อนันดารุกเปิดคอนโดฯ IDEO อีก 2 ทำเล

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาปลื้มปิดการขาย IDEO ลาดพร้าว 17 ได้เร็วตามเป้าหมายที่วางไว้ รุกปูพรมเปิดอีก 2 ทำเลทองพร้อมกัน มูลค่ารวม 2,325 ล้านบาท เริ่มด้วย IDEO ลาดพร้าว 5 , ตามด้วย IDEO MIXพหลโยธิน ย้ำจุดขายทำเลเป็นต่อใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน และติดรถไฟฟ้าบีทีเอส มั่นใจคอนเซ็ปโดนใจ หวังปิดการขายได้เร็วเช่นกัน
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังความสำเร็จจากการรุกเข้าสู่การพัฒนาคอนโดมิเนียม โดยเริ่มจากโครงการ IDEO ลาดพร้าว 17 ที่สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว และในเดือนตุลาคม 2550 บริษัทฯมีกำหนดจะเปิดขายคอนโดมิเนียม IDEO อีก 2 ทำเล เริ่มจากโครงการ IDEO ลาดพร้าว 5 ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน เปิดขายแล้ววันนี้ และมีงาน Pre-Sales Event ในวันที่ 13-14 ตุลาคม โดยใช้ IDEO SALES GALLERY ลาดพร้าว 17 เป็นสำนักงานขาย ตามด้วยในวันที่ 11 ตุลาคม กำหนดเปิดพรีเซลโครงการ IDEO พหลโยธิน ซึ่งตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย มูลค่ารวม 2,325 ล้านบาท
“ความสำเร็จของ IDEO มาจากการที่เราวางคอนเซ็ปตรงใจกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ คือการรื้อสูตรการอยู่อาศัยในแบบเดิม ๆ พร้อมกับการสร้างแนวคอนเซ็ปต์ คิดเพื่อขยายมิติของชีวิต ทำให้มั่นใจว่าอีก 2 โครงการ ที่จะเปิดในเดือนนี้จะประสบความสำเร็จเป็นไปตามแผนงานด้วยดีเช่นกัน ทุกโครงการยังคงมีจุดขายที่ทำเลที่ตั้งใกล้ระบบขนส่งมวลชน โดยเฉพาะสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส” นายชานท์กล่าว
สำหรับโครงการ IDEO ลาดพร้าว 5 ตั้งอยู่ติดถนนลาดพร้าว ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน พื้นที่รวม 2.5 ไร่ เป็นอาคารสูง 24 ชั้น จำนวน 418 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ขนาด 33 — 61 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น ที่ 1.59 ล้านบาท และขนาด 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.14 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท, โครงการ IDEO มิกซ์ พหลโยธิน ตั้งอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย พื้นที่รวม 2.3 ไร่ เป็นอาคารสูง 23 ชั้น จำนวน 449 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ขนาด 30-59 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 1,325 ล้านบาท
สำหรับคอนเซ็ปโครงการคอนโดมิเนียม IDEO มีรูปแบบที่เน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีแนวคิดและรสนิยมในการเลือกที่ไม่ซ้ำแบบใคร ออกแบบโดยเน้นการจัดสรรพื้นที่ภายในเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบสมบูรณ์สำหรับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ สไตล์ Club Pool ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องสมุด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญ คือ ทำเลที่ตั้งในแต่ละโครงการล้วนเป็นทำเลทองเด่นสะดุดตาผู้พบเห็น ซึ่งโอกาสทางการตลาดจะสามารถดึงดูดความสนใจ ให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการได้อย่างดี และทุกโครงการจะมีการจัดแต่งห้องตัวอย่างอย่างลงตัว มีการจัดวาง Space อย่างชาญฉลาด ครบทุก Function การอยู่อาศัยของคนเมือง และที่ขาดไม่ได้ ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นและสร้างความแตกต่างให้กับโครงการอย่างมาก คือ การออกแบบระเบียงส่วนตัวแนวคิดใหม่ (Extra Living Space) ที่ตอบครบทุกรูปแบบของชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี
ที่ผ่านมา บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เน้นพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวเป็นหลัก และก้าวเข้าสู่การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมครั้งแรก ด้วยการส่งโครงการ IDEO ลาดพร้าว 17 เข้ามาทำตลาด ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นการแจ้งเกิดแบรนด์ IDEO คอนโดมิเนียมอย่างเต็มตัว สำหรับโครงการ IDEO ลาดพร้าว 17 ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว พื้นที่รวม 3.5 ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 339 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ขนาด 34 - 74 ตารางเมตร มี 1-2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.7- 3.16 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735
ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม 081-423-4121 / ปิยะพร จำเนียร 081-561-1134 / ชัชวาล ตรีเนตร 081-626-3095
e-mail : saranyarat@oasismedia.co.th piyaporn@oasismedia.co.th /chatchaval@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ