แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: KAORI KOBAYASHI/ Glow

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
KAORI KOBAYASHI: Glow
Format: CD
Cat. No: VICJ-61399
Retail Price: 399 Baht
Style: Fusion Jazz
Release Date: 11 September 2007
TRACKLISTING
1. Airflow
2. Warmth
3. Passing Lane
4. Walk In The Night
5. Dawn Ivory
6. Monochrome
7. Explore The Field
8. Lullaby Child
9. Toy’s Jam
10. How Deep Is Your Love
HISTORY & SALES POINTS
คาโอริ โคบายาชิ มือแซ็กโซโฟนสาววัย 26 ปีที่เกิดและเติบโตในโตเกียว แม่ของเธอเป็นครูสอนเปียโน และเธอก็เคาะเปียโนเล่นมาตั้งแต่เกิด จนมาหัดเล่นเปียโนกับแม่ของเธอตอนสามขวบ เธอหัดเล่นฟลุตตอนเรียนมัธยมต้น พอเข้ามัธยมปลาย เธอก็สนใจในเนื้อเสียงและรูปแบบการเล่นของอัลโตแซ็กโซโฟน เลยหันมาเล่นแซ็กโซโฟนอย่างจริงจัง จากคลาสสิก เธอเปลี่ยนมาหลงใหลแจ๊ซ และเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยดนตรีเซ็นโซคุตั้งแต่ปี 2000-2004
ระหว่างที่เรียนมหาวิทยาลัยนั้น คาโอริได้ไปแสดงตามคลับแจ๊ซต่างๆ ในโตเกียว ซึ่งทำให้เธอได้ออกอัลบัมชุดแรก Solar ในปี 2005 และการแสดงของเธอก็ทำให้เธอได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนำไปสู่อัลบัมชุดที่สอง Fine ในปี 2006 ภาพของสาวสวยกับแซ็กโซโฟนคู่ใจของเธอนั้นกลายเป็นภาพชินตาในแวดวงดนตรีฟิวชั่นแจ๊ซของญี่ปุ่น และเธอก็มักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับแคนดี ดัลเฟอร์ อยู่เสมอ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใด เพราะมือแซ็กโซโฟนหญิงสาวสวยนั้นมีอยู่ไม่มากนัก ไม่ว่าจะในอเมริกาหรือญี่ปุ่น
Glow เป็นอัลบัมชุดที่สามของเธอที่ออกมาในปี 2007 นี่เอง ซึ่งคาโอริ โคบายาชิ ได้แสดงให้เราได้เห็นถึงฝีมือในการแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีของเธออย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเพลงช้า Walk in the Night, Dawn Ivory หรือเพลงเร็วอย่าง Airflow, Warmth นอกจากนี้ยังมีเพลงคัฟเวอร์อย่าง How Deep Is Your Love ของ Bee Gees ปิดท้ายอัลบัมอีกด้วย
งานดนตรีชั้นเยี่ยมที่อยากให้คุณลองสัมผัส กับฟิวชั่นแจ๊ซแบบญี่ปุ่นที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แล้วคุณจะหลงรักเธอคนนี้ คาโอริ โคบายาชิ
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ