อเบอร์ดีนเสนอบริการใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ลงทุน ในการชำระเงินและการซื้อหน่วยลงทุนผ่าน B-Pay, FastTrack และ e-Avenue

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อเบอร์ดีน
บลจ.อเบอร์ดีนจะรับชำระเงินค่าซื้อหน่วยลงทุนผ่านระบบ B-Pay สำหรับการชำระค่าซื้อหน่วยลงทุนทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นการชำระทาง เคาน์เตอร์ธนาคาร ตู้ ATM ระบบโทรศัพท์ของธนาคาร และ ระบบอินเตอร์เน็ตของธนาคาร สำหรับการชำระเงินผ่านระบบ B-Pay โดยผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคาร มร.โรเบิร์ต เพนนาโลซา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบลจ.อเบอร์ดีน จำกัด กล่าวว่า “ผู้ลงทุนสามารถชำระค่าซื้อหน่วยลงทุนผ่าน 5 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ กรุงศรีอยุธยา และ นครหลวงไทย โดยจะต้องใช้แบบฟอร์ม B-Pay ของอเบอร์ดีน ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของอเบอร์ดีน หรือผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ได้รับการแต่งตั้ง หรือบลจ.อเบอร์ดีน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2550 เป็นต้นไป”
นอกจากนี้ อเบอร์ดีนยังให้บริการจัดทำคำสั่งซื้อแทนผู้ถือหน่วยลงทุน (FastTrack) เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ลงทุนที่ชำระเงินผ่านระบบ B-Pay โดยสามารถขอให้อเบอร์ดีนจัดทำคำสั่งซื้อแทน (FastTrack) เพื่อเป็นการลดขั้นตอนโดยที่ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องส่งใบคำสั่งซื้อกลับมาที่อเบอร์ดีนอีกต่อไป และจะได้รับข้อความผ่านระบบโทรศัพท์มือถือของท่าน (SMS) เมื่อทาง อเบอร์ดีน ได้ทำรายการเสร็จสมบูรณ์แล้ว นายโรเบิร์ตกล่าวเพิ่มเติม “บริการดังกล่าวพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาความยุ่งยากแก่ผู้ลงทุนในการส่งใบคำสั่งซื้อ และเอกสารอื่นๆมายังบริษัท บริการดังกล่าวเมื่อใช้ร่วมกับระบบ B-Pay จะช่วยให้การลงทุนในกองทุนรวมสะดวกกว่าที่เคยเป็น”
นอกจากการใช้บริการผ่านระบบ B-Pay แล้ว ผู้ลงทุนยังสามารถใช้บริการ e-Avenue สำหรับการทำรายการซื้อขายหน่วยลงทุนผ่านอินเตอร์เน็ต ซึ่งอเบอร์ดีนได้พัฒนาปรับปรุงเนื้อหาให้ใช้งานได้สะดวก ง่ายดายขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนธนาคารเพื่อให้บริการชำระเงินค่าซื้อหน่วยลงทุน ทั้งแบบวิธีการโอนเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (Internet Banking) ได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ กรุงศรีอยุธยา และ ยูโอบี และแบบหักบัญชีเงินฝากธนาคาร (Direct Debit)ได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ ไทยพาณิชย์ และกรุงศรีอยุธยา
“ผู้ลงทุนสามารถสมัครใช้บริการ FastTrack และ e-Avenue ได้ตั้งแต่วันนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เราหวังว่าบริการรูปแบบใหม่ที่ได้นำเสนอให้แก่ผู้ลงทุนนั้น จะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ลงทุนมากขึ้น” โรเบิร์ตกล่าวเสริม
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
Khun Nontakorn Kijthanapaisan
Tel. 0-2352-3332
nontakorn.kijthanapaisan@aberdeen-asset.com
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
www.aberdeen-asset.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ