คิงส์ตันจัดกิจกรรม “Personalize Your Kingston Qee” ฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก ฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้ ด้วยการจัดกิจกรรม “Personalize Your Kingston Qee” โดยจัดทำตุ๊กตา Kingston Qee ในจำนวนจำกัดเพื่อเป็นการรำลึกถึงวาระการเฉลิมฉลองดังกล่าว ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมจะมีโอกาสได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในการดีไซน์ตุ๊กตา Kingston Qee ในแบบฉบับของตัวเอง โดยจะต้องประกอบด้วยองค์ประกอบหลักๆ ได้แก่ การฉลองครบรอบ 20 ปีของคิงส์ตัน คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน จุดแข็งของคิงส์ตัน หรือแนวคิดในการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ และชื่อที่เป็นเอกลักษณ์ของตุ๊กตา Kingston Qee
นายสก็อต เชน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เปิดเผยว่า กิจกรรม Personalize Your Kingston Qee เปิดโอกาสให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงานจากเรื่องราวของตัวคุณเอง ที่เคยมีช่วงเวลาอันแสนวิเศษร่วมกับ Kingston Qee เพื่อออกมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจ เมื่อการดีไซน์ของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว ให้เล่าเรื่องสั้นๆ เกี่ยวกับการดีไซน์ดังกล่าว ทั้งนี้ การออกแบบตุ๊กตา Kingston Qee เป็นสัญลักษณ์แสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตและแผ่ขยายของคิงส์ตัน ขณะเดียวกัน ตุ๊กตาที่ระลึกนี้จะช่วยดึงเอาวัฒนธรรมองค์กรที่โดดเด่นของคิงส์ตันไปสู่ทุกคนได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น
สำหรับเว็บไมโครไซต์ของ Kingston Qee จะถูกพัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่อยู่ในไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย และอินโดนีเซีย ซึ่งคิงส์ตันยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกเหนือจากกิจกรรม “Personalize Your Kingston Qee” คิงส์ตันยังจัดกิจกรรม Push Push Push! หรือการโหวตคะแนนและเชียร์รูปแบบดีไซน์ตุ๊กตามที่ชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งผู้ร่วมโหวตจะได้รับของรางวัลเช่นกัน รวมทั้ง กิจกรรม “Spread the News” การช่วยกระจายข่าวบอกต่อกิจกรรม ซึ่งยิ่งบอกต่อมากเท่าไรโอกาสที่จะได้รับรางวัลจากคิงส์ตันก็ยิ่งมีมากขั้นเท่านั้น
สำหรับเกณฑ์การให้คะแนนของกิจกรรม “Personalize Your Kingston Qee” คะแนน 80% จะมาจากผลการโหวต ส่วนอีก 20% จะมาจากการประเมินผลด้านความคิดสร้างสรรค์ สามารถดูรายละเอียดรางวัลประเภทต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์http://kingstonqee.nni.com.tw/th/index.jsp โดยจะมีการประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้
ขณะเดียวกัน คิงส์ตันยังได้ปล่อยโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าของคิงส์ตันขนาดความจุตั้งแต่ 1GB ขึ้นไป โดยจะได้ร่วมเล่นเกมจับฉลาก เพื่อลุ้นรับของรางวัลกิ๋บเก๋มากมาย เช่น เสื้อยืด Kingston Qee แก้วน้ำ และแฟ้มใส่เอกสาร เป็นต้น สำหรับกำหนดการจัดกิจกรรม มีดังนี้
วันที่1-4 พฤศจิกายน 2550 ในงานคอมมาร์ต ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
วันที่ 8-11 พฤศจิกายน 2550 ห้างมาบุญครอง
วันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2550 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า
วันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2550 IT Mall
คิงส์ตันก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1987 และขยายการเติบโตจนกลายเป็นองค์กรที่สามารถทำยอดรายได้ทะลุ 3.7 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี คิงส์ตันมีวัฒนธรรมองค์กรอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเกิดจากแนวคิดการบริหารธุรกิจของสองผู้ก่อตั้ง มร. ?จอห์น ทู และ มร. ?เดวิด ซัน คิงส์ตันนำเสนอบริการให้กับเครือข่ายผู้กระจายสินค้า, ผู้จัดจำหน่าย, ผู้ค้าปลีก และลูกค้าในลักษณะ OEM ในระดับนานาชาติทั่วทั้งหกทวีป นอกจากนี้ คิงส์ตันยังนำสนอบริการในลักษณะของการผลิตสินค้าให้กับผู้ที่มีความต้องการรวมทั้งบริการในลักษณะของการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน หรือซัพพลาย เชน เมเนจเมนท์ เซอร์วิส ให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์สารกึ่งตัวนำและผู้ผลิตสินค้าให้กับผู้ประกอบการรายอื่น หรือ โออีเอ็ม

แท็ก QE  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ