สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัล TTG Travel Awards เป็นสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 7, 2007 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ScottAsia Communications
หลังจากประกาศการลงทุนยกระดับชั้นธุรกิจครั้งสำคัญ สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันจากนิตยสารทีทีจี เอเชีย
สายการบินยูไนเต็ดได้รับเลือกจากบริษัทต่างๆ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน บริษัทตัวแทนท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยวและการจัดการด้านการท่องเที่ยวและเดินทางในเอเชียแปซิฟิกให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือ หรือ “Best North American Airline” เป็นครั้งที่ 8 ติดต่อกันจากงาน “TTG Travel Awards 2007 ครั้งที่ 18” เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเดินทางมองเห็นถึงความมุ่งมั่นของสายการบินยูไนเต็ดในอันที่จะเชื่อมต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกับอเมริกาเหนือ” มร. มาร์ค ชว็อบ รองผู้อำนวยการภูมิภาคแปซิฟิก กล่าว “นี่เป็นรางวัลอันน่าภาคภูมิใจในช่วงที่สายการบินยูไนเต็ดประกาศการลงทุนครั้งใหญ่ยกระดับชั้นธุรกิจ และชั้นหนึ่ง ในเส้นทางบินระหว่างประเทศทั้งหมดด้วย”
นอกจากนี้ ในปี 2551 สายการบินยูไนเต็ดจะเพิ่มบริการเที่ยวบินตรงระหว่างเมืองกวางโจวกับเมืองซานฟรานซิสโกทุกวัน ซึ่งยูไนเต็ดจะเป็นสายการบินแห่งแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างสองเมืองนี้
ในงานประกาศผลรางวัล TTG Awards ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ มร. เอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไปสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย เป็นตัวแทนสายการบินยูไนเต็ดขึ้นรับรางวัล สายการบินยูไนเต็ดเป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดที่นำผู้โดยสารบินข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกสู่ 13 เมืองหลักในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ได้แก่ กรุงเทพ, ปักกิ่ง, ฮ่องกง, โฮจิมินห์, เมลเบิร์น, นาโกย่า, โอซาก้า, โซล, เซียงไฮ้, สิงคโปร์, ซิดนีย์, ไทเป และโตเกียว และด้วยเครือข่ายกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลลายแอนซ์ ทำให้ลูกค้าของ สายการบินยูไนเต็ดสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางใดๆในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้อย่างแท้จริง
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนโปรดติดต่อ
ณัฐมณฑ์ ณัฐณพงศ์
ScottAsia Communications
Tel: 089 668 1711
E-mail: nat@scottasia.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ