EXIM BANK แต่งตั้งผู้บริหารสายงานไอทีและบริหารความเสี่ยง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 4, 2007 13:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
EXIM BANK แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และรักษาการผู้อำนวยการสำนักบริหารความเสี่ยง ดูแลระบบข้อมูลสารสนเทศและบริหารความเสี่ยงของธุรกิจธนาคารในด้านต่างๆ ตามแนวทางของ ธปท. และ Basel II
ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้งนายสุธนัย ประเสริฐสรรพ์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ดูแลการวางแผนระบบข้อมูลสารสนเทศที่เหมาะสมกับธุรกิจของธนาคาร และรักษาการผู้อำนวยการสำนักบริหารความเสี่ยง ดูแลการพัฒนานโยบายและเครื่องมือบริหารจัดการความเสี่ยงของ EXIM BANK ในด้านต่างๆ โดยสอดคล้องและเป็นไปตามแนวทางของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และ Basel II ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2550
นายสุธนัยจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับประกาศนียบัตร Certified Information System Auditor (CISA), Certified Internal Auditor (CIA) และ Certification of Control Self Assessment (CCSA) มีประสบการณ์การทำงานด้านระบบคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศที่ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) และดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ PricewaterhouseCoopers ประเทศไทย ดูแลการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในด้านบรรษัทภิบาล การบริหารความเสี่ยง การควบคุมและการตรวจสอบภายในองค์กรในปี 2542 ตำแหน่งสุดท้ายก่อนเข้าร่วมงานกับ EXIM BANK คือ ผู้อำนวยการอาวุโส งานตรวจสอบภายใน ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักบริหาร
โทร. 0 2271 3700, 0 2278 0047, 0 2617 2111 ต่อ 1140—6
นันฑกา รุ่งโรจน์วิทยากุล (ปู)
ส่วนประชาสัมพันธ์
โทร. 0 2271 3700 ต่อ 1144

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ