ทักษิณ พลาซ่า จับมือ สำนักงานเขตวังทองหลาง จัดมหกรรมสินค้าโอทอป

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว สานต่อนโยบายรัฐบาล ร่วมมือกับ สำนักงานเขตวังทองหลาง จัดงานมหกรรมสินค้าโอทอป ช่วยเหลือผู้ผลิต และผู้ประกอบการ
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานมหกรรมสินค้าโอทอปว่า เนื่องด้วยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้จัดโครงการผู้ว่าพบประชาชนเขตวังทองหลาง และได้รับการร้องขอจากกลุ่มอาชีพ ในเรื่องการจัดหาตลาดจำหน่ายสินค้าโอทอป โดยมอบหมายให้สำนักงานเขตวังทองหลางรับผิดชอบ และทางบริษัทฯ ได้รับการติดต่อจากสำนักงานเขตวังทองหลาง เรื่องขอความอนุเคราะห์สถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอป ซึ่งตนได้พิจารณาแล้วเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มอาชีพในเขตวังทองหลางที่ผลิตสินค้าโอทอป และผู้ประกอบการ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนตามนโยบายรัฐบาลในการให้ความช่วยเหลือ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าโอทอปให้มากขึ้น บรรเทาความเดือดร้อนของผู้ผลิต และผู้ประกอบการในยุคน้ำมันแพง รวมถึงจะทำให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพราคาถูกจากผู้ผลิตโดยตรง
“ จึงขอเชิญชวนผู้ผลิตสินค้าโอทอป และผู้ประกอบการ ได้นำสินค้ามาร่วมจำหน่ายในงาน มหกรรมสินค้าโอทอป ตลอดจนผู้ที่สนใจสินค้าโอทอปมาเลือกซื้อสินค้าได้ในงาน โดยการจัดงานมหกรรมสินค้าโอทอป จะจัดขึ้น ณ ลานทักษิณ ชั้น B ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ซึ่งจะจัดขึ้นด้วยกัน 3 ครั้ง ในแต่ละครั้งใช้เวลา 5 วัน โดยครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 1 - 5 ธันวาคม 2548 ส่วนในครั้งที่ 2 กับ 3 นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ และวันที่ 11-15 เมษายน 2549 ” นายกิตติเดช กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทรศัพท์ 0-2956-5276--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ