ชวาร์สคอฟ เปิดตลาดสินค้าไฮไลท์ผมแบบดีไอวาย เจ้าแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--พีอาร์พีเดีย
ชวาร์สคอฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านสีผม เปิดตัว พาเลตต์ คัลเลอร์ เอฟเฟค ไฮไลท์ (Palette Color Effect Highlights) นวัตกรรมไฮไลท์ผมแบบดีไอวายผลิตภัณฑ์แรกในเมืองไทย ให้สาวทันสมัยเปลี่ยนลุคในแบบที่ต้องการด้วยตัวเอง
พาเลตต์ คัลเลอร์ เอฟเฟค ไฮไลท์ เป็นนวัตกรรมไฮไลท์ผมแบบ Do It Yourself หรือ ดีไอวาย ผลิตภัณฑ์แรกของเมืองไทย ที่ทางชวาร์สคอฟออกมาเพื่อตอบรับความต้องการของสาวยุคใหม่ ที่เคลื่อนไหวไปกับโลกแฟชั่น ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่จำเจ โดยพาเลตต์ คัลเลอร์ เอฟเฟค ไฮไลท์ จะช่วยเพิ่มมิติสีสันให้เส้นผม ไม่ว่าจะเป็นสีผมธรรมชาติหรือผมทำสี ให้ดูมีชีวิตชีวา ไม่เรียบแบน โดยที่ลดขั้นตอนยุ่งยากในการทำไฮไลท์ที่ต้องใช้หมวกไฮไลท์หรือฟอยล์ห่อผม ด้วยวิธีง่ายๆ
นางสาวกรกมล เพชรจำรัส ผู้จัดการผลิตภัณฑ์พาเลตต์ บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ พาเลตต์ คัลเลอร์ เอฟเฟค ไฮไลท์ จาก ชวาร์สคอฟ ลูกค้าสามารถทำไฮไลท์ได้ด้วยตัวเอง โดยใช้แปรงมาสคาร่าแต้มสี “อีซี่ รีเฟ็ค บรัช” ที่มาพร้อมในกล่องผลิตภัณฑ์ทำไฮไลท์ ให้สาวๆ ได้สร้างสรรค์ประกายไฮไลท์ในสไตล์ต่างๆ ที่ชอบได้ด้วยตัวเองที่บ้าน สะดวกรวดเร็ว ใช้เวลาไม่นาน และที่สำคัญราคาไม่แพง เรียกได้ว่าทุ่นทั้งเวลา ทั้งงบประมาณ ในการเพิ่มเสน่ห์ให้กับเส้นผมของลูกค้า
พาเลตต์ คัลเลอร์ เอฟเฟค ไฮไลท์ มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ ซอฟท์ไฮไลท์ (Soft Highlights) ให้ประกายสว่างธรรมชาติ และวิวิดไฮไลท์ (Vivid Highlights) ให้ประกายสว่างชัดเจน วางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาเพียง 189 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ :
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พชรวดี จุโลทัย
บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด
โทร : 0-2439-3837
อีเมล์ : chaiwat@prpedia.co.th / june@prpedia.co.th

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ