มาลีสามพรานเผยลูกค้าต้อนรับร้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเกินเป้า กลางเดือนกันยายนเปิดสาขา 2 ที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ คาดภายในสิ้นปีเปิดได้ตามเป้ารวม 5 สาขา

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2005 18:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--โฟร์ดี คอมมูนิเคชั่น
กลุ่มบริษัทมาลีสามพรานปลื้มลูกค้าตอบรับร้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพทะลุเป้า เร่งขยายสาขาที่ 2 เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ก่อนกำหนดเพื่อรองรับกระแส เผยลูกค้าชื่นชอบรสชาติและความอร่อย พร้อมมีหลากหลายเมนูให้เลือกไม่ซ้ำแบบ แต่ที่เป็นจุดขายหลักน่าจะเป็นเมนูแบบ DYO (Design Your Own) ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกสรรเมนูได้ตามความพอใจ เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องหลังเจรจากลุ่มเมเจอร์และสยามพิวรรธร์ มั่นใจผุดแน่อีก 3 สาขาใจกลางเมือง ประเดิมข่าวดีเปิดสาขา 2 ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ รับกำลังซื้อกลุ่มครอบครัวในละแวกดังกล่าว
นายพิศักดิ์วลี เศวตนันทน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่-ตราผลิตภัณฑ์ กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน เปิดเผยว่า ภายหลังจากการเปิดตัวร้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของบริษัทฯ สาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 2 ปรากฏว่าได้รับการยอมรับจากลูกค้าจำนวนมาก ทำให้บริษัทฯ ได้พิจารณาแผนการขยายสาขาให้เร็วขึ้นกว่ากำหนดเดิม โดยจะเปิดสาขาที่ 2 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ บริเวณ ชั้น 3 พื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งถือเป็นทำเลที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะรายล้อมไปด้วยชุมชนและโครงการบ้านจัดสรรจำนวนมาก ซึ่งเชื่อมั่นว่าน่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราอย่างแน่นอน ทั้งนี้ จากความสำเร็จนี้ กลุ่มบริษัทมาลีสามพรานจึงได้รุดหน้าในการเจรจาเพื่อขยายสาขาต่อเนื่องกับอีก 2 กลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงและศูนย์สรรพสินค้า ประกอบด้วย กลุ่มเมเจอร์ และกลุ่มสยามพิวรรธร์ โดยวางแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีก 3 สาขาในช่วงครึ่งปีหลังของ 2548
“ในเบื้องต้นผมเชื่อว่าเราเดินมาถูกทาง เพราะอย่างที่เรียนให้ทราบว่า กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน มีความชำนาญหรือเปรียบเสมือนปราชญ์หรือผู้รู้ลึกในความพิเศษและประโยชน์ต่างๆ ที่ธรรมชาติมีให้ ดังนั้น เราจึงนำเอาสิ่งที่เรารู้ลึกเหล่านี้ มาแปลงเป็นสินค้าและบริการที่พร้อมจะมอบให้กลุ่มลูกค้าของเราอย่างเต็มที่ และล่าสุดก็คือ ร้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของเรา ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองต่อปณิธานในการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้ให้ และเราพยายามที่จะทำวิจัยการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทราบในความต้องการดังกล่าว และนำความต้องการนั้นมาสร้างสรรค์ให้เป็นจริงผ่านสินค้าของเรา จึงเป็นสาเหตุหลักที่ลูกค้าให้การต้อนรับสินค้าของเราด้วยดีตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่-ตราผลิตภัณฑ์ กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน กล่าว
นายพิศักดิ์วลี เศวตนันทน์กล่าวเสริมว่า “ล่าสุดกลุ่มบริษัทมาลีสามพรานได้ทำการเปลี่ยนชื่อร้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากเดิม “Fruitopia” ฟรุตโทเปีย มาเป็น “Fruitesia” ฟรุตเทเชีย โดยมีสาเหตุมาจากการซ้ำซ้อนกันของชื่อสินค้าที่มีการจดทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ โดยยังคงยึด concept หลักในการเป็นร้านที่พร้อมจะมอบเมนูที่สดใหม่จากธรรมชาติ เพื่อให้ลูกค้าของเราทุกคนได้รับแต่สิ่งที่สดใหม่และมีคุณภาพอยู่เสมอ สมกับความเป็น “Fruitesia”ดินแดนแห่งสมูทตี้ ผลไม้สดปั่นแนวใหม่ โดยชื่อใหม่นี้จะเริ่มใช้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”
ทั้งนี้ ร้าน Fruitesia ถือเป็นร้านศูนย์รวมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพรูปแบบใหม่ล่าสุดในเมืองไทย โดย Fruitesia มีจุดต่างที่เหนือกว่าเพราะเลือกใช้ผลไม้สดเกรด A 100% ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลสังเคราะห์ แต่ใช้น้ำตาลฟรุคโทสที่เป็นน้ำตาลที่ได้จากธรรมชาติมาใช้แทนน้ำเชื่อมทั่วไป และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Low Fat หรือที่มีไขมันต่ำ เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ในคุณภาพและความปลอดภัย โดยจะมีการตกแต่งรูปแบบร้านให้ดูสดใส ทันสมัย สามารถใช้เป็นจุดพักผ่อน และสังสรรค์ในกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย เพราะมีหลากหลายหมวดเมนูให้เลือก คือ Smoothie menu, Yogurt blends, Herbal Smoothie , Extract juice รวมทั้ง Fruit Parfait ผลไม้ในรูปแบบต่างๆ ให้เลือกและสลัดหลายรูปแบบที่ใช้ผักปลอดสารพิษ (Hydroponics) แตกต่าง...ด้วยเมนู DYO (Design Your Own) ที่ให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์เมนูเองได้ตามความชื่นชอบ พร้อมต้อนรับด้วยบรรยากาศมีสไตล์ อบอุ่น ผ่อนคลาย และเป็นมิตร เหมาะกับทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ