“อ้อม-น้าเน็ก” เปิดประเด็นฮอต “แคลอรี่ บลาบลา” “ป๊อบ” เผยนาทีมรณะ!! “ตกรถ 2 ครั้ง ยังไม่ตาย”

ข่าวทั่วไป Friday September 7, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“อ้อม-น้าเน็ก” เปิดประเด็นฮอต “แคลอรี่ บลาบลา “ป๊อบ” เผยนาทีมรณะ!! “ตกรถ 2 ครั้ง ยังไม่ตาย” (ติดตามชมเรื่องราวเหล่านี้ได้ในรายการ อี-เมาท์ ศุกร์ที่ 7 ก.ย.นี้)
มาเยี่ยมเยือนรายการ “อี-เมาท์” คราวใด มักจะได้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะก่อนนอนเสมอ สำหรับ 2 หนุ่ม “ป๊อบ-วิน” แห่งวง “แคลอรี่ บลาบลา” ที่ครั้งนี้ขอมางัดมุขกับ “น้าเน็ก” โดยเฉพาะ!! แถมยังนำเรื่องเด็ดๆมันๆมาเผาให้ฟังอีกเพียบ!!
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสเป๊คสาวๆของ “ป๊อบ” ที่ต้องเน้นตัวเล็กๆเท่านั้น แถมเจ้าตัวยังทำวีรกรรม ความรัก ขึ้นรถมาหาสาวจากสงขลามาชลบุรี เพื่อมาเจอหน้าไม่กี่ชั่วโมง แถมยังเป็นลมต่อหน้าผู้หญิงอีกด้วย แถมด้วยนาทีมรณะที่ “ป๊อบ” นำมาเล่าให้ฟัง
“ป๊อบ” เล่าว่า “ตอน 2 ขวบ ผมเคยตกรถเก๋งครับ เพราะพี่เลี้ยงเอาผมไปวางไว้เบาะหลังแล้วลืมล็อกรถ พอแม่ขับไปถึงสี่แยก ก็เลยร่วงลงมากลางถนน โชคดีที่ไม่เป็นไร ยังมีแรงคลานขึ้นรถมาเกาะขาแม่ พอกลับบ้านมาพี่เลี้ยงคนเดิม ขอปลอบใจด้วยการอุ้มขึ้นรถจักรยานปั่นเล่น ดวงคนมันจะซวยก็เลยร่วงจากเบาะรถ ลงมาหน้ากระแทกอย่างจัง แต่ก็ยังอึดครับ ไม่เป็นอะไรมาก เรียกว่าถ้าลงผิดมุม หัวอาจจะโหม่งพื้นตายไปแล้วครับ”
ติดตามชมเรื่องราวชีวิตสนุกๆของ “ป๊อบ” และมุขมันๆของ “วิน” 2 หนุ่ม “แคลอรี่ บลาบลา” ได้ในรายการ “อี-เมาท์” วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2550 เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7 สี
ประชาสัมพันธ์ GMM-TV โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

แท็ก แคลอรี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ