ToyWatch เผยคอลเลคชั่นใหม่ Dollar ต้อนรับปีใหม่ ด้วยรูปลักษณ์สุดชิค ในสไตล์ของทอยวอทช์

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เวลานี้หากเอ่ยชื่อนาฬิกาแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม และมีคนถามถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นเรือนเวลาสุดเจ๋ง ที่ทั้งชิค และฮิปสุดๆ ในราคาที่ครอบครองได้ ต้องยกให้นาฬิกา ToyWatch ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงตั้งแต่ ฮอลลีวูด ที่มีดารา นักร้อง นางแบบ รวมถึงบุคคลผู้มีชื่อเสียงต่างพากันจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างมากมาย จนมาถึงเมืองไทยที่นำเข้าโดยคุณชนัดดา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกลม ไลฟ์ สไตล์ จำกัด และเพื่อตอกย้ำถึงความแรงของนาฬิกา ToyWatch จึงได้เชิญดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ผู้ซึ่งรังสรรค์เรือนเวลาได้ สุดเก๋ มาร์โค มาวิลลา (Marco Mavilla) มาร่วมสัมผัสกับลูกค้าชาวไทยด้วยตนเอง พร้อมแนะคอลเลคชั่น “ดอลล่าร์” รับเทศกาลปีใหม่ ณ เซ็นทรัล ชิดลม
มร.มาร์โค มาวิลลา ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์นาฬิกา ToyWatch ด้วยความที่เป็นหนึ่งในนักสะสมนาฬิกาตัวยงที่ผ่านการเดินทางมาทั่วโลก ตั้งแต่อายุได้ 12 ปี เห็นความสวยงามของเรือนเวลาทั่วโลก และมีนาฬิกาชิ้นงามๆ กว่า 200 เรือน เปิดเผยว่า “เวลาก็คือชีวิต เวลาเป็นทั้งอดีต และอนาคต เมื่อก่อนนาฬิกาเป็นเพียงเครื่องบอกเวลา แต่วันนี้ ทัศนคติของนาฬิกาเปลี่ยนไป นาฬิกาเป็นสิ่งหนึ่งที่ให้ความรู้สึกได้ ไม่ว่าจะเป็นความรัก ความหลง ดังนั้น ToyWatch จึงถูกเนรมิตขึ้น ให้เป็นของเล่นชิ้นเอก ที่ตนตั้งใจสร้างให้โลกแห่งนาฬิกาต้องตกตะลึง กับความสดใหม่ หรูหราแบบครอบครองได้ สดใส มีชีวิต ไม่ใช่เครื่องบอกเวลาตามเทรนด์ที่วิ่งไล่ตามแฟชั่น แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ที่สร้างแรงดึงดูดใจ ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมแบบใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ ด้วยการนำความหลงใหล ในความงามของนาฬิกาสไตล์ วินเทจมาผสมผสานกับความรักนาฬิกาที่มีอยู่เต็มหัวใจ ทุกวันนี้ยังเดินทางรอบโลก ไปพบลูกค้าของ ToyWatch เยี่ยมชมสาขา และด้วยความคลั่งไคล้นาฬิกา ไม่ว่าจะไปแห่งหนตำบลใด ทุกสิ่งทุกอย่างที่เห็นจะเก็บเกี่ยวทุกอย่าง และวาดออกมาเป็นไอเดียสำหรับ ToyWatch”
บรรยากาศภายในงานเลี้ยงถูกจัดเป็นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวบรวมบรรดาเหล่าสาวกตัวจริงผู้คลั่งไคล้นาฬิกา ToyWatch ได้ร่วมยลโฉมคอลเลคชั่นใหม่ Dollar ซึ่งจะนำเข้าในไทยในช่วงปลายปีนี้ ด้วยรูปสัญลักษณ์ $ ที่ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ บนหน้าปัดโอเวอร์ไซส์ ดูหรูหราด้วยสายหนังพิมพ์ลายจระเข้ และซาติน หรือลุคเท่ๆ ด้วยสายไนลอน โดยนาฬิกา ToyWatch มีวางจำหน่ายที่แผนกนาฬิกา ToyWatch ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ ชั้น 1 บริเวณ Dress Code สยามพารากอน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ