ดาวออก 3 ดวง “สู่ฝันปั้นดาว” รอบแรกคัด B3 / B6 / B9 ออก 15 ว่าที่พระเอก-นางเอกใหม่ กอดคอน้ำตานอง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เจเอสแอล
วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คงเป็นอีกหนึ่งวันที่เหล่าสู่ฝันปั้นดาว ว่าที่พระเอก-นางเอกใหม่ของ ช่อง 7 ทั้ง 15 คนต้องจดจำไว้ เพราะนอกจากจะเป็นการแสดงความสามารถครั้งแรกทางหน้าจอโทรทัศน์สู่สายตาผู้ชมแบบสดๆ ในรายการ 07 โชว์ ที่ขอเปิดประตู เปลี่ยนเวทีแห่งการร้องเพลง ให้กลายเป็นเวทีในเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการ และวันนี้ต้องมี สู่ฝันปั้นดาว 3 คนที่ต้องหยุดเส้นทางฝันของตัวเองไว้แค่เพียงรอบแรกนี้ กับครั้งแรกที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมในการปั้นพระเอก-นางเอกในดวงใจคนใหม่ของช่อง 7 ในโครงการ “สู่ฝันปั้นดาว”
การแสดงความสามารถของสู่ฝันปั้นดาวทั้ง 15 คน ต้องผ่านสายตาอันคมกริบและคำวิจารณ์ของ 3 คณะกรรมการ สยม สังวริบุตร กาญจนาพร ปลอดภัย เกียรติ กิจเจริญ ที่รอชม เริ่มด้วยจังหวะระทึกของกลองของ B11 ดิว - นนท์บดินทร์ ยาหมื่นไวย์ ในชื่อโชว์ “เสียงกลองจากหัวใจ” ตามมาด้วย B10 กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กับการแสดงบทผู้กำกับหัวใจสลายเมื่อโดนสาวบอกเลิก ใน “ผู้กำกับเหลวไหล” ต่อกันด้วยท่าทางแข็งแรงในการโชว์สเต็ปการเต้น ในชุด “THE ONE” ของสาวผิวเข้ม B 9 ปอม-ชนิกานต์ เกษสังข์ แล้วต่อด้วยเสียงเพลงจากความตั้งใจของสาวที่อายุน้อยที่สุดในการประกวด B 8 เคย์ร่า—สุภัทรา เครื่องสาย ในเพลง “อย่าหยุดฉัน” ตามมาด้วยการออกแรงบู๊ของหนุ่มไฮเปอร์ B7 ฮาร์พ—เหมวรรษ นิตยารส ใน “นักสู้ผู้สูญเสีย” จากนั้นมาดูลีลาร้อง “ลิเกหัดใหม่” ของหนุ่มหน้ามน B2 ไตเติ้ล — ธนัฑอัศม์ ชื่นพันธุ์ ก่อนที่ทั้งสตูดิโอจะหยุดนิ่งไปกับการสูญเสียโรมิโอของสาวจูเลียต B1 กวาง - ชลลดา แฮนเซน ในโชว์ชุด “ที่รักของฉัน” แล้วมาแยกความต่างของการแสดงฝาแฝดของสาวคิขุ B14 แพน—มานิตา เจริญศิริ ในการแสดงชุด “สองสาว” ก่อนมาหัวเราะไปกับความน่ารักของ “เจ้าพ่อแก๊งค์ลูกหมี” จากหนุ่มมาดเข้ม B5 จอม— ศรุฒ สุวรรณภักดี ตามมาด้วยความหล่อใสสไตล์คุณชายของหนุ่มลูกครึ่ง B13 อันเดร — อันเดร์ นิลเซน ในโชว์ชุด “นิวยอร์ค นิวยอร์ค” ตามด้วยการดูโชว์แบบไทยทางภาคใต้ของ B15 ติ๊กตั๊ก—ภัทรนิษฐ์ แก้วมณี กับการร่ายรำ “มโนราห์บูชายัญ” ข้ามมาดูฟากเจ้าหญิงกลับใจที่อยากเป็นคนใช้ ของ B4 ฐา— กิตติ์ลภัส กรวิสุทธิ์ไรวรรณ ในชื่อ “พื้นเพซินเดอฯ”
จากนั้นมาดูการสวมบท “ตุ๊กตาแสนสวย” ของสาว B6 ตาต้า—สะคราญกมล อุทัยศรี และดูผลการท่องคาถาของ “พ่อมดน้อยมหัศจรรย์” หนุ่มมาดทะเล้น B12 ซัน—พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ก่อนปิดท้ายด้วยความซื่อของหนุ่มใต้ B3 โหน่ง—ธรณ์ธันย์ จิตต์โสภณกับบท “ไอ้คล้าวตามหาฝัน” ลีลาการพูดเหน่อและขี่ควายตัวโต ที่อาจจะมาลบตำนานหนุ่มซื่อที่ชื่อ “บุญชู” ไปได้
แต่แล้วก็ไม่ถึงฝัน เมื่อการแสดงจบลงก็ถึงเวลาลุ้นระทึกของสู่ฝันปั้นดาวทั้ง 15 คนและเหล่าแฟนคลับ ที่แห่มาให้กำลังใจ เมื่อสองพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร และ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ แกะซองคะแนนเพื่อประกาศรายชื่อสู่ฝันปั้นดาว 3 คนที่ต้องหยุดเส้นทางฝันไว้เพียงแค่นี้ สู่ฝันปั้นดาวทั้ง 15 คน เริ่มมีน้ำตาคลอ เมื่อชื่อของ ปอม B9 ถูกประกาศเป็นคนแรก ตามมาด้วยชื่อของสาวมั่น ตาต้า B6 ก็เริ่มมีเสียงสะอื้นหลังจากเสียสองสาวไปแล้ว และคนสุดท้ายที่สร้างความตกใจให้แฟนคลับเมื่อชื่อของหนุ่มอารมณ์ดีที่สร้างเสียงหัวเราะในบท “ไอ้คล้าว” โหน่ง B3 ถูกประกาศตามมา ทำให้ทั้ง 3 คนต้องออกจากเส้นทางฝันนี้ไป ท่ามกลางน้ำตาแห่งความผูกพันจากเพื่อนๆ สู่ฝันปั้นดาวที่เหลือ 12 คน ที่ยังต้องตามฝันเดินต่อไปในเส้นทางสู่ฝันปั้นดาว โดยทั้งหมดจะไปเก็บตัว และรับโจทย์ของการแสดงในอาทิตย์ต่อไป ในบทโกโบริ-อังศุมาลิน จากละครอมตะ “คู่กรรม” และจะมีนักแสดงระดับพระเอก-นางเอกของช่อง 7 ที่จะมาช่วยในการฝึกซ้อมและร่วมแสดงแบบสดๆ ในรายการ 07 โชว์ วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7 สี
ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้สู่ฝันปั้นดาวทั้ง 12 คนได้ทาง โทรศัพท์หมายเลข 1400 7007 กดหมายเลขดาวที่คุณรัก ตามด้วยเครื่องหมาย # หรือส่ง SMS พิมพ์ B ตามด้วยหมายเลขดาว แล้วส่งมาที่ 455 4707 ครั้งละ 3 บาท พวกเขาทั้ง 12 คน รอกำลังใจ ในการช่วยกัน ค้นหาพระเอก-นางเอกใหม่ของช่อง 7 สี อยู่ มาช่วยกันปั้นดาวดวงใหม่ไปพร้อมๆ กัน

แท็ก ช่อง 7  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ