G414i มือถือเทรนด์ใหม่ที่ให้มากกว่า FM Stereo phone

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2007 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--G-Net Mobile
พูดถึง FM Stereo phone หลายๆ คนคงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าธรรมดาๆ ไปแล้ว แต่เพราะความไม่เหมือนใครบวกกับเป็นมือถือเทรนด์ใหม่ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด อย่าง G-Net Mobile Phone ซึ่งแต่รุ่นที่ผลิตออกมาล้วนตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก และ G414i น้องใหม่ของค่ายมือถือ G-Net นี้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับใครๆ ที่ไม่อยากตกเทรนด์
เมื่อมือถือ G-Net รุ่น G414i ไม่ได้เป็นเพียงแค่โทรศัพท์มือถือที่สามารถฟังวิทยุ FM ทั่วๆ ไปเท่านั้นแต่หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการเก็บความลับและรักความเป็นส่วนตัวอย่างหาตัวจับได้ยากแล้วล่ะก็ G414i ดูท่าจะเหมาะกับคุณอย่างแน่นอนเพราะมือถือรุ่นนี้ได้พกกาลูกเล่นลับๆ อย่าง Secret SMS และ Blacklist เบอร์ที่ไม่ต้องการรับเอาไว้ในเครื่องๆ เดียว มือถือG-Net รุ่น G414i ถูกดีไซน์เน้นความคลาสสิคเป็นหลัก ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบาเพียง 45 กรัม (ไม่คิดรวมแบตเตอรี่) สะดวกสบายพกพาง่าย องค์ประกอบพื้นฐานทำออกมาได้อย่างลงตัวภายใต้ขนาดและรูปทรงที่เหมาะมือ หน้าจอแสดงผล CSTN ขนาด 1.5 นิ้ว แสดงผลสี 65,000 กว่าสี ความละเอียดแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสคือ 128 x 128 พิกเซล ถัดลงมาก็เป็นแผงปุ่มกดควบคุมการทำงานหลักที่ประกอบไปด้วยปุ่ม Navigator 5 ทิศทาง ปุ่ม Soft Key และปุ่มโทรออก-รับสาย และแผงปุ่มกดตัวเลขที่ทำออกมาให้เหมาะมือและเข้าชุดกับส่วนอื่นๆ
G-Net G414i จะเน้นในเรื่องของการใช้งานที่เรียบง่าย อย่างการโทรออก-รับสายที่เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือการบันทึกหมายเลขด้วย Phonebook จดจำได้ถึง 300 หมายเลข การส่ง SMS ทั้งในแบบภาษาไทยและภาษาอังกฤษรวมไปถึงการรับส่ง SMS ที่บันทึกได้สูงสุดถึง 100 ข้อความ พร้อมการปรับเสียงริงโทนให้เข้ากับสไตล์ของผู้ใช้แบบPolyphonic และสามารถรองรับเสียงเรียกเข้าแบบ MP3 ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง แต่ความเรียบง่ายนี้กลับมีสิ่งที่ซ่อนเร้นอย่างลับๆ ที่นับว่าเป็นจุดขายของ G-Net G414i ถือเป็นมือถือที่นำฟังก์ชันพิเศษ 2 อย่างนี้มาใช้ คือ Secret SMS ฟังก์ชันลับที่ 1 ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถตั้งรหัสให้กับเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกันด้วยข้อความในแบบลับ โดยทุกครั้งที่จะทำการเปิดก็จะมีการให้ใส่รหัสทุกครั้งที่เข้าใช้นั่นเอง ลับที่ 2 ก็คือ ก็คือ Blacklist ที่ดูจะเป็นฟังก์ชันที่ให้ความส่วนตัว แต่ความลับที่แท้จริงของ Blacklist รุ่นนี้ คือ การตรวจสอบข้อมูลการโทรเข้ามาของคนในรายชื่อ Blacklist ได้ว่าโทรมากี่ครั้งและเวลาไหนนั่นเอง ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ข้อมูลเหล่านี้ไปจัดการหรือนำไปเป็นหลักฐานในเรื่องอื่นได้อีกมากมายเลยทีเดียว
จากความสามารถโดยรวมทำให้มั่นใจได้ว่าโทรศัพท์มือถือ G-Net G414i ถูกออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าที่เน้นความประหยัด แต่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องงาน ธุรกิจ หรือเรื่องส่วนตัวก็สะดวกสบายได้เป็นอย่างดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ G-Net Mobile Phone
โทร.0 2956 4833

แท็ก การนำเข้า   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ