ดอกไม้ปริศนา!!โผล่เซอร์ไพรส์ “แบงค์” กลางงานเปิดอัลบั้ม “Delicious”

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 09:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อาร์เอส
จบลงด้วยความสุข พร้อมความอยากรู้ของเหล่าแฟนคลับ และสื่อมวลชนหลายๆคน เมื่อหนุ่มหล่อหน้าใส “แบงค์นักร้องนำจากวง “แบล็ค วานิลลา” ได้รับดอกไม้ช่อโต จากสาวปริศนา ที่ส่งมาเซอร์ไพรส์ในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม “Delicious” ของ 4 หนุ่ม “แบล็ค วานิลลา” ที่ร้าน “CREAM” ซ.เอกมัย เมื่อวันก่อน
บรรยากาศหน้างาน คึกคักตั้งแต่ช่วงแดดร่มลมตก เพราะงานนี้ นอกจากจะมีสื่อมวลชน มาร่วมคอยทำข่าวการเปิดอัลบั้มในครั้งนี้แล้ว ยังมีเหล่าแฟนคลับที่คอยตามมาให้กำลังใจกันอีกล้นหลาม เมื่อได้เวลา ทุกคนต่างทยอยเข้างาน เพื่อรอเวลาจะได้เจอทั้ง 4 หนุ่ม และแล้ว 2 พิธีกรอารมณ์ดี อย่าง “ทอปัด” และ “จั๊ด” ก็ออกมากล่าวต้อนรับทุกคนในงานอย่างคึกครื้น หลังจากนั้น เวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ4 หนุ่ม “แบล็ค วานิลลา” เปิดตัวมาด้วยการโชว์เดินแบบ พร้อมเสียงกรี๊ดจากเหล่าคนรัก “แบล็ค วานิลลา”งานนี้เรียกได้ว่า เป็นการคืนกำไรให้แฟนคลับจริงๆ เพราะการเดินแบบครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของหนุ่มๆ เลยทีเดียว เสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ ไม่มีลดน้อยลง เพราะแต่ละชุดที่ 4 หนุ่มสวมใสกันออกมานั้น ตรงกับคอนเซ็ปต์อัลบั้มนี้เลยทีเดียว เรียกได้ว่ากลมกล่อมด้วยรสชาติที่ครบรสจริงๆ ไม่ว่าจะ เปรี้ยว หวาน เท่ห์ เข้ม หลังจากนั้น ทั้ง 4 หนุ่ม ก็ขอเวลาไปเตรียมตัว เพื่อที่จะโชว์มินิคอนเสิร์ต เปิดอัลบั้มให้เพื่อนๆได้ฟังกัน และเมื่อเสียงดนตรีดังขึ้น นั่นก็หมายถึงการเปิดอัลบั้ม ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยเช่นกัน หนุ่มๆ ประเดิมเพลงแรกให้แฟนคลับได้กรี๊ด และร้องตามกันไปกับเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” หลังจากนั้นก็ตามมาติดๆด้วยเพลงน่ารักๆ ที่มีลูกเล่น อย่างเพลง “Shampoo” และต่อด้วยเพลง “ลืมเธอไม่เก่ง” หลังจากนั้น ทั้งหมดก็ฟื้นความทรงจำ ไปในวันแรกที่ได้รู้จักกัน ด้วยเพลง “จีบฉันที” ภายในงาน นอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังอิ่มหูอิ่มตาไปกับหนุ่มๆ “แบล็ค วานิลลา” จริงๆ แต่เซอร์ไพรส์ ของงานก็ได้เกิดขี้น เมื่อพี่ๆสื่อมวลชนกำลังสัมภาษณ์หนุ่มๆอยู่ ทางทีมงาน ก็ได้วิ่งนำ “ดอกกุหลาบ” ช่อโตมาให้หนุ่ม “แบงค์” ทำเอาหนุ่ม “แบงค์” ถึงกับออกอาการเหวอ และหน้าแดงอย่างไม่รู้ตัว... งานนี้ ไม่แน่ใจซะแล้วว่า “ดอกไม้ช่อโต” ช่อนี้ จะมาจากสาวที่ชื่อ อ. หรือเปล่าเนี่ยะ????
สามารถติดตามอัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเชียส) ของหนุ่มๆ“Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ