Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--อาร์เอส
“ลงทุนซื้อกล้อง..”
เพราะไปถ่ายรายการ “แดน-บีม เดอะซีรีส์” ที่ต่างประเทศบ่อยๆ ทำให้ 2 พิธีกร แดน-บีม ชอบการถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอขึ้นมาทันทีทันใด ทั้งคู่เลยตั้งใจว่ามีเวลาว่างปุ๊บ จะชวนกันไปซื้อกล้องที่ซูมได้เยอะๆ เก็บไว้คนละตัวสักหน่อย เพราะ แดน-บีม บอกอยากเก็บความประทับใจตอนไปถ่ายรายการไว้ในกล้องให้หน่ำใจจ้ะ...
“โนชุดว่ายน้ำ”
เริ่มโตเป็นสาวสะพรั่ง กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เปิดใจในรายการ “ญ.หญิงโสภา” ว่าถูกทาบให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำบ่อยมาก แต่ก็ต้องปฏิเสธทุกรายที่ชวน เพราะเธอให้เหตุผลว่า “งานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำไม่ใช่ทางที่ถนัด ขอเล่นละครหรือหนังที่ถนัดจะดีกว่าคะ” เอ่ยปากซะขนาดนี้ งานนี้จะเอาช้างมาฉุด สาวกบ ให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำคงยากจริงๆ นะ...
“เชน” ไม่นิยม “ของนอก”..!!!
ทำเอาสนามบินสุวรรณภูมิแทบแตก เมื่อนักร้องและพิธีกร เชน-ธนา ลิมปยารยะ พิธีกรรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” จะลัดฟ้าไปถ่ายทำรายการถึงประเทศ “เกาหลี” เพราะแฟนคลับบับร้อยพร้อมใจกันเดินทางไปส่ง แถมแฟนคลับห่วงด้วยว่า เชน จะติดใจสาวเกาหลี ก่อนขึ้นเครื่อง หนุ่มเชน เลยอ้อนแฟนคลับว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เชนไม่นิยมของนอกหรอก” เอ้า…สาวๆ ฟังไว้ สเปคเชนต้องหญิงไทยเท่านั้นจ้า...
“เจ้าแม่ความงาม”
ทำพิธีกรเกี่ยวกับผู้หญิงในรายการ “ญ. หญิงโสภา” ทำให้ นก-ปรวรรณ วานิชชา มีเคล็ดลับความสวยความงามติดตัวเพียบ ทั้งจากนักแสดงสาวที่เชิญมาพูดคุยในรายการ และจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เดี๋ยวนี้ นก ไปไหนมาไหน เลยมีแต่คนเข้ามาถามปัญหาความงามตลอด จนทีมงานตั้งฉายาให้นกแล้วว่า “เจ้าแม่ความงามจำเป็น”
“ต้องรักสุนัขด้วย”
ลุยถ่ายรายการ “หัวใจสะพายเป้” อาทิตย์ละหลายวัน พอ โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ กลับถึงบ้านปุ๊บ สิ่งแรกที่ต้องทำ คือ เข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสุนัขตัวโปรดชื่อเจ้า “เรด้า” งานนี้เห็นทีสาวๆ ที่คิดจะจับจองหัวใจของ หนุ่มโน้ต จะต้องรักสุนัขด้วยเช่นกัน ถึงจะเรียกว่าสอบผ่านฉลุยเน้อ...
“พั้งค์..โดนใจ”
ยอมแต่งตัวเป็นคนโน้นทีคนนี้ทีในรายการ “POP UP LIVE” จนพิธีกรหนุ่ม จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน กลายเป็นกระแสโดนใจวัยจ๊าบ ที่ตามจับจ้องดูว่าในแต่ละสัปดาห์ จั๊ด จะแต่งตัวยังไง ล่าสุด จั๊ด แต่งเป็น “หนุ่มพั้งค์” ผมสีทอง แถมเสื้อผ้าเป็นชุดหนังทั้งชุดอีกตะหาก ทำเอา SMS ที่ขึ้นในรายการสดๆ มียอดสูงท่วมท้น จนการสื่อสารขัดข้อง งานนี้ จั๊ด ฝากขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งข้อความาคุยกันแบบโดนใจจ้า...
อ้าว...ที่แท้ก็เป็นแฟนคลับ
นั่งสัมภาษณ์ “หมิว-ลลิตา” ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” อยู่ดีๆ พิธีกรหนุ่ม ฮาร์ท ก็เหลือบไปเห็นถุงผ้าวางอยู่ หยิบขึ้นมาดูก็รู้ว่าเป็นวิดีโอเทปละครเรื่องต่างๆ ที่สาวหมิวเล่นไว้เมื่อหลายปีก่อน พิธีกรสาว อิ๊ป ค่อยๆ ตอบแบบอ้อมแอ้มว่า ‘ของหนูเองค่ะ’ หนุ่มฮาร์ทเลยได้ทีแซว ‘อืมม์...ที่แท้ก็เป็นแฟนคลับตัวจริงนี่เอง แต่น้องอิ๊ปจ๊ะ ยุคนี้มันยุคดิจิตอลแล้วนะ เด็กๆ สมัยนี้เขาจะรู้จักวิดีโอเทปมั้ยเนี่ย แถมยังเอาเทปหนังจีนมาอัดทับอีกต่างหากนะเนี่ย’ โอ๊ย...ไม่ต้องบอกรายละเอียดก็ได้ค่ะพี่ฮาร์ทขา แค่นี้ก็เขินจะแย่อยู่แล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ