ดีแทคประกาศท้าฝัน - MOST ADMIRED BRAND เปิดตัว “ใจดีฉุกเฉิน” สร้างแบรนด์ในก้าวต่อไป ทำสิ่ง “เป็นไปไม่ได้” ปรับความแข็งแกร่งองค์กร ดันผู้บริหาร 100 คน สู่เส้นชัย 10 กม. มินิมาราธอน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ดีแทค
ดีแทคส่งผู้บริหาร 100 คนลงสนามวิ่งแข่งมินิมาราธอนระยะทาง 10 กิโลเมตร ภายใต้การดูแลของโค้ชซิคเว่ สร้างความเป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จ เปลี่ยนพฤติกรรมปรับองค์กรให้แข็งแรง ตั้งเป้าเป็น Most Admired Brand ภายในปี 2551 พร้อมกันนี้ แฮปปี้ยังเดินหน้าสร้างแบรนด์ในแนวทางถนัด เปิดตัว “ใจดีฉุกเฉิน” ลูกค้าที่วันหมด ค่าโทรหมดสามารถส่ง SMS ให้ผู้รับโทรกลับได้ ร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในตระกูลใจดีที่จะผูกใจผู้ใช้บริการในระยะยาว
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า สิ่งท้าทายที่รอเราอยู่ในปี 2551 นี้ก็คือ การที่ดีแทคตั้งเป้าไว้ว่าเราจะเป็น Most Admired Brand ของประเทศไทย ไม่เฉพาะในวงการโทรคมนาคม ซึ่งเป็นเรื่องที่แทบจะเรียกว่า เป็นไปไม่ได้ (Impossible) เมื่อเทียบกับแบรนด์ต่างๆที่มีอยู่ในประเทศไทยปัจจุบัน และเราเชื่อว่าการจะเป็นแบรนด์ที่เป็นที่คนไทยชื่นชมมากที่สุด ไม่ใช่เป็นเพียงการสร้างภาพลักษณ์ภายนอกแต่เป็นสิ่งที่เราต้องเป็นจริง ๆ จากภายใน เราจึงตัดสินใจปรับองค์กรทั้งองค์กรให้แข็งแกร่งขึ้นในแบบที่ไม่มีใครทำมาก่อน เพื่อเดินให้ถึงเป้าหมายให้ได้ จุดเริ่มต้นที่เราจะแสดงให้ลูกค้าและพนักงานดีแทคเห็นก็คือ ผู้บริหารตั้งแต่ระดับสูง 100 คนจะเริ่มฝึกฝนตั้งแต่วันนี้เพื่อลงวิ่งแข่งมินิมาราธอนที่จะจัดขึ้นในปีหน้า ผลักดันให้ทุกคนเอาชนะตัวเองให้ได้ เป็นความท้าทายในการเอาชนะความเป็นไปไม่ได้เพื่อความพยายามเป็น Most Admired Brand ต่อไป
ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า การสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า ในช่วง Moment of Truth หรือในช่วงเวลาที่ลูกค้ามีความต้องการพิเศษและต้องการใช้บริการที่ตอบสนองได้ในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างแบรนด์ที่สามารถ “ฝัง” ในใจลูกค้าได้ในระยะยาว บริการ “ใจดี” ต่างๆ ที่ทางแฮปปี้คิดขึ้นมาตามแบบฉบับของเราเองก็เพื่อที่ต้องการสร้าง “แบรนด์” ในใจลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพราะเชื่อว่าโปรโมชั่นค่าโทร และการแข่งขันอื่น ๆ เป็นการแพ้ชนะกันชั่วคราวและสร้างขึ้นมาตามกลไกการแข่งขัน แต่บริการที่เรามีไม่เหมือนใครจะเป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้าชื่นชอบแฮปปี้และใช้บริการของเราในระยะยาว
แฮปปี้จึงเปิดตัว “ใจดีฉุกเฉิน” เป็นน้องใหม่ในตระกูลใจดี เพื่อให้ลูกค้าที่อยู่ในช่วงฉุกเฉิน ไม่มีเงินค่าโทรและวันหมดก็ยังสามารถติดต่อสื่อสารกับคนอื่นได้ในยามจำเป็น ด้วยการส่งข้อความสั้น (SMS) ให้หมายเลขปลายทางโทรกลับมา ในขณะที่บริการใจดีต่าง ๆ ที่มีอยู่เดิมก็ยังคงอยู่ และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แฮปปี้ได้ร่วมสนับสนุนความพยายามในการเป็น Most Admired Brand ของไทยให้ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับบริการอื่น ๆ ที่จะทยอยเปิดตัวในโอกาสต่อ ๆ ไป
การจัดวิ่งมินิมาราธอนเพื่อท้าทายคำว่าเป็นไปไม่ได้ของผู้บริหารดีแทค ภายใต้คอนเซ็ปต์ Impossible Race จะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2551 โดยผู้บริหารทั้งหมดประมาณ 100 คน ภายใต้การควบคุมดูแลของนายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีแทค ซึ่งทำหน้าที่โค้ชอีกตำแหน่งหนึ่ง จะเข้าร่วมวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตร และตั้งเป้าหมายให้สามารถเข้าเส้นชัยให้ได้ เพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่ยากหรือเป็นไปไม่ได้สามารถทำให้เป็นไปได้ และเป็นขั้นตอนสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งในการเป็น Most Admired Brand
บริการใจดีฉุกเฉิน เปิดให้ลูกค้าแฮปปี้ที่มีค่าโทรเหลือน้อยกว่าหรือเท่ากับ 5 บาทสามารถส่งข้อความสั้นเพื่อให้ปลายทางติดต่อกลับมาได้ โดยสามารถใช้บริการได้ 2 วิธีคือ กด *1014 จากโทรศัพท์มือถือ และทำตามขั้นตอนเสียงตอบรับอัตโนมัติ (IVR) หรือ กด *114* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือปลายทาง 10 หลัก ตามด้วย # แล้วกดโทรออก สำหรับข้อความภาษาไทย และหากต้องการข้อความภาษาอังกฤษ ให้กดเพิ่ม *9 หน้าเครื่องหมาย # ระบบจะส่งข้อความอัตโนมัติแจ้งให้ผู้รับทราบว่าหมายเลขดังกล่าวต้องการให้โทรกลับ
บริการ ”ใจดีฉุกเฉิน” เป็นสมาชิกใหม่ในบริการตระกูลใจดีที่ลูกค้าแฮปปี้รู้จักกันดี ประกอบด้วย บริการ ใจดีให้ยืม *1010 ให้ลูกค้าที่มีค่าโทรคงเหลือ 0-20 บาทสามารถยืมค่าโทรมาใช้ได้ก่อนครั้งละ 30 บาท บริการใจดีให้โอน *1012 ให้ลูกค้าโอนค่าโทรให้กันได้ตั้งแต่ 20-200 บาทต่อครั้ง บริการใจดีแปลให้ *1021 มีพนักงานรับสายและช่วยเหลือผู้ที่ต้องการแปลภาษาไทยเป็นอังกฤษ และอังกฤษเป็นไทย บริการใจดีแจ้งเครือข่าย *7102 แจ้งให้ลูกค้าทราบว่าหมายเลขปลายทางอยู่ในเครือข่ายดีแทคหรือไม่ และ ใจดีแจกวัน *1013 เพิ่มจำนวนวันให้ลูกค้าตามต้องการ เช่น 30 วัน คิดค่าใช้บริการ 2 บาท.
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
MEDIA RELATIONS DIVISION - DTAC
ทัศนีย์ 081-658-6560 สิริพร 081-612-9809 พิมพกานต์ 081-614-9828 สุชลี 081-710-9879 พรนานา 081-623-9895

แท็ก ดีแทค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ