แอพพลิเคชั่น JD Edwards ของออราเคิล เติบโตต่อเนื่องทั่วเอเชีย-แปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2007 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ในระหว่างการประชุมกลุ่มผู้ใช้ Quest Asia ออราเคิลเปิดเผยว่า แอพพลิเคชั่น JD Edwards ของออราเคิลได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยองค์กรต่างๆ ในเอเชีย-แปซิฟิกได้ติดตั้งหรืออัพเกรดเป็น JD Edwards EnterpriseOne 8.12 และ JD Edwards World A9.1 เพราะองค์กรเหล่านี้ต้องการที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน เพิ่มความสะดวกในการดำเนินระบบงานธุรกิจสำคัญๆ และลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลรักษาระบบ
องค์กรในเอเชีย-แปซิฟิกที่ติดตั้งแอพพลิเคชั่น JD Edwards ของออราเคิล ได้แก่: Altek Beissel (อินเดีย), Auckland Airport (นิวซีแลนด์), Brown Brothers (ออสเตรเลีย), Champion Building Materials (ไต้หวัน), Chowgule & Co. (อินเดีย), Elizabeth Arden (ฮ่องกง), Hebei Meihua Group (จีน), Hiap Seng Engineering (สิงคโปร์), Hindustan Petroleum (อินเดีย), Hunter Douglas (ออสเตรเลีย), Hyundai Pharm (เกาหลี), Juken (นิวซีแลนด์), Leroy Somer and Controls (อินเดีย), Lucky Dragon Enterprise Group (จีน), Mainetti (ฮ่องกง), Omron China Company (จีน), Otis Elevator (จีน) Investment, PCI Limited (สิงคโปร์), Raritan Inc (ไต้หวัน), Samyang Corp. (เกาหลี), Shenzhen Sundan Chain-Store Stock Company (จีน), Sunway Construction (มาเลเซีย), Wilsom Sandhu (อินเดีย), Wuxi Phama Tech (จีน) และ Yang Shing Machinery Workd (ไต้หวัน)
เหตุผลหลักที่ลูกค้าเลือกใช้แอพพลิเคชั่น JD Edwards ได้แก่ ฟังก์ชั่นการทำงานที่พร้อมสรรพสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะ ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของออราเคิลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ และบริการสนับสนุนระดับโลก นอกจากนี้ ความเชื่อมั่นที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้ายังเป็นผลมาจากโครงการ “Applications Unlimited” ของออราเคิล ซึ่งเป็นแผนงานระยะยาวสำหรับการปรับปรุงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของออราเคิลอย่างต่อเนื่อง รวมถึง JD Edwards, Oracle, PeopleSoft และ Siebel ยิ่งกว่านั้น ออราเคิลยังมีนโยบายบริการสนับสนุนตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime Support Policy) ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าขอรับบริการด้านเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญของออราเคิลตลอดระยะเวลาของใบอนุญาตใช้งานผลิตภัณฑ์ ด้วยการดำเนินโครงการเหล่านี้ ออราเคิลจึงสามารถนำเสนอแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจน และช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ โดยจัดหาบริการระดับโลกสำหรับการพัฒนาและการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ในช่วงเวลาหลายปีนับจากนี้
“เรามองเห็นแนวโน้มความสนใจที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับแอพพลิเคชั่น JD Edwards ทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยองค์กรต่างๆ ในกลุ่มอุตสาหกรรมหลักได้ตัดสินใจติดตั้งแอพพลิเคชั่น JD Edwards เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน รวมทั้งผลักดันธุรกิจให้เติบโต” เอเดรียน จอห์นสตัน รองประธานฝ่ายแอพพลิเคชั่น ลูกค้าองค์กรและ SMB กล่าว “โครงการ ‘Applications Unlimited’ และ Lifetime Support Policy ของออราเคิล ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้า กล่าวคือ ลูกค้าที่ใช้แอพพลิเคชั่น JD Edwards จะมั่นใจได้ว่าทรัพยากรที่มีอยู่ในปัจจุบันจะได้รับการปกป้องและปรับปรุงประสิทธิภาพ เพราะออราเคิลมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่ครบวงจรสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะ ซึ่งสามารถปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่นและอ้างอิงมาตรฐานเปิด”
นับตั้งแต่ที่เข้าซื้อกิจการของ JD Edwards ออราเคิลได้ดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้าและคู่ค้า โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว การดำเนินการที่สำคัญอย่างหนึ่งก็คือ การเข้าไปมีส่วนร่วมในชุมชนกลุ่มผู้ใช้อิสระ
ออราเคิลแสดงความมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ JD Edwards อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังขยายและพัฒนาชุมชนผู้ใช้อย่างจริงจัง ออราเคิลนำเสนอบริการสนับสนุนระดับโลกสำหรับแอพพลิเคชั่น JD Edwards พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นจากชุมชนผู้ใช้ และนำข้อมูลที่ได้รับไปปรับใช้ในการดำเนินการ ซึ่งทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรมแก่ผู้ใช้” แดเนียล สตราสเบิร์ก ประธานของ Quest Asia กล่าว “นอกจากนี้ ออราเคิลยังดำเนินโครงการ Applications Unlimited, Lifetime Support และ Service Orientated Architecture สำหรับแอพพลิเคชั่น JD Edwards ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของออราเคิลที่มีต่อ JD Edwards การเปิดตัวรีลีสและเซอร์วิสแพ็คใหม่ๆ แสดงให้เห็นว่า JD Edwards เป็นส่วนสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของออราเคิล การที่ออราเคิลเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ และสนับสนุนชุมชนผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการสนับสนุนของ Quest Asia ช่วยลดความกังวลใจของผู้ใช้ ชุมชน Quest ได้รับการยอมรับจากออราเคิล และในทางกลับกัน ชุมชน Quest ก็ให้การยอมรับออราเคิลเช่นกัน Quest รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ออราเคิลมีความมุ่งมั่นอย่างจริงจัง และยังประสานงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า”
ผู้ใช้ JD Edwards ในเอเชีย-แปซิฟิกอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมหลักๆ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค การผลิตสินค้าไฮเทค อุตสาหกรรมการผลิต ทรัพยากรธรรมชาติ บริการ ขนส่ง วิศวกรรม และก่อสร้าง
ลูกค้าต้อนรับนวัตกรรมโซลูชั่นจากออราเคิล ปรับปรุงการใช้งานร่วมกัน
ภายใต้โครงการ “Applications Unlimited” ออราเคิลดำเนินการปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ JD Edwards อย่างต่อเนื่อง โดยรีลีสล่าสุด JD Edwards EnterpirseOne 8.12 ประกอบด้วย Plant Manager Dashboard ซึ่งจัดหาฟังก์ชั่นการวิเคราะห์ข้อมูลและระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) สำหรับการปรับปรุงการตัดสินใจทางธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีการผนวกรวม Oracle? Business Intelligence Publisher (เดิมใช้ชื่อว่า Oracle XML Publisher) เข้ากับ JD Edwards EnterpriseOne 8.12 เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่อ้างอิงมาตรฐาน เพื่อแก้ไขปัญหาท้าทายเกี่ยวกับเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย ในปัจจุบัน JD Edwards EnterpriseOne 8.12 มีให้เลือกทั้งในรูปแบบของการติดตั้งทั่วไปและแบบ ‘ออนดีมานด์’ (on demand) ผ่านทางบริการ Oracle On Demand
JD Edwards World A9.1 ประกอบด้วยส่วนปรับปรุงมากกว่า 1,250 รายการ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ปรับปรุงกระบวนการอัพเกรดระบบ และลดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากซับซ้อนในการผนวกรวมระบบ นอกจากนี้ JD Edwards World A9.1 ยังมีให้เลือกใช้ในรุ่นสองไบต์อีกด้วย i
นอกเหนือจากฟังก์ชั่นใหม่ๆ แล้ว ลูกค้าที่ใช้ JD Edwards จะสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดค่าใช้จ่าย โดยอาศัยโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ดีที่สุด ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์แอพพลิเคชั่นที่หลากหลายของออราเคิล เช่น การวางแผนและการบริหารจัดการอุปสงค์ (demand) ด้วยแอพพลิเคชั่น Demantra ของออราเคิล และการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ (customer relationship management - CRM ) โดยใช้ Siebel CRM และ Siebel CRM On Demand จากออราเคิล
นอกจากนั้น ลูกค้าที่ใช้ JD Edwards ให้การตอบรับที่ดีต่อสถาปัตยกรรม Application Integration Architecture ของออราเคิล ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบนมาตรฐานเปิดที่รองรับการจัดการระบบงานธุรกิจ โดยครอบคลุมแอพพลิเคชั่นของออราเคิล แอพพลิเคชั่นของผู้ผลิตรายอื่น และแอพพลิเคชั่นแบบกำหนดเอง โดยลูกค้าจะสามารถลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและบำรุงรักษาระบบ รวมทั้งรองรับโครงสร้างพื้นฐานแอพพลิเคชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น
คู่ค้าออราเคิลร่วมสนับสนุน JD Edwards เสริมสร้างความสำเร็จให้แก่ลูกค้า
ออราเคิลได้จัดตั้งกลุ่มคู่ค้าหลักสำหรับการจำหน่ายและติดตั้งแอพพลิเคชั่น JD Edwards ในเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งได้แก่: AdvancedTEK (ไต้หวัน), Axline, Berca, DCS , Elitesland, Fusion5, I&C, IBM , Jardine OneSolution (ฮ่องกง), Jigsaw, Ndever, S&I, Satyam, Shinsegae, Sunway, Systime และ Wilus คู่ค้าเหล่านี้นำเสนอประสบการณ์ ความรู้ และความเชี่ยวชาญสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับแอพพลิเคชั่น JD Edwards เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากฟังก์ชั่นที่แข็งแกร่ง และลดความเสี่ยงในการติดตั้งและปรับใช้
นอกจากนี้ คู่ค้ายังใช้ Oracle Business Accelerators ซึ่งเป็นแนวทางการติดตั้งที่รวดเร็วของออราเคิล เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นได้อย่างฉับไว และได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนภายในเวลาอันรวดเร็ว
พร้อมกันนี้ ผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) ในเอเชีย-แปซิฟิกได้ผนวกรวมแอพพลิเคชั่นของตนเองเข้ากับ JD Edwards เพื่อสร้างสรรค์โซลูชั่นที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นที่แข็งแกร่งตามที่ลูกค้าต้องการ ในปัจจุบัน ผู้ผลิตซอฟต์แวร์เหล่านี้สามารถเข้าใช้เครื่องมือสำหรับการผนวกรวม ทรัพยากร และความช่วยเหลือด้านเทคนิค ผ่านทางเครือข่าย Oracle PartnerNetwork

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ