เอชพีบุกตลาดธุรกิจขนาดกลางทั่วโลก “Global 500,000” ด้วยชุดเทคโนโลยีและบริการใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
พร้อมชูคุณสมบัติเด่นในการตอบสนองความต้องการเฉพาะของธุรกิจ
เอชพีวันนี้ประกาศเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และบริการใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจขนาดกลางทั่วโลก ที่เรียกว่า “Global 500,000” ในการเร่งการเติบโตของธุรกิจพร้อมลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติการ
ผลิตภัณฑ์เด่นในการเปิดตัวครั้งนี้คือชุดผลิตภัณฑ์ HP BladeSystem c3000 ขนาดกะทัดรัด ที่มีชื่อโค้ดเนมว่า “Shorty” เพื่อการใช้งานของศูนย์ปฏิบัติการทางเทคโนโลยีขนาดเล็ก สำนักงานสาขา และสำนักงานที่ตั้งอยู่ห่างไกลออกไป การใช้งานผลิตภัณฑ์ HP BladeSystem c3000 ไม่จำเป็นต้องอาศัยพลังงานและระบบระบายความร้อนที่พิเศษเฉพาะ และไม่จำเป็นต้องมีเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเป็นพิเศษในการทำงาน จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้ใช้งานที่เป็นธุรกิจขนาดกลางให้ได้รับประโยชน์จากสภาพแวดล้อมการใช้งานเทคโนยีเบลดได้อย่างเต็มที่
พร้อมกันนี้เอชพียังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล HP StorageWorks All-in-One SB600c Storage Blade ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับ HP BladeSystem c3000 รุ่นใหม่นี้ และ HP BladeSystem c7000 รุ่นเดิมได้ นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “บลูพริ้นท์” ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า HP Solution Blocks ที่จะช่วยทำให้การรวมแอพพลิเคชั่นอันหลากหลายเป็นไปได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น และยังมีโซลูชั่นด้านการปกป้องข้อมูลที่รวมอยู่ในชุดผลิตภัณฑ์ HP BladeSystem c3000 รุ่นใหม่นี้ด้วย
ผลวิจัยล่าสุดของเอชพีบ่งชี้ว่า สองในสามขององค์กรธุรกิจขนาดกลางมีความต้องการผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการและออกแบบมาเพื่อธุรกิจของตนโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ผู้บริหารองค์กรธุรกิจและเทคโนโลยีอาวุโสของธุรกิจขนาดกลางกว่าร้อยละ 90 เปิดเผยว่าเทคโนโลยีได้เข้ามาช่วยให้บริษัทของตนได้รับประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีค่าใช้จ่ายที่ลดลง(1)
ผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวนี้มีการรองรับด้วยชุดบริการ HP Care Pack และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเสริมพอร์ทโฟลิโอด้าน Adaptive Infrastructure ของเอชพี ซึ่งจะช่วยให้องค์กรธุรกิจทุกขนาดสามารถตักตวงประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานที่ออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของพวกเขา
มร. โทนี่ พาร์คินสัน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์ Industry Standard Servers กลุ่มธุรกิจ Technology Solutions Group (TSG) บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด กล่าวว่า “ลูกค้าที่เป็นธุรกิจขนาดกลางไม่ได้ต้องการโซลูชั่นที่ถูกเปลี่ยนแปลงและมีศักยภาพลดลง หากแต่ต้องการโซลูชั่นที่ครบครันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อสนองความต้องการของพวกเขา”
ผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ของเอชพีสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางได้รับการพัฒนาจากระดับพื้นฐาน
ด้วยงบประมาณที่จำกัดและจำนวนพนักงานด้านไอทีที่มีจำนวนไม่มาก องค์กรธุรกิจขนาดกลางจึงต้องเผชิญกับความท้าทายในการทำงานเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด โดยให้มีค่าใช้จ่ายต่ำสุด นั่นจึงเป็นที่มาของความต้องการด้านโซลูชั่นที่มีความเฉพาะ แตกต่างไปจากองค์กรขนาดใหญ่ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ HP BladeSystem c3000 แล้ว เอชพียังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะมาช่วยองค์กรธุรกิจขนาดกลางในการรับมือกับความท้าทายดังกล่าว โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นรวมถึง
- HP StorageWorks All-in-One SB600c เป็นผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยีสตอเรจ เบลดสำหรับใช้งานกับชุดผลิตภัณฑ์ c3000 ที่จะช่วยปกป้องความปลอดภัยของข้อมูลแก่ลูกค้า ด้วยระบบสำรองข้อมูลที่ใช้งานง่าย มีสมรรถนะในการเก็บและการเรียกใช้ข้อมูล และการกู้ข้อมูลจากเหตุภัยพิบัติ โดยทั้งหมดนี้ไม่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะของเจ้าหน้าที่ในด้านการจัดเก็บข้อมูล และยังนับเป็นโซลูชั่นสตอเรจเบลดเพียงหนึ่งเดียวที่มีจำหน่ายในปัจจุบันที่มอบประสิทธิภาพในการจัดเก็บในระบบ NAS (network-attached storage) มีสมรรถนะการทำงานในระบบ iSCSI SAN พร้อมความสามารถในการปกป้องข้อมูลที่รวมอยู่ในอุปกรณ์เพียงหนึ่งเดียว
ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล SB600c จะช่วยให้ธุรกิจขยายความจุในการจัดเก็บข้อมูล และได้รับการปกป้องข้อมูลโดยไม่ต้องอาศัยการต่อพ่วงเพิ่มเติม หรือการจัดการเพิ่มเติม ลูกค้ายังสามารถโอนย้ายข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เครื่องเดิม หรือเพิ่มความจุการจัดเก็บข้อมูลเข้าไปในแอพพลิเคชั่นได้ง่ายดาย ผ่านการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องมีความชำนาญพิเศษด้านการจัดเก็บข้อมูลมาก่อน
ลูกค้าผู้ใช้งานยังสามารถสำรองข้อมูลไว้ในผลิตภัณฑ์ c3000 โดยใช้เทปไดรฟ์รุ่น HP StorageWorks Ultrium 448c ซึ่งให้การปกป้องข้อมูลแก่ทุกเซิร์ฟเวอร์และการจัดเก็บที่เกี่ยวข้อง
- HP Total Care Initiative เป็นชุดการบริการที่พัฒนามาเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มตลาดระดับกลาง โดยลูกค้าจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจด้านเทคโนโลยี เพิ่มการลงทุนด้านเทคโนโลยีให้เต็มศักยภาพเพื่อให้ได้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่รวดเร็วและรักษาความปลอดภัยให้แก่ธุรกิจ
- HP Midsize Business Solutions มีจำหน่ายผ่านทางพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายของเอชพี ชุดผลิตภัณฑ์ “บลูพริ้นท์” ที่ผ่านการทดสอบมาจนมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพนี้จะให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม โดยช่วยให้สามารถนำแอพพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ เมล์ ข้อความ กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) และระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (Enterprise Resource Planning : ERP) มาใช้งานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยโซลูชั่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการตอบสนองความต้องการหลักทางธุรกิจที่มีความสำคัญเป็นอันดับแรกๆ สำหรับธุรกิจขนาดกลาง ไม่ว่าจะเป็น ความราบรื่นในการดำเนินธุรกิจ ความปลอดภัยของข้อมูล และประสิทธิภาพการทำงาน
โซลูชั่นเพื่อธุรกิจขนาดกลางของเอชพีได้รับการออกแบบและผสานรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์จากพันธมิตรอื่นๆ เช่น Citrix?, Microsoft, Oracle, Sage Software, SAP และ VMware รวมทั้งผู้ค้าซอฟต์แวร์อิสระในประเทศต่างๆ โซลูชั่นที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการใช้งานได้ง่าย วางใจได้ในประสิทธิภาพการทำงาน และยังจำหน่ายในราคาที่สามารถซื้อหาได้เหล่านี้เป็นโซลูชั่นจากบริษัทชั้นนำในธุรกิจดังกล่าวและได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานของธุรกิจขนาดกลางอีกด้วย โซลูชั่นดังกล่าวมีอยู่ในชุดผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ HP ProLiant, HP BladeSystem และผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks สำหรับตลาดธุรกิจขนาดกลางทั้งหมด
สำหรับธุรกิจที่ต้องการใช้งานแอพพลิเคชั่นจำนวนมาก ในสภาพแวดล้อมการใช้งานแบบรวมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้สามารถใช้ชุดผลิตภัณฑ์ HP BladeSystem อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เอชพีขอเสนอ HP BladeSystem Solution Blocks โซลูชั่นที่ผสานรวมผลิตภัณฑ์เอชพีที่เป็นเซิร์ฟเวอร์เบลด, สตอเรจเบลด และซอฟต์แวร์จัดการที่ผ่านการทดสอบและได้รับการรองรับ ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นช่องทางในการปรับตั้งค่าและช่วยให้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นหลายอย่างได้จากผลิตภัณฑ์ BladeSystem c3000
ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์ออล-อิน-วันช่วยให้ธุรกิจประหยัดได้มากขึ้น
ผลิตภัณฑ์ HP BladeSystem c3000 ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการนำแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจใหม่ๆ มาใช้งาน ทำให้พนักงานไอทีจำนวนไม่กี่คนสามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่น่าทึ่งได้ ค่าใช้จ่ายที่สามารถประหยัดได้ในส่วนนี้สามารถนำไปใช้กับโครงการอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มการเติบโตให้กับธุรกิจ โดยลูกค้าผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์ดังนี้:
- การประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านพลังงานและการระบายความร้อนสูงสุดถึงร้อยละ 30
- ค่าใช้จ่ายจากการเชื่อมต่อระบบ SAN (Storage-area networking) ที่ลดลงสูงสุดถึงร้อยละ 53
- ค่าใช้จ่ายในด้านการเดินสายเคเบิ้ลลดลงสูงสุดถึงร้อยละ 94 ซึ่งเป็นการลดค่าใช้จ่ายและลดความซับซ้อนในการใช้งาน
- ค่าใช้จ่ายของจุดคุ้มทุนที่เบลดเซิร์ฟเวอร์สามถึงห้าเครื่อง(2)
“ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าที่มีข้อจำกัดในด้านเนื้อที่ว่างในการจัดเก็บข้อมูล รวมทั้งด้านพนักงานไอทีจะสามารถได้รับประโยชน์ทางธุรกิจจากระบบการทำงานของสถาปัตยกรรมเบลด เซิร์ฟเวอร์รุ่น c3000 ถือเป็นโครงสร้างที่ “สามารถนำไปใช้งานได้ทุกที่ และใช้ได้ทุกการทำงาน” ที่มีความง่ายในการจัดการและออกแบบมาเพื่อการเติบโตของธุรกิจโดยแท้จริง” มร.พาร์คินสันกล่าว
เซิร์ฟเวอร์รุ่น c3000 ที่เป็นแบบแรคมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบกะทัดรัดด้วยความสูงเพียง 10.5 นิ้ว ที่สามารถบรรจุเบลดได้ถึง 8 เครื่อง และเสียบเข้ากับเต้ารับมาตรฐานขนาดกำลังไฟฟ้าที่ 110 หรือ 220 โวล์ท จึงเป็นระบบเครือข่ายที่เชื่อมต่อได้ง่าย นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์รุ่น c3000 ที่เป็นแบบ tower ก็จะมีจำหน่ายเช่นกัน โดยคาดว่าจะมีวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2551 โดยจะมีคุณสมบัติพิเศษเช่นเดียวกับแบบแรค และกินเนื้อที่ในการวางเพียงสองตารางฟุต
เซิร์ฟเวอร์รุ่น c3000 สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกับชุดผลิตภัณฑ์ HP BladeSystem c-Class ที่มีอยู่เดิมและออปชั่นด้านการเชื่อมต่อเครือข่าย นอกจากนี้ยังรองรับการทำงานของ HP ProLiant server, HP Integrity server และ StorageWorks server รวมถึงสตอเรจเบลดอีกด้วย
จากข้อมูลของไอดีซี เบลดเซิร์ฟเวอร์แบบ x86 ของเอชพีเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกที่คิดจากรายได้ถึงร้อยละ 47.2(3) นอกจากนี้ในไตรมาสที่สามของปีงบประมาณ 2550 นี้รายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบลดเซิร์ฟเวอร์ของเอชพีเพิ่มขึ้นในอัตราปีต่อปีถึงร้อยละ 81(4)
มร วาเลอรี รีมเมอร์ ประธานของบริษัท Gekkotek Inc. ซึ่งเป็นบริษัทพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายของเอชพีในเมืองแวนคูเวอร์ รัฐวอชิงตันกล่าวว่า “ในส่วนของเบลดโซลูชั่นแบบเอนด์ ทู เอนด์ (end-to-end) ที่ทางเรามอบให้แก่ลูกค้าที่เป็นธุรกิจขนาดกลาง เซิร์ฟเวอร์ HP BladeSystem c3000 ใหม่นี้นับเป็นการผสานรวมที่ลงตัวของความสามารถในการทำงานที่หลากหลายและความง่ายในการใช้งานที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะทางธุรกิจ การสร้างโซลูชั่นไอทีที่ลงตัวเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมการใช้งานที่เล็กกว่ามักเป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่าการสร้างโซลูชั่นเพื่อใช้กับศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ ลูกค้าผู้ใช้งานที่เป็นธุรกิจขนาดกลางมีความคาดหวังสูงในด้านการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการเฉพาะ (Customization) ซึ่งมักจะมีอุปสรรคจากข้อจำกัดในด้านเวลา งบประมาณ พลังงานที่ต้องใช้และพนักงาน”
ผลการวิจัยชี้เทคโนโลยีเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จทางธุรกิจ
ผลการวิจัยของเอชพีแสดงให้เห็นว่าร้อยละ 88 ของผู้มีอำนาจตัดสินใจทางธุรกิจในธุรกิจขนาดกลางเชื่อว่าเทคโนโลยีเป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จของผลลัพธ์ทางธุรกิจ
“ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง หรือซีไอโอของธุรกิจขนาดกลางต้องเป็นผู้นำขององค์กรในการตอบสนองความต้องการของธุรกิจเพื่อให้เกิดประสิทธิผลในการดำเนินการ โดยองค์กรธุรกิจขนาดกลางมักจะจัดซื้อโซลูชั่นทางธุรกิจมากกว่าโซลูชั่นทางเทคโนโลยี และคาดหวังที่จะเห็นมูลค่าทางธุรกิจก่อนเริ่มลงทุนทางด้านเทคโนโลยี” มร. เจมส์ บราวนิ่ง รองประธานฝ่ายงานวิจัยธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (เอ็สเอ็มบี) ประจำบริษัทวิจัย Gartner Inc. กล่าวว่า “การนำเทคโนโลยีเบลดมาใช้งานรวมทั้งในการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในตลาดระดับกลาง ผู้ค้าเซิร์ฟเวอร์จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการของตลาดโดยการมอบระบบเบลดที่อาศัยการทำงานของโซลูชั่นเป็นหลัก”
พันธมิตรกับบริษัทชั้นนำ
จากการที่ลูกค้าที่เป็นธุรกิจขนาดกลางต้องพึ่งพาคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่าย เอชพีจึงได้ทำการฝึกอบรมคู่ค้าของผลิตภัณฑ์ HP Blade System มากกว่า 5,000 รายทั่วโลกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน
แต่ทั้งนี้ลูกค้าที่เป็นธุรกิจขนาดกลางยังต้องการสิ่งที่มากกว่าเทคโนโลยีที่มีคุณภาพจากผู้ค้าผ่านทางผู้แทนจำหน่ายที่วางใจได้ จากผลการสำรวจของเอชพี กว่าร้อยละ 90 ของบริษัทที่เป็นธุรกิจขนาดกลางเห็นว่าการที่ผู้ค้าเทคโนโลยีของตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ผลิตซอฟต์แวร์รายต่างๆ นับว่าเป็นเรื่องสำคัญ
เอชพีได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) ชั้นนำมาอย่างยาวนาน โดยได้ประสานงานกับพันธมิตรรายต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าแอพพลิเคชั่นยอดนิยมของธุรกิจขนาดกลางจะสามารถใช้งานได้อย่างดีที่สุดกับผลิตภัณฑ์และระบบต่างๆ ของเอชพีที่จัดจำหน่ายผ่านทางเครือข่ายที่กว้างขวางของตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองของเอชพี
บริการใหม่พร้อมการรับรองคุณภาพเพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน
กลุ่มธุรกิจ HP Services ได้พัฒนาบริการ HP Care Pack ขึ้นมาสามประเภทเพื่อช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากการใช้งานผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ c3000 ชุดการบริการดังกล่าวซึ่งมีจำหน่ายเป็นแพคเกจในราคาที่คงที่ครอบคลุมไปถึงบริการ HP Support Plus 24 for c3000, บริการ c3000 Installation & Start-up และบริการ c3000 Enclosure Hardware Support.
บริการ HP Financial Services เป็นการให้บริการโปรแกรมทางการเงินสองโปรแกรมที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้การเปลี่ยนไปใช้ระบบ HP BladeSystem c3000 เป็นไปได้ง่ายและประหยัดงบประมาณมากยิ่งขึ้น ลูกค้ายังสามารถเลือกทำการเช่าซื้อโซลูชั่นนี้ได้ในราคาประหยัด หรือใช้โปรแกรมการชำระเงินแบบพิเศษทีละขั้นตลอดช่วงระยะเวลาการเช่าซื้อได้อีกด้วย(5)
ราคาและการจัดจำหน่าย(6)
ผลิตภัณฑ์ HP BladeSystem c3000, HP StorageWorks All-in-One SB600c และ HP Solution Blocks มีวางจำหน่ายแล้ว สำหรับราคาของเริ่มต้นของ HP BladeSystem c3000 และ SB600c อยู่ที่ 115,000 บาท และ 329,000 บาท ตามลำดับ ส่วน HP Solution Blocks มีจำหน่ายผ่านทางคู่ค้าของเอชพี และมีราคาแปรผันไปตามจำนวนของผู้ใช้งานหรือความต้องการด้านกำลังการใช้งาน
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกาศเปิดตัวในครั้งนี้สามารถดูได้จากเอกสารสำหรับสื่อมวลชนแบบออนไลน์ ที่
www.hp.com/go/hpmidmarketlaunch และสามารถขอรับสำเนารายงานการวิจัยฉบับเต็มได้
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้
เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 100.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com
Note to editors: More news from HP, including links to RSS feeds, is available at www.hp.com/hpinfo/newsroom/.
(1) Penn, Schoen & Berland Associates, “HP Mid-Market Business Technology Study,” August 2007. Commissioned by HP, the full report is available upon request.
(2) Based on internal HP testing compared to standard rack servers. Results vary based on Ethernet and Fibre Channel connectivity costs.
(3) IDC Worldwide Quarterly Server Tracker, August 2007.
(4) HP fiscal Q3 2007 quarterly results.
(5) Financing available through Hewlett-Packard Financial Services Company or one of its affiliates and is subject to credit approval and execution of standard HP Financial Services documentation. Other restrictions may apply. HP Financial Services reserves the right to change or cancel this program at any time without notice.
(6) Estimated prices. Actual prices may vary.
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทยธรณ ชัชวาลวงศ์ และ วีรนุช พุทธชาติเสวีโทรศัพท์ 02-627-3501 ต่อ 118 และ 101 แฟกซ์ 02-627-3510อีเมล์ : tchatchavalvong@th.hillandknowlton.com,wputtachartsaewee@th.hillandknowlton.com
Poonsin Pimonpan
Team assistant, Client service
Hill & Knowlton
Direct Line: +66 (0) 2627 3501
Mobile/Cell: +66 (0) 86 602 3758
Fax: +66 (0) 2627 3510
ppimonpan@th.hillandknowlton.com
132 M 2 Soi Ummarit, Pattanakarn RD. Bangkhae, Bangkok, 10160 Thailand
http://www.hillandknowlton.com

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ