F5 เปิดตัว พอร์ทัล Ask F5SM ใหม่ เอื้อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าในการใช้ผลิตภัณฑ์ F5

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ประกาศเปิดตัว พอร์ทัล Ask F5SM เพื่อช่วยเหลือลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจในการค้นข้อมูลและคำตอบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของ F5 ได้อย่างรวดเร็วทันใจได้ประสิทธิภาพ Ask F5 ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2000 และยังคงเป็นพอร์ทัลที่ทรงพลังสำหรับลูกค้า และพันธมิตรของ F5 ในการเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ F5
Ask F5 เกิดขึ้นโดยได้รับแรงบัลดาลใจมาจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจในภาพรวม ซึ่งทีมสนับสนุนลูกค้าในส่วน Ask F5 ได้นำคำร้องขอจากผู้ใช้ มาเป็นแรงผลักดันการริเริ่มโครงการดังกล่าว นอกจากจะทำการทดสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน F5 ยังได้จัดทำไซต์ทดลองให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้ทดลองใช้เป็นเวลาหนึ่งเดือนก่อนที่จะทำการเปิดตัวไซต์อย่างเป็นทางการ
“เป้าหมายของเราคือการสร้างความมั่นใจว่าเราสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีในแง่ของผู้ใช้ปลายทางให้แก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องเป็นประการสำคัญ” นายพิชัยวุฒ ประพุทธนิติสาร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ กล่าว “การเสนอไซต์ทดลองสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก ก็เพื่อให้เรามั่นใจว่าลูกค้ามีความพึงพอใจกับการใช้งานในทิศทางที่ ไซต์ Ask F5 ใหม่มุ่งไป ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ที่เห็น และอารมณ์ความรู้สึกในการใช้งานช่วยปรับปรุงความสามารถในการนำเสนอโซลูชันเชิงเทคนิคได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
คุณลักษณะการทำงานของ Ask F5 ใหม่นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุมานะของ F5 จุดเด่นของ Ask F5 ใหม่ที่น่าสนใจได้แก่
เสิร์ชเอนจินใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
การออกแบบไซต์ใหม่ ที่ช่วยปรับปรุงเรื่องของระบบนำร่อง และความสามารถในการทำงาน
เครื่องมือในการตรวจสอบและเผยแพร่ข้อมูล รวมถึงความสามารถในการขยายการรายงานผลแบบล้ำหน้า ช่วยเสริมประสิทธิภาพสูงสุดด้านระบบตอบรับ และช่วยรับเสียงสะท้อนจากลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
“Ask F5 ช่วยให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของ F5 ได้สูงสุด” นายคริสเตียน บลันท์ ที่ปรึกษาอาวุโส ส่วนระบบโครงสร้างพื้นฐานและระบบความปลอดภัย ที่ Optimation ซึ่งเป็นผู้ใช้ Ask F5 ไซต์ทดลอง กล่าว “ไซต์งานใหม่นี้ ช่วยให้ผมสามารถเข้าสู่แหล่งความรู้เพื่อหาคำตอบต่อข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงเกร็ดความรู้ทั่วไปที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้ผลิตภัณฑ์ F5 นอกจากนี้ Ask F5 ยังนำเสนอวิธีในการค้นหาทางเลือกใหม่ๆ ในการปรับใช้งาน และการตั้งค่าการใช้งานผลิตภัณฑ์ได้ก่อนที่จะทำการติดตั้งเพื่อใช้งานจริง ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในแง่ของการขยับขยายระบบโครงสร้างพื้นฐาน”
เพื่อเป็นการตอบสนองเรื่องการบริหารคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้อย่างสอดคล้องตาม F5’s recent ISO 9001:2000 certification การนำเสนอ Ask F5 นอกเหนือจากการสนับสนุนอื่น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่บริษัทฯ ได้ทุ่มเทอย่างต่อเนื่องโดยให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ซึ่งต่อจากนี้ F5 ก็จะยังคงประเมินการทำงาน วางแผน พร้อมแนะนำคุณลักษณะการใช้งานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับทรัพยากร และเครื่องมือช่วยเหลือลูกค้าผ่านระบบออนไลน์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
ฐิติมา ราชสมบัติ 02-655-6633 /081-342-6261 Thitima@apprmedia.com
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ