อีเอ็มซีนำเสนอโซลูชั่นการสื่อสารแบบครบวงจร บนแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ ความเชี่ยวชาญสำหรับ Office Communications Server 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อีเอ็มซีนำเสนอโซลูชั่นการสื่อสารแบบครบวงจร บนแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ ความเชี่ยวชาญสำหรับ Office Communications Server 2007
เพิ่มความสามารถใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าอีเอ็มซี
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศ เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีและบริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรองรับ Microsoft Office Communications Server 2007 ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ามีโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารที่ครบวงจร มีความปลอดภัยสูงกว่า ปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น และมีความพร้อมใช้งานสูง
“ลูกค้าของอีเอ็มซีต้องการที่จะรับข้อมูลทุกที่ทุกเวลา บนแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ที่หลากหลาย รวมทั้งแบ่งปันและจัดเก็บข้อมูลได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย” จอห์น ฮอลลิงเกอร์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายแนวทางปฏิบัติของอีเอ็มซีสำหรับไมโครซอฟท์ กลุ่มธุรกิจบริการของอีเอ็มซี กล่าว “เราผสานรวมเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการสื่อสารให้กับผู้ใช้ โดยอาศัยเทคโนโลยีของอีเอ็มซีสำหรับการบริหารจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล ภายใต้วิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของอีเอ็มซี
ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีไมโครซอฟท์ภายในกลุ่มธุรกิจบริการของอีเอ็มซีได้ให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่มแรกๆ ที่ดำเนินโครงการ Office Communications Server 2007 ทั้งในส่วนของการวางแผน การออกแบบ การดำเนินโครงการนำร่องทางด้านเทคโนโลยี และการติดตั้งอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ด้วยความเชี่ยวชาญของอีเอ็มซีในแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น Microsoft Exchange Server 2007, Microsoft Office SharePoint Server 2007 และ Microsoft SQL Server 2005 ทำให้อีเอ็มซีสามารถทำงานร่วมกับระบบสื่อสารบนแพลตฟอร์มไมโครซอฟท์เพื่อเพิ่มความสามารถใหม่ๆ ให้แก่ผู้ใช้ และปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน
การติดตั้งและปรับใช้ระบบเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากโซลูชั่น EMC proven สำหรับ Exchange Server 2007 และ SQL Server 2005 ซึ่งจัดหาโครงสร้างพื้นฐานที่ปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น สามารถคาดการณ์ได้ และรองรับการดำเนินงานที่สำคัญอย่างยิ่ง จึงช่วยให้การติดตั้ง Office Communications Server 2007 ประสบความสำเร็จ
“เทคโนโลยีการสื่อสารแบบครบวงจรของไมโครซอฟท์ใช้พลังของซอฟต์แวร์ เพื่อนำเสนอการสื่อสารที่ครบวงจร สมบูรณ์ และเรียบง่าย โดยเสริมสร้างคุณประโยชน์และเพิ่มการมุ่งเน้นข้อมูลในธุรกิจของลูกค้า” อันท์เจ โรเซนด์ฮาล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจการสื่อสารแบบครบวงจรของไมโครซอฟท์ คอร์ป กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่อีเอ็มซีให้ความสำคัญอย่างมากต่อวิสัยทัศน์ในเรื่องการสื่อสารแบบครบวงจรของไมโครซอฟท์ อีเอ็มซีมีความสามารถที่แข็งแกร่งในการพัฒนาและติดตั้งโซลูชั่นของไมโครซอฟท์ ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าสำหรับการปกป้องและบริหารจัดการข้อมูล ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มคุณประโยชน์ทางด้านธุรกิจให้แก่ลูกค้าของเรา”
ชุดโซลูชั่นของอีเอ็มซีสำหรับ Exchange Server 2007 และ SQL Server 2005 ครอบคลุมการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล ซึ่งหมายรวมถึงการจัดการประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขนาด การสำรองและกู้คืนข้อมูล การรักษาความต่อเนื่องในการดำเนินงาน การรักษาความปลอดภัย การจัดการการปฏิบัติงาน และการเก็บข้อมูลระยะยาวและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ นอกเหนือจากการจัดหาบริการด้านการวางแผนและโซลูชั่นแล้ว อีเอ็มซียังนำเสนอโซลูชั่นที่ผ่านการทดสอบภายใต้โครงการ Exchange Solution Reviewed Program (ESRP) ของไมโครซอฟท์ ซึ่งปัจจุบันมีรองรับการติดตั้ง Exchange Server 2007 สำหรับผู้ใช้ตั้งแต่ 700 ถึง 84,000 คน โซลูชั่นเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของอีเอ็มซีจะมีโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้ ปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น และทำงานได้อย่างราบรื่นสำหรับ Exchange Server 2007 และ SQL Server 2005 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่รองรับการติดตั้งระบบสื่อสารแบบครบวงจร
ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งช่วยให้องค์กรทุกขนาดปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขันและใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากข้อมูลที่มีอยู่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของอีเอ็มซี คลิกไปที่ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เพลินพิศ ศรีบุรินทร์ 089-160-6185 / จิตาตินันท์ สิงห์คศิริ 081-339-1018
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด Tel: 0-2971-3711
E-mail: ploenpid@pa-c.co.th/ jitatinun@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ