Kuppersbusch ปักธงรบตลาดเครื่องครัวระดับไฮเอนด์ หลังยอดจำหน่ายครึ่งปีเติบโตกว่า 700%

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2007 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--โลว์ พีอาร์
คุปเปอร์สบุช (Kuppersbusch) ประเทศไทย ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องครัวระดับสูง (high-end product) ในกลุ่มบริษัท Teka แถลงความสำเร็จยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องครัวยี่ห้อ Kuppersbusch ครึ่งปีแรก 2550 มียอดจำหน่วย สูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึง 700 เปอร์เซ็นต์ นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีอัตราเติบโตสูงสุดของตลาดเครื่องครัวระดับไฮเอนด์อยู่ในขณะนี้
คุปเปอร์สบุช (Kuppersbusch) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงในยุโรป โดยเพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมาซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
สิรินทร์ ภิญญาวัฒน์, ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ คุปเปอร์สบุช ประเทศไทย, กล่าวว่า “คุปเปอร์สบุช (Kuppersbusch) เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องครัวระดับไฮเอนด์ที่เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัวต่อเนื่องมาจนถึงขณะนี้ แต่ Kuppersbusch ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วถึงความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจนได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค จนมียอดจำหน่ายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 700%”
สิรินทร์ กล่าวถึงการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นการจำหน่ายแบบ wholesale ไปยังกลุ่มลูกค้าคอนโดมิเนียม ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ก็เริ่มเป็นที่รู้จักกับบุคคลทั่วไปมากขึ้น
“เรามั่นใจในทิศทางของแผนการตลาดที่ดำเนินอยู่ในขณะนี้ และคาดว่ายอดจำหน่ายของครึ่งปีหลังจะเติบโตขึ้นตามสภาวะเศรษฐกิจและการเมืองที่ดีขึ้น” สิรินทร์ กล่าวเสริม
จุดเด่นของ Kuppersbusch อีกประการหนึ่งที่นอกเหนือไปจากดีไซน์ที่สวยงาม ก็คือ การบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘promising service’ หรือความสามารถในการเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วภายใน 1-2 วัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราแตกต่างจากผู้จัดจำหน่ายรายอื่น ซึ่งการบริการนี้เองที่และได้รับการชื่นชมจากลูกค้ามาโดยตลอด
คุปเปอร์สบุช (Kuppersbusch) เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องครัวระดับไฮเอนด์ ของกลุ่มบริษัท เตก้า กรุ๊ป และนำเข้าโดยบริษัท เตก้า (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อปีพ.ศ. 2549 ที่ผ่านมา โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องครัวกว่า 10 ประเภท อาทิ เตาอบ, เตานึ่ง (steam oven), ไมโครเวฟ, เครื่องดูดควันอิเล็กทรอนิกส์, ตู้เย็น, ตู้แช่ไวน์, เครื่องทำกาแฟ, เครื่องล้างจาน โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ เตาอบ, ไมโครเวฟ, และ เครื่องดูดควัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ทิพวรรณ นันทชัยยอด
โลว์ พีอาร์
โทร. 0-2670-1000 ต่อ 203, 204
มือถือ : 08-1621-8666
อีเมล์ : tippawan.nuntachaiyod@loweworldwide.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ