ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ เตรียมอัดฉีดงบโฆษณารีครูทตัวแทน เดินเกมรุกต่อยอดการเติบโต

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2007 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เดินเกมรุกขยายช่องทางตัวแทน เตรียมอัดฉีดงบโฆษณาแคมเปญรีครูทตัวแทนใหม่ ปั๊มยอดขายนาทีทองโค้งสุดท้ายของปี
นายโดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเผยถึงทิศทางการขยายธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2550 ว่าบริษัทจะต่อยอดความสำเร็จในการเติบโตของช่องทางตัวแทนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจในช่วง 3 ไตรมาสแรก โดยเตรียมจัดทำแคมเปญโฆษณาและประชาสัมพันธ์รีครูทตัวแทน เพื่อเร่งสปีดการเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่ เสริมทัพกองทัพตัวแทนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับการแข่งขันที่ดุเดือดของธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ซึ่งถือเป็นนาทีทองในการขายประกันชีวิต
แคมเปญโฆษณาดังกล่าว จะจัดทำผ่านสื่อโทรทัศน์ วิทยุ ป้ายโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และครอบคลุมทั้งในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดใหญ่ๆ ในภาคกลาง เหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่บริษัทมุ่งเน้นเพิ่มศัยกภาพการแข่งขันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสร้างสรรค์ และผลิตสื่อโฆษณา คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้
นายโดนอลด์ กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อว่าแคมเปญรีครูทตัวแทนนี้ จะช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนในการสรรหากลุ่มเป้าหมายตัวแทนคุณภาพรายใหม่ และยังช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ของไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ในกลุ่มประชาชนทั่วไปให้กว้างขวางยิ่งขึ้นด้วย โดยเราจะผสานจุดแข็งชื่อเสียงแบรนด์ที่ยอดเยี่ยม และน่าเชื่อถือของธนาคารไทยพาณิชย์ และความเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญในธุรกิจประกันชีวิตของกลุ่มนิวยอร์คไลฟ์ ซึ่งจะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ทั้งตัวแทนที่จะมาร่วมงานกับบริษัท และลูกค้ารายใหม่ได้เป็นอย่างดี”
ในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา บริษัทจัดได้กิจกรรมสรรหาตัวแทนใหม่ภายใต้งาน Great Recruiting อย่างต่อเนื่อง และสามารถดึงดูดตัวแทนใหม่ได้แล้วกว่า 1,500 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 13.9% และเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึง 114% โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าว่าช่องทางตัวแทนจะเติบโต 30%
นายโดนอลด์ กล่าวต่อว่า นิวยอร์คไลฟ์ เป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตระดับโลกมากว่า 160 ปี โดยมีบทพิสูจน์จากการครองตำแหน่งผู้นำบริษัทประกันชีวิตแห่งเดียวในโลกที่มีตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT ติดต่อกันถึง 53 ปีซ้อน และล่าสุดปี 2550 มีตัวแทนติดคุณวุฒินี้ในสหรัฐอเมริกาถึง 2,453 คน และจะนำความเชี่ยวชาญนั้นมาพัฒนาในประเทศไทย โดยเฉพาะการมุ่งเน้นฝึกอบรมตัวแทนคุณภาพ และเป็นมืออาชีพ”
ด้านกิจกรรมของช่องทางตัวแทนในไตรมาสสุดท้ายนั้น บริษัทจะจัดงาน Great Recruiting พร้อมกันทั่วประเทศ อีกครั้งในวันที่ 2 ธันวาคม และอัดฉีดแคมเปญการแข่งขันผลิตผลงานขายของตัวแทนทุกระดับ เช่น การฉลองไตรมาส 4 การท่องเที่ยวเฉินตู และงานฉลองความสำเร็จไตรมาสที่ 3 ในงานฮาโลวีน ไนท์ ปาร์ตี้ที่ไอยรา ปาร์ค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดอุทัยธานี พร้อมกับทริปการท่องเที่ยวมาเก๊าสำหรับตัวแทนที่ติดคุณวุฒิการแข่งขันดังกล่าว
สำหรับผลการดำเนินงานใน 3 ไตรมาสแรกนั้น บริษัทมีเบี้ยปีแรกจากทุกช่องทางการขายทั้งสิ้น 4.85 พันล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 34% สายงานแบงก์แอสชัวรันส์ ยังผลิตผลงานได้สูงสุด คือ 4.07 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 35% และครองตำแหน่งผู้นำตลาดในช่องทางนี้ สายงานตัวแทน ก็เติบโตถึง 29% ด้วยเบี้ยปีแรก 433 ล้านบาท ด้านสายงานประกันชีวิตธุรกิจเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วย การตลาดองค์กร เทเลมาร์เกตติ้ง เครดิตไลฟ์ และประกันกลุ่ม มีเบี้ยปีแรกรวม 348 ล้านบาท ขยายตัว 30%
นอกจากแผนการขยายธุรกิจแล้ว ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ยังได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษาในปีนี้ กิจกรรมหลักๆ ในช่วงไตรมาสสุดท้าย ประกอบด้วย โครงการ “80 บาท 80 พรรษา ซับน้ำตาใต้” ซึ่งรณรงค์ให้พนักงาน และตัวแทนกว่า 3,000 คนทั่วประเทศ ร่วมใจกันบริจาคเงิน และอุปกรณ์การศึกษาตั้งแต่เดือนกันยายน ถึง พฤศจิกายน เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้แก่เด็กๆ ที่เดือดร้อนจากการถูกลอบวางเพลิงโรงเรียนในจังหวัดยะลา และนราธิวาส โครงการสร้างอาชีพร่วมกับ OTOP ภูเก็ต ให้แก่เด็กกำพร้าโรงเรียนบ้านกมลา จังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติสึนามิ ซึ่งบริษัทได้ช่วยเหลือมาในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และโครงการปันน้ำใจให้แก่มูลนิธิบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839 / 081-835-6540
Nantawan@scnyl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ