โมนิก้า — เออีซี จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง โมนิก้า — เออีซี และ เวย์ฉ่าย พาวเวอร์ ผู้ผลิตเครื่องยนต์ชั้นนำรายใหญ่จากประเทศจีน

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday November 7, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เดอะ เรด คอมมูนิเคชั่น
จากภาวะราคาน้ำมันแพงทำให้ทุกฝ่ายร่วมมือกันหาหนทางที่จะลดค่าใช้จ่ายด้านต้นทุนน้ำมัน รวมถึงผู้บริโภคเริ่มสนใจและให้ความสำคัญต่อการเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ที่ใช้พลังงานทดแทน หรือเครื่องยนต์ NGV มากขึ้น ด้วยเหตุนี้บริษัท โมนิก้า — เออีซี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านเครื่องยนต์ที่ใช้พลังงานทดแทนและเครื่องยนต์ NGV จึงร่วมมือเป็นพันธ์มิตรกับบริษัท เวย์ฉ่าย พาวเวอร์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องยนต์ชั้นนำรายใหญ่จากประเทศจีน ซึ่งมีกำลังการผลิตมากกว่า 300,000 เครื่องต่อปี ในการพัฒนาวิศวกรรมเครื่องยนต์ NGV ใหม่ ให้มีประหยัดพลังงานเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งยังร่วมมือกันทั้งด้านการตลาด และจัดจำหน่ายเครื่องยนต์ NGV ใหม่ ทั้งในประเทศไทยและประเทศจีนอีกด้วย
ทั้งนี้ นายณอคุณ สิทธิพงศ์ รองปลัดกระทรวงพลังงาน, นายจำรัส วิโรจนาภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โมนิก้า มอเตอร์ จำกัด, มร.ถาง ซือกวง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เวย์ฉ่าย พาวเวอร์ จำกัด และ นายปุณณชัย ฟูตระกูล ผู้อำนวยการส่วนแผนการตลาด ฝ่ายตลาดก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) ใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือของบริษัท โมนิก้า มอเตอร์ จำกัด และบริษัท เวย์ฉ่าย พาวเวอร์ จำกัด พร้อมทั้งให้รายละเอียดเกี่ยวกับที่มาและวัตถุประสงค์ของการร่วมมือกันในครั้งนี้ รวมถึงให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับคุณสมบัติของเครื่องยนต์, การผลิต การติดตั้ง การจัดจำหน่าย, นโยบายพลังงานของภาครัฐที่จะมารองรับภาวะน้ำมันแพง, การส่งเสริมให้เปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ NGV, ภาพรวมและความสำเร็จของการส่งเสริมการใช้ก๊าซ NGV ของภาครัฐและเอกชนครั้งนี้
ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา 18.00 น.
ห้อง สักทอง ชั้น2 โรงแรม สวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด รัชดา
(ลงรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวาง)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เดอะ เรด คอมมูนิเคชั่น
กัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 081 991 3223

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ