แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: JAMMIN’-ZEB: Smile

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
JAMMIN’-ZEB: Smile
Format: CD
Cat. No: VIC PMDCD-8182
Retail Price: 399 Baht
Style: Vocal / A Cappella
Release Date: October 2007
TRACKLISTING
1. How High The Moon
2. It Had To Be You
3. Bye Bye Blues
4. Smile
5. You Raise Me Up
6. When We Make A Home
7. You’ve Got A Friend In Me
8. Take The “A” Train
9. Over The Rainbow
10. When I Fall In Love
11. When You Wish Upon A Star
12. Everytime You Go Away
HISTORY & SALES POINTS
สี่หนุ่มเชื้อสายญี่ปุ่น โคจิโร่, สตีฟ, ไซมอน และลินซี (ทั้งลูกครึ่งและลูกเสี้ยว) ที่มารวมตัวกันในนามของ jammin’ Zeb วงแนวอะแคปเปลลาที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น ด้วยความสามารถในการร้องประสานเสียงอันเหนือชั้นและรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างไปจากวงญี่ปุ่นทั่วๆ ไป (ความสูงเฉลี่ยของสี่หนุ่ม jammin’ Zeb คือ 180 เซนติเมตร) ทำให้พวกเขาเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก
สามหนุ่ม โคจิโร่, สตีฟ และไซมอน นั้นรวมตัวกันทำวงร้องประสานเสียงขึ้นมา แต่ก็ยังไม่สามารถหาสมาชิกคนสุดท้ายที่เหมาะสมได้เสียที จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับลินซี หนุ่มลูกครึ่งออสเตรเลีย-ญี่ปุ่นที่ส่งเดโมผลงานเข้าประกวดที่ญี่ปุ่น พวกเขานัดพบกันและหลังจากที่ทดลองร้องเพลงและพูดคุยกัน jammin’ Zeb ก็ได้สมาชิกครบถ้วนในทันที
Smile คืออัลบัมชุดแรกของพวกเขาที่ออกมาในช่วงเวลาที่ไม่มีดนตรีแนวนี้ให้ได้ฟังกันมากนัก พวกเขาทั้งสี่คัดเลือกผลงานเพลงจำนวนมากมาทำการเรียบเรียงดนตรีและไลน์ประสานเสียงใหม่ นำมาฝึกซ้อมและทดลองร้องกัน ก่อนจะคัด 12 เพลงในชุดนี้ ออกมา ซึ่งก็เป็นเพลงที่คุ้นหูนักฟังเพลงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นอย่าง When We Make a Home (ของซาดาโอะ วาตานาเบ้), You’ve Got a Friend in Me (เพลงประกอบภาพยนตร์ Toy Story จากฝีมือของแรนดี นิวแมน), Everytime You Go Away (เพลงของ Hall & Oates ที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันในเวอร์ชันของพอล ยัง) ไปจนถึงเพลงเก่าคลาสสิกอย่าง When I Fall in Love, It Had to Be You, Over the Rainbow เป็นต้น
จัดเป็นอัลบัมชั้นเยี่ยมในแนวร้องประสานเสียง / อะแคปเปลลา ที่มีออกมาให้ได้ฟังกันไม่บ่อยนัก โดยเฉพาะจากแดนปลาดิบที่ร้องเพลงภาษาอังกฤษได้ชัด ไม่ติดสำเนียงอาทิตย์อุทัยมาแต่อย่างใด อยากให้คุณได้ทดลองฟังความสามารถของพวกเขา ซึ่งเชื่อว่าไม่ทำให้คุณๆ ผิดหวังกันอย่างแน่นอน
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ