ธนาคารกรุงเทพ คว้างานบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ‘การไฟฟ้าฝ่ายผลิต’ สัญญา 3 ปี กองทุนใหญ่ขนาดรวม 32,200 ล้านบาท เริ่ม 1 มกราคม 2551

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2007 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ ประสบความสำเร็จคว้างานในการบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ที่มีขนาดกองทุนจำนวนทั้งสิ้น 32,200 ล้านบาท โดยธนาคารกรุงเทพได้รับวงเงินในการบริหาร 16,100 ล้านบาท ระยะเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 ถึง 31 ธันวาคม 2553
นายบดินทร์ อูนากูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายธุรกิจหลักทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกและการแต่งตั้งในการทำหน้าที่บริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ระยะเวลาในการบริหารและดำเนินงาน 3 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2553 โดยวงเงินที่ได้รับการบริหารจำนวน 16,100 ล้านบาท
‘นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งที่ธนาคารได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสอง ของบริษัทจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ด้วยขนาดเงินกองทุนที่ใหญ่กว่า 32,200 ล้านบาท ของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย นับเป็นกองทุนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดารัฐวิสาหกิจทั้งหมด
นายบดินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยความร่วมมือที่ดียิ่งของทุกสายงาน ฝ่าย สำนักธุรกิจ ร่วมถึงการสนับสนุนที่ดียิ่งจากสาขาทั่วประเทศ ส่งผลให้ธนาคารสามารถขยายธุรกิจด้านการบริหารจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพได้เป็นอย่างดีตามเป้าหมายที่วางไว้ ประกอบกับผลงาน ความมั่นคงและความน่าเชื่อถือของธนาคาร ล้วนเป็นปัจจัยที่ดียิ่งที่ลูกค้าให้การยอมรับและมอบความไว้วางใจในการให้บริการของธนาคาร ทั้งนี้ธนาคารจะยังคงมุ่งมั่นในการสร้างผลงานและความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ