ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและผ้าขนหนู "เอสเซ่" จัดกิจกรรม Make it a better place

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2005 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ดิวิชั่น 16
บริษัท ดิวิชั่น 16 จำกัด ผู้ผลิตเครื่องนอนและผ้าขนหนูยี่ห้อ "เอสเซ่" จัดกิจกรรมมอบผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและผ้าขนหนูที่ลูกค้าบริจาคผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบริษัทฯ "Make it a better place" ให้แก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
นายธนชาติ วัฒนวิชัยวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิวิชั่น 16 จำกัด เปิดเผยว่าจากกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการสำเร็จไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น มีผู้เข้าร่วมบริจาคผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและผ้าขนหนูผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดจำนวนมาก โดยมีจำนวนผ้าชนิดต่างๆ บริจาครวมทั้งสิ้นกว่า 2,000 ชิ้น
"เราได้นำเครื่องนอนและผ้าขนหนูเหล่านี้ไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมเรียบร้อยแล้ว เพื่อที่ทางมูลนิธิฯ จะได้นำผ้าเหล่านี้ไปทำการตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าและเครื่องใช้อื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับเด็กอ่อนต่อไป" นายธนชาติกล่าว
ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ผ่านมานั้น บริษัทฯ ได้เชิญชวนลูกค้าผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและผ้าขนหนูที่เหลือใช้มาบริจาคให้แก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ผ่านทางเคาน์เตอร์เอสเซ่ในห้างสรรพสินค้า พร้อมทั้งยังได้มีการจัดโปรโมชั่นร่วมคือการมอบสิทธิ์ในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องนอน ได้ในราคา 50% สำหรับผู้ที่ร่วมบริจาค นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้นำเงินรายได้ส่วนหนึ่งในกิจกรรมนี้มอบให้มูลนิธิชัยพัฒนาฯ
ในวันนี้ บริษัทฯ ได้ทำพิธีมอบผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและผ้าขนหนูจากโครงการ Make it a better place ให้แก่มูลนิธิเด็กอ่อนฯ และได้จัดกิจกรรมรื่นเริงให้แก่เด็กๆ ซึ่งอยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ จำนวนกว่า 100 ชีวิต โดยมีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการรับมอบครั้งนี้
"ความจริงแล้ว กิจกรรมนี้ไม่ใช่กิจกรรมที่เราเพิ่งจัด เราจัดมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้ว เรามองเห็นปัญหาเด็กและเยาวชนว่าเป็นปัญหาสำคัญของประเทศ ดังนั้น เราจึงอยากจะเชิญชวนลูกค้าทุกท่านให้มีส่วนร่วมกับเราในการบรรเทาปัญหาสำคัญเพื่ออนาคตของประเทศชาติ" นายธนชาติกล่าว
มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ มีเด็กอายุตั้งแต่แรกเกิดถึง 3 ขวบอยู่ในการดูแลที่ชุมชนคลองเตยกว่า 100 คน นอกจากนี้ ยังมีเด็กในช่วงอายุดังกล่าวอยู่ในความดูแลทั้งประเทศร่วม 2,000 คน ใน 60 ชุมชน ซึ่งผลิตภัณฑ์เหลือใช้ที่ลูกค้านำมามอบให้แก่มูลนิธิฯ ผ่านบริษัทฯ จะถูกนำไปแปรสภาพให้เป็นของใช้สำหรับเด็กและนำไปกระจายให้แก่เด็กทั่วประเทศ
ในโอกาสพิธีมอบผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ บริษัทฯ นอกจากจะมีกิจกรรมรื่นเริงให้แก่เด็กเหล่านี้แล้ว ยังได้จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์เด็กเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแปรสภาพแล้วมาแสดงให้แก่สื่อมวลชนได้ชม อีกทั้งยังมีกิจกรรมเล่านิทานโดยกลุ่มนิทานแต้มฝันเป็นผู้ดำเนินการ
ส่วนนางศีลดา เกตุวงศ์ ผู้จัดการ มูลนิธิฯ กล่าวเพิ่มเติมว่าความจริงแล้ว ดิวิชั่น 16 ได้ให้การสนับสนุนแก่มูลนิธิฯ มานานกว่า 6 ปีแล้ว โดยให้การสนับสนุนทั้งในรูปของผลิตภัณฑ์และเงินทุน ทางมูลนิธิฯ จึงขอขอบคุณคณะผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนแก่ทางมูลนิธิฯ มาโดยตลอด
นายธนชาติกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าบริษัทฯ จะยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับมูลนิธิฯ ต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเยาวชนให้เติบดตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในอนาคต และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไปในอนาคต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิรัตน์ ตรีรานุรัตน์ (01-682-2575)
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (09-443-6886)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ