บ.ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับผู้บริหารระดับสูงของศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ประเทศอินเดีย” จับมือเป็นพันธมิตร ซีเคียว คอมพิวติ้งรุกตลาดองค์กรในไทย

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส
บ.ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับผู้บริหารระดับสูงของศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ประเทศอินเดีย” จับมือเป็นพันธมิตร ซีเคียว คอมพิวติ้ง
รุกตลาดองค์กรในไทย
พันธมิตรใหม่นี้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นของสินค้า ซีเคียว คอมพิวติ้ง ในตลาดประเทศไทย และความต้องการสร้างช่องทางการบริการในประเทศไทย
ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวเป็นพันธมิตรคู่ค้ากับบริษัท ซีเคียว คอมพิวติ้ง (NASDAQ:SCUR) ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัยระบบเครือข่าย เพื่อช่วยเติมเต็มและรองรับความต้องการสินค้าของ SCUR ที่เพิ่มขึ้นในตลาดประเทศไทย
นาย สมชาย หิรัญยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นคู่ค้ากับซีเคียว คอมพิวติ้ง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในระบบโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถขยายขอบเขตและบริการในช่องทางการจำหน่ายระบบเครือข่ายที่เรามีอยู่”
“บริษัท ซีเคียว คอมพิวติ้ง เป็นคู่ค้าที่มีความสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มระบบโซลูชั่น และเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า โดยที่ซีเคียว คอมพิวติ้งจะช่วยเสริมประสิทธิภาพสินค้า ผ่านช่องทางการจำหน่ายของคู่ค้าของเรา”
มร. เบนจามิน โล, กรรมการผู้จัดการ ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย บริษัท ซิเคียว คอมพิวติ้ง จำกัด อิงค์ กล่าวว่า “ในวันนี้ บริษัท ซีเคียว คอมพิวติ้ง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่แต่งตั้งบริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เพราะเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีและมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่พร้อมจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของซีเคียว คอมพิวติ้ง ให้เป็นที่รู้จักในตลาดประเทศไทย”
บริษัท ซีเคียว คอมพิวติ้ง เป็นผู้นำในด้านโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยในองค์กร โดยใช้เทคโนโลยี TrustedSource? ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลในการช่วยให้ลูกค้าสร้างระบบเครือข่ายที่เชื่อถือได้ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ ได้เล็งเห็นถึงการเติมโตของระบบโซลูชันการรักษาความปลอดภัยในองค์กร จึงได้นำเสนอสินค้าครบวงจรของ ซีเคียว คอมพิวติ้งดังนี้
Network Gateway Security
ระบบ Secure Computing Network Gateway Security เป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมจุดที่มีความสำคัญ โดยที่การควบคุมการทำงานจะใช้การควบคุมจากศูนย์กลาง โดยใช้อินเทอร์เฟสชุดเดียว ระบบ Network Gateway จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรไปด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุด ด้วยความสำเร็จที่มากกว่า 10 ปี ซีเคียว คอมพิวติ้ง มีชื่อเสียงในการสร้างระบบการป้องกันระบบเครือข่าย และแอพพลิเคชันจากการโจมตีของการบุกรุกที่รู้จัก และไม่รู้จัก
Identity and Access Management
เป็นระบบที่ระบุตัวตนในการเข้าถึงในเครือข่ายองค์กรทั้งการรีโมตจากภายนอก และการเข้าถึงจากภายใน ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อของนโยบายการตอบโต้การบุกรุก ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่สำคัญใน Enterprise Gateway Security และเป็นที่ยอมรับกันว่า ซีเคียว คอมพิวติ้ง ได้นำเสนอระบบการจัดการการเข้าถึงระบบเครือข่ายที่รวมเอาระบบรักษาความปลอดภัย ระบบการขออนุญาต การเข้าถึงผ่านรีโมต และนโยบายการป้องกันการบุกรุก ซึงเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง รวมไปถึงระบบเข้ารหัสด้วยรหัสผ่านชุดเดียว
Web Gateway Security
ซีเคียว คอมพิวติ้ง ได้นำเสนอระบบ Gateway Security ที่จะช่วยปกป้ององค์กรของคุณจาก มัลแวร์ การรั่วไหลของข้อมูล การใช้อินเทอร์เน็ตทางที่ไม่ดี และนโยบายด้านความปลอดภัย บริษัทได้ใช้เทคโนโลยีของ TrustedSource ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์ระบบโดยการสร้างระบบคะแนนที่สามารถช่วยในการตัดสินใจในการอนุญาตการเชื่อมต่อต่างๆ Secure Computing Web Gateway Security มีความเชี่ยวชาญในการค้นหา และเทคนิคการหยุดยั้งมัลแวร์ และวิเคราะห์ข้อมูลของซอฟต์แวร์เพื่อกันการรั่วไหลของข้อมูล
Messaging Gateway Security
ซีเคียว คอมพิวติ้ง เป็นผู้นำในตลาดโลกด้าน Messaging Gateway Security ซึ่งมีระบบการจัดงานที่ง่าย แต่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ทั้งการรักษาความปลอดภัยในการส่งออก และรับอีเมล์เข้า รวมไปถึงอีเมล์ IM และเว็บเมล์ Messaging Gateway ใช้เทคโนโลยี TrustedSource?ซึ่งเป็นผู้นำด้านบริการและการวิเคราะห์ข้อความมากกว่า 11,000 ล้านข้อความต่อเดือนในการป้องกันสแปม การโจมตีฟิชชิ่ง DDoS ไวรัส ซอมบี้ และโทรจัน ระบบนี้เป็นการรวมเอาระบบที่มีความอัจฉริยะผนวกกับความรู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาด ระบบการติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ การกำจัดความเสี่ยง และข้อความที่เป็นมัลแวร์
เกี่ยวกับทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์
ทรานซิชั่น ซิสเต็มส์ เอเชีย ก่อตั้งในปี 2542 เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าระบบเครือข่ายระดับภูมิภาค พันธมิตรของทรานซิชั่นเป็นผู้จำหน่ายชั้นนำระดับโลก ให้บริการผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพแก่รีเซลเลอร์ ทรานซิสชั่นมีความเชี่ยวชาญในโซลูชั่นระบบเครือข่าย การให้บริการแก่ลูกค้า และการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ทำให้เป็นบริษัทที่สามารถสร้างคุณค่าด้านการให้บริการแก่รีเซลเลอร์ด้วยคุณภาพสูงสุด ทรานซิสชั่นมีสำนักงานอยู่ในหลายประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ปรเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน เวียดนาม และอินเดีย รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.transition-asia.com
เกี่ยวกับ ซีเคียว คอมพิวติ้ง
ซีเคียว คอมพิวติ้ง (NASDAQ: SCUR) ผู้ผู้นำด้านระบบการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย โดยการนำเสนอโซลูชัน เพื่อช่วยลูกค้าในการป้องกันเว็บไซต์ อีเมล์ และเครือข่ายมีลูกค้ากว่า 20,000 รายทั่วโลกใน 106 ประเทศ และลูกค้ากว่าครึ่งอยู่ใน Fortune 50 และ Fortune 500 นอกจากนี้ยังมีคู่ค้าระบบเครือข่ายมากกว่า 2,300 ราย มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู๋ที่เมือง ซานโอเซ่ คาลีฟ และมีออฟฟิศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.securecomputing.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธีรานุช หมุดประภากร
Marketing Communication Manager
บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-694-1421-3 ต่อ 206
teeranuch@transition-asia.com
คุณครอรีน โยว
Marketing Manager
บริษัท ซีเคียว คอมพิวติ้ง จำกัด อิ้งค์
Tel: +65 6309 9640
Corrine_yeo@securecomputing.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ