เก็บตก "the Album_อยากบอกต้องออกเทป"

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--i’mush-shi-ma
""the Album_อยากบอกต้องออกเทป" คอนเสิร์ต ที่กำลังจะระเบิดความมันกันเต็มเหนี่ยว ในวันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคม ข่าวแว่วๆ มาว่า 6 ศิลปินหน้าใหม่ ทุ่มสุดตัว เทคิวให้กับการซ้อมอย่างเต็มที่ พระเอกหนุ่มฮอตลูกรักวิก 3 "หนุ่มปอ ทฤษฎี" มีงานโชว์ตัวคิวยาวเป็นหางว่าวก็เหอะ งด ละ เลิก ขอบายเพื่อเตรียมพร้อมซ้อมทั้ง ร้อง ทั้ง เต้น วันไหนว่างไม่ได้ หนุ่มยิ้มเสน่ห์ ขอดิ่งวิ่งตรงเข้า บางกอก วาไรตี้ แดนซ์ .....ละครเรื่องหน้า น่าจะรับบทแดนเซอร์เลยแล้วกัน เพราะน่าจะเต้นเก่งขึ้นเยอะ"
"นี่ล่ะหนา .....ประสบการณ์ใหม่ กับภารกิจครั้งแรกในชีวิต ที่ 6 แขกรับเชิญคนดัง ต้องมาออกเทป โดยไฮไลท์ก็อยู่ที่ภารกิจสุดท้ายสำคัญสุดๆ เมื่อพวกเขาและเธอต้องขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ทาง ไอ มัฌชิมาฯ ทุ่มงบนับล้าน
...ฟากนักร้องก็ซ้อม เต้น ซ้อมรัองไป ส่วนแฟนคลับกับจับกลุ่มรวมตัวกันไปจองตั๋ว ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ หนุ่มปอ ทฤษฎี , เชอร์รี่ เขมอัปสร , หยาด หยาดทิพย์ , กาละแมร์ พัชรศรี และที่เก๋สุดๆ คุณแม่สุทธา คุณแม่คนสวยของ หนุ่มแชมป์ พีระพล พิธีกรข่าวหนุ่มหล่อ ช่อง 3 ที่งานนี้จองตั๋วไปเกือบจะ 100 ที่นั่ง เพื่อเกณฑ์ญาติๆไปเชียร์ลูกชายสุดที่เลิฟทั้งตระกูล"
"คอนเสิร์ตใหญ่ "ดิ อัลบั้ม อยากบอกต้องออกเทป" ของ 6 คนดัง "ปอ , เชอร์รี่ , กาละแมร์ , หยาด , แชมป์ , ปลื้ม" ไอ มัฌฯ จัดทั้งทีไม่ต้องห่วง งานนี้แขกพิเศษที่จะมาโชว์ พี่โจ้ ผู้บริหารคนเก่ง เรียกตัว "ป็อด โมเดิร์นด็อก" มาสร้าง ความมันให้เวทีมีสีสันและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แต่ที่เด็ดสุดใครจะมีเกรซเป็นใครปลื้มไม่สน งานนี้ปลื้มมี "ท่านผู้หญิง วิระยา ชวกุล" ให้เกรียติมาเป็นแขกคนสำคัญ .....ต้องให้รู้ซะบ้าง ไผ๋เป็นไผ๋ แขกปลื้มต้องระดับท่านผู้หญิง จะเป็นชะนี ไก่กา ไม่มีดีกรี ปลื้มไม่ปลื้ม" .......

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ