แสนสิริโชว์แนวคิดชีวิตคนเมืองเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “Our Vertical World” สะท้อนไลฟ์สไตล์ชีวิตในคอนโดมิเนียม

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2007 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--เบตี้ (ประเทศไทย)
แสนสิริ ตอกย้ำภาพผู้นำอสังหาริมทรัพย์ นำเสนอโฆษณาสะท้อนการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ในไลฟ์สไตล์ของแสนสิริ ด้วยหนังโฆษณาแคมเปญพิเศษล่าสุด ชุด “Our Vertical World” หวังกระตุ้นยอดขาย และสร้างภาพลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างของแสนสิริ
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในการพัฒนาคอนโดมิเนียมของแสนสิริที่ผ่านมา รวมถึงกระแสตอบรับของคอนโดมิเนียม สิริ แอท สุขุมวิท ที่ประสบความความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดจองจากลูกค้าเก่าของแสนสิริกว่า 50% ของยอดจองทั้งหมด ทำให้บริษัทฯเกิดคำถามว่า ทำไมลูกค้าเดิมจึงมีความพึงพอใจและรอคอยติดตามการเปิดคอนโดมิเนียมใหม่ของแสนสิริอย่างต่อเนื่อง เราจึงมีการสำรวจผลความพึงพอใจดังกล่าว และนำมาสร้างสรรค์ขึ้นเป็นหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Our Vertical World” โดยมอบให้บริษัท เบตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ถ่ายทอดและร้อยเรียงเรื่องราวการใช้ชีวิตของลูกบ้านในคอนโดมิเนียมแสนสิริที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง โดยหนังโฆษณาชุดนี้เราได้เลือกโลเคชั่นการถ่ายทำในสถานที่ที่เป็นคอนโดที่อยู่อาศัยของแสนสิริ ด้วยความตั้งใจที่จะสะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านที่เกิดขึ้นจริงในคอนโดของแสนสิริ จึงมีการถ่ายทำในโครงการสิริ ทเวนตี้โฟร์, สิริ สีลม และบ้านราชดำริ ซึ่งเป็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จและมีลูกค้าเข้าไปอยู่อาศัยจริง”
“แคมเปญโฆษณาชุดนี้สอดคล้องกับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ ที่นอกจากจะใส่ใจ และให้ความสำคัญกับที่อยู่อาศัยแล้วยังให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมภายในโครงการอีกด้วย จึงทำให้เกิด ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างตามแบบฉบับ Vertical Living หนึ่งในแคมเปญการสื่อสารทางการตลาดชุด Beautiful Community ที่ได้สะท้อนแนวคิดในเรื่องการกระจาย “ความสุข” ไปสู่กลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดภาพของสังคมที่งดงามกระจายไปทั่วเมือง โดยแคมเปญโฆษณาชุด “Our Vertical World” นี้ ได้ใช้งบประมาณในการสร้างสรรค์ เกือบ 10 ล้านบาท บาท ในความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที นำเสนอพร้อมกันทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องและทุกช่วงรายการที่น่าสนใจ และเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นายสมัชชา กล่าว
นายธนพงศ์ธร บุนยสถิตย์ Associate Creative Director บริษัท เบตี้ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในทีมครีเอทีฟหนังโฆษณาชุด ‘Our Vertical World’ เปิดเผยว่า “คอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้หยิบยกมาจากการใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองยุคปัจจุบัน ที่มีคอนโดมิเนียมเป็นคำตอบการใช้ชีวิตในทุกวันนี้ ด้วยความทันสมัย, ความสะดวกสบาย และความคล่องตัวในการเดินทาง ทำให้โลกของการใช้ชีวิตบนตึกสูงขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จึงเสมือนการเปิดประตูสู่โลกแห่งการใช้ชีวิตบนตึกสูงในรูปแบบของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า มีรสนิยมมากกว่า พร้อมเชิญชวนให้ร่วมเดินทางเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ที่เรียกว่า “The Vertical Living Experience” ซึ่งเป็นการเลือกใช้ชีวิตที่เหนือกว่าและโดดเด่นกว่า ภายใต้แนวคิด “Our Vertical World” หรือ “โลกแห่งชีวิตที่เหนือกว่า...ในสไตล์แสนสิริ
“นอกจากนั้นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์มือหนึ่งของเมืองไทย คุณเป็นเอก รัตนเรือง มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและภาพที่สะท้อนช่วงเวลาพิเศษและเหนือระดับของแต่ละบุคคล แต่ละครอบครัว ที่ได้เลือกทำกิจกรรมต่างๆที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอย่างแท้จริง ซึ่งเวลาของคนกลุ่มนี้เป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดเหนือกว่าประสบการณ์ใดๆ สามารถให้ความเป็น “ชีวิตที่อยู่เหนือทุกสิ่ง” โดยไม่สามารถหาได้จากที่ไหนนอกจากที่แสนสิริเพียงที่เดียว” นายธนพงศ์ธร กล่าวทิ้งท้าย
Advertising Agency Batey Thailand
Managing Directorคุณอิระวะฎี รัตนนันต์
Client Service Directorคุณศิริเพ็ญ อินทุภูติ
Group account Directorคุณนพวรรณ เอกพิชิตมาร
Account Managerคุณชยาดา ญาณศิริมนตรี
Executive Creative Directorคุณคณิต นนทเปารยะ
Associate Creative Directorคุณธนพงศ์ธร บุนยสถิตย์
Creative Group Headคุณธีรวีร์ วัฒนยนต์กิจ
Art Directorคุณจินตวัฒน์ สัมพันธุ์วัฒนากุล
Copy Writerคุณศิราพร มีชัย
Head Producerคุณจันทนา สูงสง่าวงศ์
Production House Film Factory Bangkok
Directorคุณเป็นเอก รัตนเรือง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ภิญญาพัชญ์ ห่วงนาค สตรีรัตน์ ล้ำเลิศปัญญา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Activation
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัท เบตี้ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-201-3535-6 โทร. 02-640-8215 ต่อ 119

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ