ฟรีไวน์ทุกวันจันทร์ที่ร้านชิคาโก โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์สปา หัวหิน

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์สปา
หากท่านต้องการมากกว่าเสต็กธรรมดาๆ เชิญลิ้มลองเนื้อเสต็กนำเข้าที่ดีที่สุด พร้อมอาหารทะเลสดๆหลากชนิด ที่ร้านอาหารชิคาโกกริลล์ของเรา ร้านบรรยากาศอบอุ่นที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์สปา หัวหิน บริการคุณเนื้อนำเข้าที่ดีที่สุดในเมือง เพิ่มความอร่อยมากขึ้นด้วยเมนูเนื้อนำเข้าจากอเมริกานำกลับมาบริการคุณ ด้วยเนื้อนุ่มครบรสทุกคำที่คุณไม่ควรพลาด
ตลอดเดือนกันยายน มอบโอกาสพิเศษให้กับคุณมาลิ้มลองอาหารที่ร้านชิคาโก ทุกวันจันทร์ร่วมอร่อยกับทุกเมนคอร์สที่คุณรับประทานพร้อมบริการไวน์ให้คุณแก้วต่อแก้วฟรี ทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว เติมได้ฟรีตลอดไม่คิดค่าบริการ ในระหว่างช่วง โมงเย็น ถึง 3 ทุ่ม โอกาสพิเศษนี้เชิญคู่ของคุณและครอบครัวมารับประทานที่ร้านชิคาโกร้านเสต็กที่ดีที่สุดแห่งหัวหิน สำรองที่นั่งทุกวันจันทร์
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยใจกลางหัวหิน ทางตอนใต้ของกรุงเทพฯ ห่างจากกรุงเทพฯเป็นระยะทาง 190 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์เขียวชอุ่มให้ความร่มรื่น ชายหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ใช้เวลาเพียง 10 นาที สำหรับการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน เพื่อเลือกซื้อของฝากและรับประทานอาหารพื้นเมือง
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 32 511 881
หรือเว็บชมได้ที่ www.marriottdining.com
กรุณาติดต่อ: ชนิตา ฤกษนันทน์
โทรศัพท์ (66) 32 511 881 ต่อ 1709
โทรสาร (66) 32 533 471
อีเมล์ Chanita_ru@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ