ชินนี่ดอทคอม เปิดตัวศูนย์พยากรณ์สดแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย พรั่งพร้อมด้วยทีมนักพยากรณ์สุดยอดฝีมือกว่า.....ชีวิต

ข่าวทั่วไป Monday October 8, 2007 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--ซีเอส ล็อกซอินโฟ
ชินนี่ดอทคอม แถลงเปิดตัวศูนย์พยากรณ์สด แห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เชิญเหล่านักพยากรณ์มืออาชีพชื่อดังของเมืองไทยไว้มากที่สุด เพื่อคอยมอบคำพยากรณ์ผ่านบริการด้านโหราศาสตร์ให้แก่ลูกค้าของผู้ใช้มือถือทุกระบบ
นายไอศูรย์ ธีรนิติ ผู้จัดการทั่วไป ชินนี่ ดอทคอม กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการเสริมต่างๆสำหรับโทรศัพท์มือถือ เราไม่หยุดยั้งในการมอบถึงโอกาสใหม่ หรือ เทคโนโลยีใหม่ๆที่จะสามารถนำ เข้ามาประยุกต์ใช้เพื่อมอบให้แก่ลูกค้ามือถือของผู้ให้บริการทุกรายที่ปัจจุบันมีถึงกว่า ...รายทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดของบริการ Horoscope หรือ การให้บริการ Content พยากรณ์ ทั้งนี้จากผลวิจัยของธนาคารกสิกรในปี 2549 มองว่าตลาดรวมของธุรกิจโหราศาสตร์นั้นมีมากถึง 4,000 ล้านบาท รวมถึงในปัจจุบันสังคมไทยเองใกล้ชิดกับเรื่องโหราศาสตร์ ประชาชนให้ความสนใจเป็นอันดับตั้น เพราะต่างต้องการรู้เรื่องอนาคตทั้งในเรื่องส่วนตัว การเมือง เศรษฐกิจ และความเป็นอยู่ในสังคม บรรดาผู้ประกอบการจึงได้พัฒนาบริการออกมาอย่างหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว รวมถึงชินนี่ดอทคอมเองด้วย ที่ได้เริ่มเข้าไปทำการตลาดและเสนอบริการด้านโหราศาสตร์ที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดตั้งแต่กลางปี 2548 ที่ผ่านมา”
“อย่างไรก็ตามบริการในลักษณะนี้นั้น การสร้างความประทับใจจากการมอบคำทำนายที่แม่นยำ,ความน่าเชื่อถือ และความเป็นมืออาชีพของนักพยากรณ์เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นเราจึงเกิดไอเดียที่จะรวบรวมนักพยากรณ์ ซึ่งเป็นทีมของนักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย คือทีมงานโหรฟันธง โดยอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ เป็นหัวหน้าทีม เปิดเป็น ศูนย์พยากรณ์สด เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีมาตรฐาน และทันสมัยที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีสูงขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
“ศูนย์พยากรณ์สดชินนี่ดอทคอมนี้ได้เตรียมนักพยากรณ์กว่า 50 คน ที่ผ่านการคัดสรรรความแม่นยำมาอย่างดี จากทีมงาน อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดังของเมืองไทย ที่มาเข้าประจำการพร้อมให้บริการลูกค้าประจำอยู่ที่ศูนย์นี้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่ลูกค้ามือถือของทุกระบบ หรือ โทรศัพท์บ้านทุกระบบ โทรเข้ามาที่ 1900-222-319 (ค่าบริการนาทีละ 15 บาท) ก็จะได้พูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพสดๆทันที โดยเราได้แบ่งสาขาของการพยากรณ์ไว้เพื่อให้สามารถเลือกพูดคุยได้ตามต้องการ อาทิ โหราศาสตร์ไทย, ไพ่ยิปซี, ฯลฯ ทั้งนี้หากลูกค้าที่เคยใช้บริการจากนักพยากรณ์ท่านใด และชื่นชอบในการทำนายของนักพยากรณ์ท่านั้น ก็สามารถเลือกเข้าไปใช้บริการกับนักพยากรณ์ท่านนั้นได้ง่ายๆทันทีจากเมนูที่กำหนดไว้ รวมไปถึงการเตรียมคู่สายให้สามารถรองรับการใช้งานได้ถึงกว่า 150 สายพร้อมๆกัน นอกจากนี้ยังพร้อมเปิดให้ลูกค้าได้เข้ามาชมศูนย์พยากรณ์สดได้อีกด้วย พร้อมบริการพยากรณ์สดแบบตัวต่อตัวด้วยเช่นกัน เพียงโทรศัพท์มาจองเวลาและนักพยากรณ์ล่วงหน้า ได้ที่โทร. 0-2207-6859 เวลา 8.30 — 17.30 น.”
นายไอศูรย์กล่าวในตอนท้ายว่า “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า บริการด้านโหราศาสตร์จากชินนี่ดอทคอม จะสามารถเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและมอบทางเลือกในการดำเนินชีวิตให้แก่ประชาชนได้เป็นอย่างดี”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 207-6888 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.hunsa.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ