“ดับเบิ้ลยู พร็อพเพอร์ตี้” เปิดตัวเฟสใหม่ SKY WALK CONDOMINIUM สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการคอนโดมิเนียม

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--วรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้
“ดับเบิ้ลยู พร็อพเพอร์ตี้” เปิดตัวโครงการเลอรัก เฟส 2 ภายใต้ชื่อ “SKY WALK CONDOMINIUM” มูลค่ากว่า 2,500 ล้าน ชูจุดขายใหม่ @ F1rst Sight ปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการคอนโดมิเนียม ดีเดย์เปิดตัววันที่ 28 ตุลานี้
นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ภายใต้แบรนด์ “ดับเบิ้ลยู พร็อพเพอร์ตี้” ผู้บริหารโครงการเลอรัก คอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะเปิดตัว “SKY WALK CONDOMINIUM” ถือเป็นโครงการเลอรัก(LeLuk) คอนโดมิเนียม เฟส 2 ต่อเนื่องจากเฟสแรก ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ เศษ บนถนนสุขุมวิท ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เพื่อพัฒนาเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ครบวงจรสมบูรณ์แบบที่สุดของถนนสุขุมวิทฝั่งซ้ายมือขาออกเมือง
“ Sky Walk คอนโดฯ เฟส 2 เป็นอาคารคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดบนถนนสุขุมวิท อาคารสูงถึง 47 ชั้นความสูงระดับนี้ทำให้มุมมองของอาคารสามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บางกระเจ้าอย่างเต็มตาและในวันท้องฟ้าแจ่มใสสามารถเห็นไกลถึงเขาเขียวจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นภาพที่หาชมไม่ได้ง่ายเลย ประกอบกับที่ตั้งโครงการ ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ พร้อมทางเข้า-ออก 5 เส้นทาง มูลค่าโครงการประมาณ 2,500 ล้านบาท โดดเด่นด้วยภูมิสถาปัตย์ในสไตล์โมเดิร์น ที่ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ทำให้ออกแบบโดยคำนึงถึงความหรูหรา และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ สอดรับกับโครงสร้างอาคารที่ออกแบบให้มีส่วนโค้งเว้า เพื่อชื่นชมภูมิทัศน์อันงดงามจากทุกมุมมองของตัวอาคาร ” นายวิชัย กล่าว
ปรากฎการ์ณครั้งแรกของโลก(@F1rst Sight) ประกอบด้วย
1. Blue Sky Lobby : ห้องรับรองระดับที่นกอินทรีย์เหิร ที่ชั้น 46 ดื่มด่ำความอิ่มเอมใจกับความงดงามของกรุงเทพฯ และมุมมองสุดลูกหูลูกตา
2.SKY WALK : ทางเดินกระจกที่ระดับความสูงของชั้น 46 สุดมหัศจรรย์ชวนระทึกใจกับความรู้สึกเหมือนลอยอยู่กลางอากาศ
3.Nirvana Meditation Room : ห้องเพื่อสติปัญญา สมาธิ บนยอดตึกชั้นที่ 47,
4.Sky Line Party Room : ความสนุก เป็นส่วนตัว ในบรรยากาศหรูของห้องจัดเลี้ยงพิเศษที่เส้นขอบฟ้า สวรรค์ของคนรักการสังสรรค์, เพื่อครอบครัว และญาติมิตร
5.High Rising Waterfall : พบบรรยากาศแปลกใหม่ของสายน้ำตกกลางตึกสูง ให้สัมผัสราวกับล่องลอยอยู่เหนือผืนน้ำ ระยิบระยับสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้นานาพันธุ์,
6.Aquarium : พักผ่อนสายตากับอควอเรี่ยมขนาดใหญ่ เพลิดเพลินกับฝูงปลาที่แหวกว่าย ท่ามกลางสวนน้ำขนาดใหญ่,
7.Panorama Beach : สระน้ำส่วนตัวระดับฟ้า บนชั้น 11 ที่เปิดมุมมองกว้างไกลสุดสายตากับบรรยากาศชายหาดใจกลางกรุงเทพฯ ผ่อนคลายกับสายน้ำเย็นฉ่ำที่สระว่ายน้ำ พักผ่อนกับสายน้ำจากุชชี่ละเมียดความสุขจากสายน้ำบำบัด
ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกสบายก็ครบครันเช่นกัน อาทิ
Luxury Main Lobby : หรูหราโดดเด่น สูงโปร่งกว้างขวาง ก้าวแรกแห่งความประทับใจแรกเห็น เพียบพร้อมทุกตารางนิ้ว,
Le Fitness : ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ กับการเผาผลาญแคลอรี่ บนเครื่องออกกำลังกายหลากหลายชนิด,
Discovery Room : เลือกมุมสงบผ่อนคลายพักเอนหลัง แล้วโลดแล่นไปในโลกแห่งตัวอักษรกับห้องสมุดส่วนตัว,
Colour in The Sky : เติมสีสันและรอยยิ้มให้นางฟ้าตัวน้อย เรียนรู้จากการเล่น กับห้องเสริมสร้างพัฒนาการทางอารมณ์ และความเฉลียวฉลาด
“เราประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จากการเปิดขายโครงการเลอรัก คอนโดฯ เฟสแรก ทำให้สามารถปิดยอดขายอยู่ที่ 850 ล้านบาท คิดเป็น 80% ของมูลค่า ขณะที่เฟสสองจะเปิดจองตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2550 ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับดีเช่นเดียวกัน เพราะโครงการของเรานอกจากจะโดดเด่นทางด้านภูมิสถาปัตย์แล้ว ยังได้รับการออกแบบให้รับแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหว ตามมาตรฐานของวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย และมาตรฐานสากล Uniform Building Code อีกด้วย พร้อมทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ซึ่งมีโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) และระบบ Smart Card ที่จะดูแลอย่างมั่นใจ ด้วยการควบคุมการจอดลิฟท์เฉพาะชั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวและปลอดภัย โดยตั้งเป้าจะปิดยอดขายประมาณเดือน กุมภาพันธ์ 2551 เป็นเงิน 1,500 ล้านบาท หรือประมาณ 60% ” นายวิชัย กล่าว
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้แต่งตั้งบริษัท ฮาริสัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางด้านการตลาดและการขายนอกจากนี้บริษัทฯมีแผนจะเดินสายโรดโชว์ในต่างประเทศอีกครั้งประมาณเดือน กุมภาพันธ์ 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ