แวลลูฯ บริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยเพื่อใช้ในกิจการทั่วไปของสถาบัน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 11, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
เนื่องในโอกาสที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด จะมีอายุครบ 20 ปีของการก่อตั้งบริษัทในวันที่ 1 เมษายน 2551 นายธงชัย พรรควัฒนชัย (ที่ 2 จากขวา) กรรมการบริหารของบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมด้วยการบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมจอมอนิเตอร์ จำนวน 1 ชุด และเครื่องพิมพ์ จำนวน 1 เครื่อง ให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อใช้ในกิจการทั่วไปของสภากาชาดไทย โดยมีแพทย์หญิงสร้อยสอางค์ พิกุลสด (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ และรักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์
ข้อมูลเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ก่อตั้งโดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร เมื่อปี พ.ศ. 2531 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ อาทิ ทรีคอม แอปเปิล เบนคิว อัสซุสเทค ไมโครซอฟท์ ออราเคิล ไซแมนเทค ซัน ไมโครซิสเตมส์ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ซิสโก ดีลิงค์ ไอบีเอ็ม เลอโนโว โอทูและเอปสัน เป็นต้น
บริษัทฯ ได้ประกาศความร่วมมือในระดับภูมิภาค ด้วยการจัดตั้งบริษัทอีซีเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด หรืออีซีเอสเอชขึ้น ซึ่งในปัจจุบันบริษัทอีซีเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด มีเครือข่ายอยู่ใน 6 ประเทศ คือ จีน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ นับเป็นบริษัทค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคด้วยเครือข่ายการจัดจำหน่ายกว่า 18,000 ราย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้นำระบบออนไลน์หรือ B2B มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสามารถดำเนินธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ได้ นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้เปิดศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงให้การสนับสนุนด้านการบำรุงดูแลรักษาระบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าผ่านทาง 2 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 8 สาขาในต่าง จังหวัดซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่และระยอง ในปี 2544 บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจไปสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่า (Value Added Distribution Company) โดยแบ่งธุรกิจออกเป็น 3 กลุ่มหลักคือ ดิสทริบิวชัน, เอนเตอร์ไพรส์ โซลูชัน และไอซีที เซอร์วิส ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณพิมศิริ สมสกุล, แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทร. 0-2308-2900, 0-2308-2040 ต่อ 1133
อีเมล์: pimsiri@value.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ