกาแฟเป็นเครื่องดื่มที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้บริโภค ในเวลาเดียวกัน ยังจะช่วยให้ตลาดน้ำอัดลมเติบโตขึ้นอีกอย่างแน่นอน” นายชาลีกล่าว
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อให้ผู้บริโภคเต็มที่กับชีวิตในแบบที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลา เป๊ปซี่จึงนำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดอยู่เสมอ ตั้งแต่เป๊ปซี่ทวิสต์ เป๊ปซี่บลู เป๊ปซี่ไฟร์ และเป๊ปซี่ไอซ์ จนมาถึงรสชาติใหม่ล่าสุดที่หอม และเท่เต็มที่ของเป๊ปซี่ลาเต้ เราได้ทำการสำรวจหลังให้ผู้บริโภคทดลองดื่มพบว่า มีผู้บริโภคมากถึง 73% ยืนยันว่าจะต้องกลับมาซื้อไปดื่มอีกอย่างแน่นอน เราจึงเชื่อมั่นว่า เป๊ปซี่ลาเต้จะเป็นนวัตกรรมที่ปลุกประสบการณ์ใหม่ และสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมโดยรวม พร้อมทั้งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป้าหมายทุกกลุ่ม”
“ขณะเดียวกัน การเปิดตัวเป๊ปซี่รสชาติใหม่นี้ ทางเรามีการวางแผนการสื่อสารแบบครบวงจรในทุกๆ ด้าน ทั้งการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ และการแจกตัวอย่างสินค้า เพื่อสร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่ม ขณะเดียวกัน เราต้องการให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการดื่มเครื่องดื่มน้ำอัดลมรสชาติใหม่ที่ทันสมัยในแบบที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เราจึงจัดจำหน่ายเป๊ปซี่ลาเต้ทั้งแบบกระป๋อง และแบบขวด ใน 3 ขนาด เพื่อให้ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน และกลุ่มวัยรุ่นสามารถเข้าถึงเป๊ปซี่ลาเต้ได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น” นายฐิติวุฒิ์กล่าว
เป๊ปซี่ลาเต้” ที่สุดของนวัตกรรมแนวใหม่ในตลาดน้ำอัดลมด้วยการนำเป๊ปซี่มาเจอกับกาแฟ มีให้เลือก 3 ขนาด คือ แบบบรรจุกระป๋องขนาด 325 มล. และ แบบบรรจุขวด ขนาด 500 มล. และขนาด 1.25 ลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป
แถลงข่าวในนาม
: บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด/บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม
: ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช (juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6611, 02 205 6446
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ