ดูเม็กซ์ ไฮคิว ชูกลยุทธ์อินโนเวชั่นมาร์เก็ตติ้ง เนรมิต “ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน” ส่งหุ่นไฮเทค “อิมมูโน” มัดใจเด็กไทย

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จากความสำเร็จในการเปิดตัวสองนวัตกรรมนมพรีเมี่ยมและแพ็คเกจทันสมัย ฉลองครบรอบ 50 ปีในเมืองไทย ล่าสุด ดูเม็กซ์ ผู้นำนวัตกรรมนมพรีเมี่ยมสำหรับทารกและเด็ก เดินหน้าชูกลยุทธ์ อินโนเวชั่น มาร์เก็ตติ้ง เนรมิต "ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน" สร้างทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้กับเด็กๆ และครอบครัวไทยผ่านนวัตกรรมเอดูเทนเม้นท์ พร้อมเผยโฉมหุ่นไฮเทค "อิมมูโน" เพื่อเสริมสร้างความรู้เรื่องภูมิต้านทานให้เด็กไทยแข็งแรง ระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ทและลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิลด์
นายคริสโตเฟอร์ สแตรททรัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด เปิดเผยว่า "การเปิดตัวนวัตกรรม ดูเม็กซ์ ไฮคิว 2 สูตรใหม่ที่มีชื่อว่า “ไฮคิว เนเชอรัลโพรเทก” ที่ผสานคุณค่า “พรีไบโอ โพรเทก” สูตรพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะของดูเม็กซ์ โดยเลียนแบบวิธีธรรมชาติในการเสริมสร้างภูมิต้านทานที่แข็งแรงให้กับทารก พร้อมทั้ง การนำเสนอ “อีซี่ แพ็ค” บรรจุภัณฑ์ทันสมัยที่เข้าใจคุณแม่ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากผู้บริโภค ซึ่งมีส่วนทำให้ส่วนแบ่งทางการตลาดเติบโตขึ้นจาก 28.5% เป็น 31.5%”
นายสแตรททรันกล่าวต่อไปว่า “ในโอกาสที่ดูเม็กซ์ฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 50 ปีในประเทศไทยในปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะสานต่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการใช้กลยุทธ์อินโนเวชั่น มาร์เก็ตติ้ง เนรมิต "ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน" เพื่อถ่ายทอดสาระความรู้เกี่ยวกับความสำคัญของระบบภูมิต้านทานด้วยกิจกรรมมากมายในแนวเอดูเทนเม้นท์และเกมอินเตอร์แอคทีฟที่สนุกสนานและโดนใจครอบครัวสมัยใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา”
สำหรับไฮไลต์ของงานนี้คือการเปิดตัวหุ่น “อิมมูโน” สุดไฮเทคเป็นครั้งแรกในเอเชีย ซึ่งมีความสามารถในการพูดคุย ภาษาไทยกับเด็กๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมทั้งเกมและกิจกรรมต่างๆ ภายในตัวหุ่นให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น การเล่นเกมแบบอินเตอร์แอคทีฟกับจอภาพทัชสกรีน การร้องคาราโอเกะ การถ่ายรูปคู่กัน
นายสแตรททรัน กล่าวเสริมว่า “อิมมูโน" นับเป็นนวัตกรรมในการสร้างสรรค์แบรนด์แอมบาสเดอร์ในรูปแบบใหม่ เพื่อเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดความรู้เรื่องภูมิต้านทานในรูปแบบที่สนุกสนานและโดนใจเด็กๆ และครอบครัว ซึ่งเราได้จัดเตรียมงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทสำหรับงานนี้ โดยคาดว่าจะมีคุณพ่อคุณแม่นำลูกๆ หลานๆ
มาร่วมผจญภัยใน "ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน" ครั้งนี้รวมกว่า 10,000 คน นางวรรณา สวัสดิกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด กล่าวว่า "นอกจากหุ่นไฮเทค "อิมมูโน" แล้ว เรายังเปิดให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมส์สร้างเสริมภูมิต้านทานมากมายตลอดงานทั้ง 3 วันฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งเด็กๆ จะได้ผจญภัยใน "ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน" ในด่านกิจกรรม ทั้ง 5 ด่านหลัก เพื่อสะสมแสตมป์ให้ครบ 5 ดวงและนำไปแลกบัตรขึ้นยานอวกาศ "ไฮคิว สเปซชัทเทิล" โรงหนัง แบบอินเตอร์แอคทีฟซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานที่มีเอฟเฟก 4 มิติให้น้องๆ ได้ท่องไปในร่างกายมนุษย์
“สำหรับกิจกรรม 5 ด่าน ประกอบด้วย 1) Immunity Screen — ม่านควันแบบอินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในเอเชีย 2) Bacteria Attack เด็กๆ จะได้สวมบทอัศวินเปลี่ยนแบคทีเรียร้ายให้เป็นแบคทีเรียดี 3) Dancing Bacteria ด่านเต้นออกกำลังกายเพื่อทำลายแบคทีเรียร้าย 4) Immunity Playground สนามเด็กเล่นเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงและภูมิต้านทานด้วยการออกกำลังกาย 5) Immunity Knowledge นิทรรศการเกี่ยวกับภูมิต้านทานในรูปแบบที่โดนใจเด็กๆ และจัดมุมสำหรับสมาชิก “เบทเธอร์ มัม” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่มาร่วมงาน”
นางวรรณากล่าวทิ้งท้ายว่า "ดูเม็กซ์เข้าใจดีว่า คุณแม่ส่วนใหญ่มีความกังวลใจในเรื่องสุขภาพและภูมิต้านทานของลูกๆ เพราะปัญหาด้านมลภาวะและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ในปัจจุบัน ซึ่งเรามุ่งมั่นเนรมิต "ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน" เพื่อนำความสนุกสนานเพลิดเพลินมาให้เด็กๆ และทุกคนในครอบครัว ควบคู่ไปกับ
การถ่ายทอดสาระความรู้เกี่ยวกับภูมิต้านทานและความสำคัญของโภชนาการที่มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างระบบภูมิต้านทานที่ดีให้กับลูกๆ ตั้งแต่แรกเริ่ม เพราะภูมิต้านทานที่ดี เป็นพื้นฐานของการพัฒนาทุกด้าน เรามั่นใจว่า งาน "ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน" จะส่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ดูเม็กซ์เป็นสุดยอดแบรนด์นวัตกรรมนมพรีเมี่ยมสำหรับเด็ก และหนุนเสริมให้ "ไฮคิว เนเชอรัลโพรเทก" เป็นนมที่คุณแม่และลูกๆ ให้ความไว้วางใจ"
จากการสำรวจของเอซีเนลสันรอบล่าสุด ระบุว่า ตลาดนมพรีเมี่ยมสำหรับทารกและเด็กในประเทศไทยมีมูลค่า 10,000 ล้านบาท โดยดูเม็กซ์เป็นเจ้าตลาดนมพรีเมี่ยมสำหรับทารกและเด็กด้วยส่วนแบ่งการตลาด 31.5% ซึ่งตลาดดังกล่าวแบ่งเป็น 3 เซ็กเม้นท์ ได้แก่ ตลาดนมสำหรับเด็กเล็กและต่อเนื่อง ตลาดนมสำหรับเด็กโต และตลาดนมยูเอชที
บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพชั้นนำของไทย เป็นบริษัทในเครือ บริษัท รอยัล นิวมิโก้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านโภชนาการเด็กและทารก ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและเป็นผู้นำการตลาดในยุโรป โดยมีเครือข่ายในการวิจัยและพัฒนาอันทันสมัย ซึ่งรวมถึงศูนย์วิจัยเฉพาะทางในเนเธอร์แลนด์ เยอรมัน อังกฤษ และออสเตรเลีย และเครือข่ายสถาบันวิจัยในมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 50 แห่ง และสถาบันการแพทย์ชั้นนำกว่า 40 แห่งทั่วโลก เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดีและพัฒนาการในทุกๆ ด้านสำหรับเด็กและทารก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สาธิดา / ดวงเนตร / สราญจิต
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 0 2252 9871
อีเมล์ saranjit.c@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ