นอร์เทลจัดสัมมนาให้ความรู้เรื่องเครือข่ายคอนแทคเซ็นเตอร์ ระบุสามารถเป็นบริการที่ดูแลลูกค้าในทุกเรื่องราวได้ในจุดเดียว

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
นอร์เทล ผู้นำในระบบการสื่อสารที่ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์และโซลูชั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างง่ายดายให้แก่ลูกค้าและมนุษยชาติ ได้จัดงานสัมมนาในหัวข้อเกี่ยวกับเครือข่ายคอนแทคเซ็นเตอร์เพื่อสาธิตการใช้งานสำหรับบริษัทที่ต้องการปรับปรุงการดำเนินการของคอนแทคเซ็นเตอร์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และมอบผลประโยชน์ต่อผู้ใช้งานในด้านการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพิ่มความสามารถในการให้บริการและปรับปรุงคุณภาพการบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
นอร์เทล คอนแทคเซ็นเตอร์ 6.0 เป็นโซลูชั่นที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อที่จะทำให้บริษัทที่นำไปใช้สามารถดัดแปลงการให้บริการคอนแทตเซ็นเตอร์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนได้ เพื่อที่จะให้บริการตามความต้องการของลูกค้าและแก้ปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วด้วยการติดต่อมายังคอนแทคเซ็นเตอร์เพียงครั้งเดียว ทั้งนี้ นอร์เทล คอนแทคเซ็นเตอร์ 6.0 นับเป็นการรวบรวมเอาโซลูชั่นของคอนแทคเซ็นเตอร์ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันเพื่อมอบการใช้งานที่ครอบคลุมถึงการให้บริการแบบที่ลูกค้าเป็นฝ่ายโทรเข้าและการให้บริการแบบที่สามารถโทรศัพท์ออกไปยังลูกค้าได้ นอกจากนั้น ยังรวมเอามัลติมีเดียซึ่งรวมถึงอีเมล์ การสนทนาผ่านข้อความและวีดีโอ ตลอดจนการผสมผสานการใช้งานระหว่างคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ (Computer-Telephony Integration) เข้าไว้ด้วยกัน
จากภาพ: คุณอลิเซีย ไพร์ส (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายคอนแทคเซ็นเตอร์ กลุ่มธุรกิจเครือข่ายสำหรับองค์กร และการตลาด บริษัทนอร์เทล เอเชีย มอบ XBOX360 ให้กับ คุณศิริพร แซ่เตียว (ขวา) ผู้จัดการปฏิบัติการ จากบริษัท เมอร์ก จำกัด ผู้โชคดีจากการจับฉลากในงาน โดยมีคุณอารมณ์ พรประพันธ์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจเครือข่ายสำหรับองค์กร บริษัท นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีบนเวที
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
กมลวรรณ ทันศรี / รุ่งนภา ชาญวิเศษ
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร : 02 343-6000 ต่อ 057 /061
อีเมล์ : kamonwan@webershandwick.com / rungnapa@webershandwick.com
www.nortel.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ