มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ขอเชิญชมนิทรรศการศิลปกรรม ครั้งที่ 7

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
โปรแกรมวิชาทัศนศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา จัดงานนิทรรศการศิลปกรรม ประจำปีการศึกษา 2549 ระหว่างวันที่ 9 — 11 ตุลาคม 2550 ณ วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์นครราชสีมา
นิทรรศการศิลปกรรมของโปรแกรมวิชาทัศนศิลป์ (ศิลปกรรมเดิม) ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีการศึกษา โดยได้รับความสนับสนุน อนุเคราะห์สถานที่จัดนิทรรศการจากห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมาโดยตลอด และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นการจัดแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีหลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต (ทัศนศิลป์) ชั้นปีสุดท้าย ซึ่งนำเสนอผลงานทั้งภาคปฏิบัติ (ผลงานศิลปกรรม) และภาคทฤษฎี (เอกสารประกอบศิลปะนิพนธ์) ประกอบไปด้วย ผลงานประเภทจิตรกรรม ประติมากรรม และผลงานเทคนิคผสม จำนวนกว่า 40 ชั้น และการจัดนิทรรศการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากอาจารย์ทวี รัชนีกร ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2548 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งจะมีขึ้นวันในวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2550 ณ วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์นครราชสีมา เวลา 17.00 น.
ขอเชิญผู้สนใจ และรักในงานศิลปะ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดและชมนิทรรศการฯ ระหว่างวันที่ 9 — 11 ตุลาคม 2550 ณ วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์นครราชสีมา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โปรแกรมวิชาทัศนศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา โทร. 089-6246133 ดร.สามารถ จับโจร (ประธานโปรแกรมวิชาทัศนศิลป์)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ