SCIBS รุกขยายสาขาใน ธ.นครหลวงไทย จ.เชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--บล.นครหลวงไทย
บล.นครหลวงไทย รุกขยายสาขาค้าหลักทรัพย์เพิ่มใน บมจ.ธนาคารนครหลวงไทย อย่างต่อเนื่องอีก 2 สาขา ณ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาสุราษฎร์ธานี เพื่อสนองแนวคิด “SCIB FAMILY” ที่ธนาคารมุ่งผนึกกำลังกับบริษัทในเครือให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร พร้อม“มุมความรู้ตลาดทุน” จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการลงทุนให้แพร่หลายมากขึ้น
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) นครหลวงไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของธนาคารได้เปิดที่ทำการสาขาค้าหลักทรัพย์เพิ่มอีก 2 แห่ง โดยในวันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2550 ณ ที่ทำการของธนาคารนครหลวงไทย สาขาเชียงใหม่ ถนนท่าแพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และในวันอังคารที่ 25 กันยายน 2550 ณ ที่ทำการของธนาคารนครหลวงไทย สาขาสุราษฎร์ธานี ถนนชนเกษม อำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากที่เปิดให้บริการ ณ ที่ทำการสาขาถนนมนตรี จ.ภูเก็ต ไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2550 โดยเปิดให้บริการเปิดบัญชีและซื้อขายหลักทรัพย์ในพื้นที่สาขาของธนาคาร เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่สามารถใช้บริการได้หลากหลายขึ้น ภายใต้แนวคิด SCIB FAMILY ที่ธนาคารมีนโยบายที่จะขยายธุรกิจและพัฒนาบริการร่วมกับบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นสถาบันการเงินชั้นนำที่สามารถให้บริการทางการเงินครบวงจรอย่างสมบูรณ์แบบที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ารายใหม่ และการเชื่อมโยงฐานลูกค้าของธนาคารและบริษัทในเครือร่วมกัน
นายชัยวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในปีนี้ บล.นครหลวงไทย มีแผนที่จะขยายสาขาแห่งใหม่ในสาขาธนาคารนครหลวงไทย เพิ่มอีก 3 แห่ง ได้แก่ ในจังหวัดสิงห์บุรี และสุพรรณบุรี เพื่อขยายฐานลูกค้า Cross-selling และอำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แก่ลูกค้าของธนาคารฯ โดยลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับความสะดวกจากเจ้าหน้าที่การตลาดให้บริการลูกค้าส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ หรือลูกค้าสามารถส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ได้ด้วยตนเองภายในธนาคารพาณิชย์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ