แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: V.A. / Album “Science of Scream”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2007 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
V.A. : Album “Science of Scream”
Format: CD + Enhanced VCD
Cat No: SCRCD-0701
Retail Price: 199 Baht
Style: Metal Core
Release Date: 2 October 2007
TRACKLISTING:
1. Seconds of a thousand lies
2. Abigail
3. Memory Still Remind.
4. Round 1 Fight
5. Dead girl walking
6. Dead message in the darkest black 7. Falling memories Vs Empty words 8. Rain of blood
9. Throw away
10. Vanish away(Who am I)
HISTORY & SALES POINTS
“Screamlab” คือห้องทดลองที่สร้างขึ้นมาเพื่อทดลองเกี่ยวกับด้านการใช้เสียงในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร“เป็นที่มาของการตั้งชื่ออัลบั้มแรกของค่ายว่า Science of Scream ซึ่งเป็นการนำเสนอผลงานของค่ายซึ่งก็คือ บทเพลงทั้ง 10 เพลงของอัลบั้ม ผ่านทางนักวิทยาศสตร์ทางด้านเสียง 5 คนซึ่งก็คือ วงดนตรีทั้ง 5 วงนั่นเอง ผลงานที่ออกมานั้นถือเป็นการค้นพบ ที่จะพลิกโฉมดนตรีใต้ดินของเรา ให้เป็นที่รู้จักและแพร่หลายมากยิ่งขึ้น
อัลบั้ม “Science of scream” อัลบั้มแรกจาก Screamlab records เป็นอัลบั้มแนะนำแนวทางการทำงานของค่าย ไม่ว่าจะเป็นแนวดนตรี ภาพลักษณ์ และจุดประสงค์ของค่าย ให้ได้เป็นที่รู้จัก….ทั้ง10เพลงในอัลบั้มนี้มาจากวงดนตรีทั้ง5วงๆละ2เพลงและเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษทั้งสิ้น ทั้งนี้เนื่องมาจากทางค่ายอยากจะนำเสนอแนวทางของแนวเพลงให้ชัดเจนมากที่สุด และทางค่ายอยากจะแสดงออกให้เห็นว่าคนไทยมีความสามารถที่จะทำงานเพลงได้เทียบเท่าต่างชาติ.....วงดนตรีทั้ง5 วงล้วนเป็นวงที่มีประสบการณ์ในการเล่นสด และมีชื่อในกลุ่มนักฟังเพลงundergroundในบ้านเรา และถึงเวลาแล้วที่พวกเค้าทั้ง5วง จะแสดงพลังทางความคิด ผ่านท่วงทำนอง ของบทเพลงในแนวทางแบบSCREAMLAB…… ทั้ง 5 วง ได้แก่
“ANNALYNN” วงร็อคเมทัลที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง โดยเฉพาะเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และทีมเวิร์คที่ลงตัวของมือกีต้าร์ทั้งสองคน และยังคงความคลาสสิคของความเป็นดนตรีร็อค ด้วยท่อนโซโล่ที่นับวันยิ่งหาฟังยากในวงร็อครุ่นใหม่ๆ
“SHE BURNS” วงเมทัลร่วมสมัยที่ใครได้ฟังครั้งแรกจะสะดุดหูกับเสียงกีต้าร์ ที่เกรี้ยวกราดในการเล่นแบบnoise เป็นเทคนิคใหม่ๆที่วงนี้อยากนำเสนอ และเป็นวงที่ทำเพลงขึ้นมาเพื่อรองรับการเล่นสดอย่างแท้จริง
“ETERNITY BOX” วงดนตรี4ชิ้นที่ยังคงความหนักแน่นในแบบฉบับเมทัลด้วยริฟฟ์ที่ลื่นไหลแต่แฝงด้วยวามหนักแน่นบวกกับเสียงร้องเมโลดี้ที่สละสลวยลงตัว ไม่ได้มีแต่การร้องที่กระโชกโฮกฮากเพียงอย่างเดียว นี่คือการพิสูจน์ให้เห็นว่าดนตรีเมทัลไม่ได้หลับหูหลับตาหนักกันอย่างเดียว
“EMPTYGLASS MEAN NOTHING” วงพี่ใหญ่ในอัลบั้ม ที่เคยมีอัลบั้ม ep ออกจำหน่ายแบบทำเองขายเองมาแล้ว และได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ฟัง และ ทางวงยังคงยืนยันนำเสนอดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวง ในแบบผสมผสานระหว่างเมทัลยุคใหม่กับร็อคยุคเก่าได้อย่างลงตัว
“ME MYSELF & I” วงนี้มากับกลิ่นอายของดนตรีแบบ southern rock ผสมกับ เสน่ห์ของดนตรีpunk บวกกับประสบการณ์ของสมาชิกวงแต่ละคนที่มาจากต่างวง แต่มารวมตัวกันใหม่จนเป็นวงร็อคที่น่าจับตามอง ถ้าใครได้ลองฟังคงจะรู้สึกเหมือนๆกันว่า ไม่ธรรมดา…
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย
บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ