“นาจา เซียนน้อยจอมอิทธิฤทธิ์” ภาค 2 เข้มข้นกว่าเดิม เมื่อนาจาถูกวิญญาณเข้าสิง

ข่าวทั่วไป Friday October 12, 2007 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
เป็นขวัญใจของหนูน้อยจอมบู๊ไปแล้วหลายต่อหลายคนเมื่อภาคแรกสำหรับการ์ตูนให้แง่คิดปลูกฝังความเสียสละ และความยุติธรรมแด่คุณหนูๆ “นาจา เซียนน้อยจอมอิทธิฤทธิ์” กลับมาอีกครั้งกับภาค2 ที่เข้มข้นและดุเดือดกว่าเดิมเมื่อนาจาถูกวิญญาณปีศาจร้าย “สือจี” ศัตรูคู่แค้นเข้าสิง สืบเนื่องจากภาคแรก นาจายังคงรวมหัวกับพรรคพวก อาทิ “จีฟะ”
“เหลยเจิ้นจื่อ” “หยางเจี่ยน” เพื่อหาทางรับมือปีศาจร้ายอย่าง “สือจี” รวมทั้งโค่นอำนาจของอ๋องทรราชย์อย่าง “โจ้วอ๋อง” เมื่อพวกของนาจามีกำลังเข้มแข็งพอ จึงเคลื่อนทัพไปสู้รบกับทหารของโจ้วอ๋องจนพ่ายแพ้ ในขณะที่ “สือจี” หลบหนีไปอีกแต่ถูกนาจาตามล่าไม่ลดละ จนท้ายที่สุด สือจีถูกนาจาปลิดชีพได้แต่วิญญาณของนางกลับไปเข้าสิงร่างนาจา ทำให้เขากลายเป็นคนใหม่ที่ดุร้ายเหี้ยมเกรียม ขาดสติ แม้แต่ “เทพไท่อี่” ก็ไม่สามารถกำราบได้ นาจารู้ตัวว่าตกอยู่ใต้อำนาจสือจีอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง จึงขอให้บิดาคือ “หลี่จิ้ง” จับตนไปขังไว้ในเจดีย์เพื่อไม่ให้ออกมาก่อกรรมทำเข็ญ ทุกคนยกย่องในความเสียสละของนาจา ไพร่ฟ้าต่างแซ่ซ้องราวกับเทพองค์หนึ่งในที่สุด ด้วยคุณงามความดีที่นาจาทำไว้ ส่งผลให้เขากลายเป็นบุคคลที่ถูกกล่าวขานมาจนปัจจุบันนี้
อย่าพลาดชม..การ์ตูนสอนคุณธรรม “นาจา เซียนน้อยจอมอิทธิฤทธิ์” ภาค2ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ