อีเลคโทรลักซ์ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการถนอมผ้า หนึ่งเดียวของเครื่องอบผ้าที่ช่วยลดภาระงานรีดผ้าได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อีเลคโทรลักซ์ ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนระดับโลก ขอแนะนำเครื่องอบผ้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด Iron Aid ที่ใช้ระบบควบแน่นและระบบไอน้ำในการทำงานโดยจะช่วยลดรอยยับบนเนื้อผ้า และสามารถช่วยลดเวลาที่ใช้ในการรีดผ้าของคุณแม่บ้านได้มากกว่าครึ่งหนึ่งของเวลาทั้งหมดที่เคยใช้ พร้อมทำงานควบคู่กับโปรแกรมที่ช่วยให้ผ้าสะอาด หอมสดชื่น
เครื่องอบผ้ารุ่น Iron Aid ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นการทำงาน อาทิ ฟังก์ชั่นสำหรับเสื้อเชิ้ต สำหรับผ้าปูที่นอน และผ้าปูโต๊ะ รวมถึงฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับผ้าที่ต้องใช้ระบบซักแห้งชนิดต่างๆ (ผ้าขนสัตว์ หรือผ้าไหม) พร้อมด้วยระบบเซนเซอร์อัตโนมัติที่จะช่วยทำให้เสื้อผ้าแห้งก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการลดรอยยับในอันดับต่อไป นอกจากนั้น ยังสะดวกในการติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ ด้วยระบบการทำงานพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องใช้ท่อระบายอากาศ พร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลการทำงานขนาดใหญ่ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้อย่างง่ายดาย
อีเลคโทรลักซ์ มุ่งคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และจากผลการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคในปีที่ผ่านมา อีเลคโทรลักซ์พบว่า ผู้บริโภคกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ให้ความเห็นว่างานรีดผ้าเป็นงานที่น่าเบื่อที่สุดในกระบวนการซักรีด และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของการพัฒนาเครื่องอบผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด
เครื่องอบผ้ารุ่น Iron Aid นับเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “นัมเบอร์ วัน แคมเปญ” ซึ่งเป็นแคมเปญใหม่ของอีเลคโทรลักซ์ที่จัดขึ้นเพื่อรองรับโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับลูกค้า โดยจะบอกเล่าถึงความโดดเด่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้าของอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งประกอบด้วย 4 เรื่อง คือ ความเป็นที่หนึ่งในประสิทธิภาพ ความสะดวกในการใช้งาน ความทนทาน และรูปแบบของผลิตภัณฑ์ โดยอีเลคโทรลักซ์จะจัดกิจกรรมแนะนำแคมเปญใหม่นี้ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ
ผู้ที่สนใจสามารถพบกับนวัตกรรมเครื่องอบผ้า Iron Aid ได้แล้ววันนี้ที่ อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดย Iron Aid มีราคาจำหน่ายเครื่องละ 41,900 บาท
ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด
โทร. 02-725-9100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.electrolux.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2549 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 104 ล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนสี่หมื่นหนึ่งพันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 56,000 คน
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ โปรดติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ นัดดา สุทธิโก
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย)
โทร 02 653-2717 ถึง 9
แฟ็กซ์ 02 653 2720
อีเมลล์ parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ