เปิดไอเดียการตลาดแบบ Localize Marketing ค่ายแสนสิริ ปูพรมสร้างการรับรู้ “บ้านนับคลื่น” คอนโดมิเนียมตากอากาศใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แสนสิริ
เจาะไอเดียเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมค่ายแสนสิริ กับกลยุทธ์การตลาดแบบ Localize Marketing ในการเปิดตัว “บ้านนับคลื่น หัวหิน” คอนโดมินิเนียมตากอากาศแห่งใหม่ริมชายหาดหัวหิน อัดฉีดงบกว่า 30 ล้านบาท ในการสร้างจุดขายผ่านสื่อการตลาดใหม่ที่หลากหลายทั่วเมืองหัวหิน อาทิ Window Display, ถุงผ้าดิบรับกระแสโลกร้อน, บอลชายหาด, Balloon Man ฯลฯ ช่วยกระตุ้นการรับรู้และความต้องการซื้อ พร้อมเตรียมจัด Grand Event ต่อเนื่องด้วยการพบศิลปินดารานักร้อง และชิมเมนูอาหารเลื่องชื่อในหัวหินช่วง 20-23 ต.ค.นี้
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “บ้านนับคลื่น หัวหินคอนโดมิเนียมตากอากาศแห่งใหม่ริมชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการในพื้นที่ท่องเที่ยว ที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและเป็นเจ้าตลาดมาอย่างยาวนาน โดยการเปิดตัวโครงการในครั้งนี้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมสื่อสารทางการตลาด ทั้งด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อปกติ อาทิ หนังสือพิมพ์ ป้ายโฆษณา ใบปลิว รวมถึงการทำ Localize Marketing ที่มีการนำรูปแบบการประชาสัมพันธ์ใหม่ๆ มาใช้ในพื้นที่ย่านชุมชนและย่านท่องเที่ยวทั่วบริเวณอำเภอหัวหินอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อกระตุ้นการรับรู้เกี่ยวกับการเปิดตัวโครงการให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึง ซึ่งคาดว่ากิจกรรมดังกล่าว จะช่วยสนับสนุนให้การโปรโมตโครงการประสบความสำเร็จ และสามารถปิดการขายโครงการได้ในระยะเวลาอันสั้นนี้ด้วย
“ การจัดกิจกรรมแบบ Localize Marketing เพื่อสนับสนุนการขายโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศในพื้นที่อำเภอหัวหินนั้น เป็นรูปแบบเฉพาะของแสนสิริ เนื่องจากกลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยสื่อสารข้อมูลและกระตุ้นการรับรู้ถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี สำหรับการเปิดตัวบ้านนับคลื่น หัวหินในครั้งนี้ มีการนำขบวนคาราวานรถจักรยานประชาสัมพันธ์เชิญชวนกลุ่มเป้าหมายเข้าชมโครงการวิ่งตามยังจุดสนใจต่างๆ ทั่วตัวเมืองหัวหิน มีการสร้าง Window Display ที่สะท้อนจุดขายที่โดดเด่น การโปรโมตโครงการผ่านสื่อบนชายหาด อาทิ บอลลูนชายหาดขนาดเล็ก-ใหญ่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกในช่วงพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมที่ดึงดูดความสนใจในช่วงค่ำคืนในบริเวณตลาดฉัตรชัย อาทิ มี Balloon Man และพริตตี้ทำหน้าที่แจกกระดาษทิชชู การแจกถุงผ้าดิบเพื่อใช้แทนถุงพลาสติกเพื่อรับกระแสโลกร้อน เป็นต้น ซึ่งบริเวณดังกล่าวเสมือนเป็นศูนย์กลางของการท่องเที่ยวในอำเภอหัวหินนั่นเอง” นายสมัชชา กล่าว
โครงการบ้านนับคลื่น หัวหิน เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศที่มีดีไซน์โดดเด่นแตกต่างในแบบ Coastal Village บนแนวคิดการออกแบบที่ดึงเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติ ไร้สิ่งปรุงแต่ง ปราศจากความวุ่นวาย สงบ เงียบ และเรียบง่าย ผสมผสานความทันสมัย ให้เข้ากับวิถีการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักธรรมชาติ และต้องการพักผ่อนหาความสุขสงบริมทะเลให้เกิดการผ่อนคลายที่แท้จริงริมชายหาดส่วนตัวของเขาเต่า โดยมีมูลค่าโครงการขายรวมประมาณ 1,200 ล้านบาท ภายในโครงการประกอบด้วยอาคาร 4 ชั้น จำนวน 7 อาคาร และ 7 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนห้องชุดทั้งหมด 180 ยูนิต แบ่งเป็นขนาดพื้นที่ 58-63 ตารางเมตรที่มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จำนวน 53 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 82-100 ตารางเมตรที่มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวน 107 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 143-152 ตารางเมตรที่มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวน 8 ยูนิต และขนาดพื้นที่ 161-280 ตารางเมตรที่มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้าน จำนวน 12 ยูนิต พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง สระว่ายน้ำส่วนกลางจำนวน 2 สระ สวนส่วนกลาง ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานมีวิวเป็นสระว่ายน้ำ สร้างอารมณ์ร่วมในความเป็นบ้านพักส่วนตัวริมทะเล และบริการจาก “คุณสบาย” หรือบริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่ยินดีจัดให้ตั้งแต่เตรียมอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องดื่ม ไปจนถึงจองโต๊ะร้านอาหาร ทำความสะอาดที่พัก ซัก-รีด และบริการอื่นๆ ที่มอบความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.7 ล้านบาท
“ นอกจากนี้ โครงการบ้านนับคลื่น จะมีการจัด Grand event เปิดตัวคอนโดมิเนียมบ้านนับคลื่นอย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดกิจกรรมในลักษณะมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปินนักร้องชื่อดัง เพื่อสร้างสีสีนและความบันเทิงในบรรยากาศของชายทะเลเขาเต่าที่มีเสน่ห์ เป็นส่วนตัว พร้อมการต้อนรับผู้เข้าชมโครงการด้วยอาหารร้านเด็ดของหัวหินระหว่างวันที่ 20-23 ตุลาคมนี้ด้วย ซึ่งผลจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริในย่านที่พักตากอากาศอย่างต่อเนื่องนั้น ได้ช่วยย้ำภาพความเป็นผู้นำ และความสำเร็จของการขยายธุรกิจ “ นายสมัชชา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณเอ็ม หรือคุณนุช ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 0 2 201 3535-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ