สสว. แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ SMEs Best Brand Awards”

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday October 4, 2007 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
โครงการ “SMEs Best Brand Awards” รางวัลผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเด่นด้านการพัฒนาแบรนด์ ครั้งแรกในไทย
สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ SMEs Best Brand Awards ” ในพุธวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2550 เวลา 10.00 -12.00 น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณจิตราภรณ์ เตชาชาญ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) คุณปรีชา เชาวโชติช่วง ประธานสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และ คุณชลิต ลิมปนะเวช ประธานโครงการฯ และกรรมการอำนวยการสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับที่มา วัตถุประสงค์ และรายละเอียดโครงการฯ
ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อสรรหาองค์กรที่มีความโดดเด่นเรื่องการพัฒนาและการสร้างตราสินค้า รวมถึงมีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการ จาก 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มอุตสาหกรรมเบา กลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติ และกลุ่มธุรกิจบริการ พร้อมมอบรางวัลเพื่อสร้างความภาคภูมิใจ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ในการดำเนินธุรกิจต่อไป
สมาคมฯ และสสว. จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านจัดส่งผู้สื่อข่าว และ ช่างภาพ เข้าร่วมทำข่าวตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว และนำข้อมูลเผยแพร่ต่อไป จักเป็นพระคุณยิ่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ และคุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร 0-2439-4600 ต่อ 8300,8204
โทรศัพท์มือถือ : 081-421, 5249 หรือ 081 — 694- 7807 อีเมล์ : srisuput@corepeak.com , tanasaku@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ