‘ธนาคารกรุงเทพ’ แจก ‘โตโยต้า นิว วีออส’ 3 คันแรกแด่ลูกค้าบัตรเครดิต เผยตัวเลขลูกค้าสมัครบัตรใหม่และใช้จ่ายผ่านบัตรยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวยานยนต์ Friday November 9, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ จัดกิจกรรมแจกรถยนต์ ‘โตโยต้า นิว วีออส รุ่น 1.5E’ สำหรับผู้โชคดี 3 ท่านแรกจากโครงการสมัครบัตรเครดิตชิงโชครถยนต์ ‘โตโยต้า นิว วีออส รุ่น 1.5E’ จำนวน 15 คัน แจกเดือนละ 3 คัน นานติดต่อกันถึง 5 เดือน เผยนับเป็นกิจกรรมที่สามารถให้รางวัลลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่แล้วใช้จ่ายผ่านบัตรและส่งเสริมให้ลูกค้าเดิมของธนาคารเพิ่มยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามยังคงมีรถยนต์อีก 12 คันให้ลูกค้าลุ้นรับต่อไป
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดกิจกรรมมอบรถยนต์ ‘โตโยต้า นิว วีออส รุ่น 1.5E’ สำหรับผู้โชคดี 3 ท่านแรกจากโครงการสมัครบัตรเครดิตชิงโชครถยนต์ ‘โตโยต้า นิว วีออส รุ่น 1.5E’ จำนวน 15 คัน แจกเดือนละ 3 คัน นานติดต่อกันถึง 5 เดือน เพียงลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตใหม่ทุกประเภทและใช้จ่ายผ่านบัตรทุก ๆ 1,000 บาท จะได้รับ 3 สิทธิ์ และลูกค้าบัตรเครดิตปัจจุบันที่ใช้จ่ายผ่านบัตรทุก ๆ 1,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ดังกล่าว ซึ่งโครงการนี้ได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม สิ้นสุด 31 ธันวาคม 2550
สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรที่โชคดี 3 ท่านแรก ได้แก่ คุณประพจน์ เอี่ยมภักดี ผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่าทอง ท่านที่ 2 ได้แก่ คุณพิมล บูรณะชน ผู้ถือบัตรผู้นำแพลทินัม และท่านที่ 3 ได้แก่ คุณอภิญญา นรนิติผดุงการ ผู้ถือบัตรวีซ่าท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากการใช้จ่ายผ่านบัตรในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา
นายโชค กล่าวเพิ่มเติมว่าธนาคารได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบกิจกรรมลุ้นรับทองคำ คอนโดมีเนียมและรถยนต์ หรือกิจกรรมพิเศษสำหรับบัตรเครดิตแต่ละประเภท และส่วนลดพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำกว่า 1,001 แห่ง โรงพยาบาล โรงแรมและรีสอร์ททั่วประเทศ รวมถึงสิทธิประโยชน์และกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์และเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ธนาคารยังมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ด้วยนวัตกรรม ‘คอนแทคเลส’ ที่ช่วยให้คุณเดินทางได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น เพียงแตะบัตรบีเฟิสต์-บีทีเอสลงบนเครื่องอ่านบัตรบริเวณทางเข้าแล้วก็เดินทางได้ทันที
‘ธนาคารได้ให้ความสำคัญในการศึกษาถึงไลฟ์สไตล์และข้อมูลของลูกค้าจากรูปแบบและพฤติกรรมในการใช้จ่ายผ่านบัตร เพื่อนำมาสร้างสรรค์สิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารในรูปแบบต่าง ๆ ที่สามารถสร้างความพึงพอใจและสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจ นอกจากนี้ธนาคารยังได้ร่วมมือกับลูกค้าของธนาคารที่ประกอบธุรกิจบริการทั่วประเทศไทย ในการมอบส่วนลดพิเศษที่แตกต่างสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพโดยเฉพาะ นับเป็นผลประโยชน์ที่ลูกค้าทั้ง 2 ประเภทของธนาคารได้รับ’ นายโชค กล่าว
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด สิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการสมัครบัตรได้ที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือที่ www.bangkokbank.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ